Chương 51: Rút dây động rừng
"Bắt được rồi!" Thiếu niên xắn cao ống quần, lộ ra cẳng chân trắng như tuyết, không một chút hình tượng đứng trong mương, đôi tay nắm chặt con cá đang không ngừng giãy giụa, cười tới mức cong cả mắt.
"Thiếu gia cho vào đây!" Minh An vội vàng mang sọt đựng cá qua.
Thẩm Nghiên Bắc đứng ở bên bờ thúc giục hai chủ tớ: "Đủ rồi, mau lên đây đi!"
Hôm sau thiếu niên phải về Thanh Hà rồi, sáng sớm ngày mai phải quay trở lại Huyện thành, cho nên hai ngày nay bọn họ chơi quên trời quên đất. Bọn họ quậy không ngừng, có lần hắn và tức phụ giữa đêm vào rừng bắt được một đống ve, mang về rửa sạch phơi khô sau đó chiên qua dầu, chiên tới khi vừa giòn vừa thơm thì rắc lên chút muối tiêu, ăn ngon tới mức mấy đứa lại chạy vào rừng bắt một đống ve về cho hắn làm.
Cái này cũng chưa tính là gì, sau khi lần trước gặp phải gấu, người trong thôn lúc lên núi đã cẩn thận hơn nhiều, hầu hết mọi người có đi nhặt củi cũng đi cùng nhau. Trời lại sắp nhập thu, quả dại trên núi gần như chín cả rồi, gà rừng thỏ hoang cũng béo mập cực kỳ. Số lần bọn họ lên núi cũng nhiều hẳn lên. Trong lòng đều ngứa ngáy muốn đi chơi thêm một lần, vì thế chuẩn bị tốt lại lên núi, ở trên núi bắt vài con gà rừng, hắn làm mấy món mới mẻ, mọi người háo hức ăn uống tại chỗ luôn!
Bây giờ bọn họ bắt cá bắt vịt, chính là muốn làm bữa tiệc phong phú tiễn chân Tô Thanh Trạch.
Đuôi cá không ngừng lay động, bắn hết nước lên mặt Tô Thanh Trạch, nhưng thiếu niên cười hì hì không chút nào để ý. "Thẩm đại ca ơi, cá hầm cải chua đi!"
"Được thôi." Thẩm Nghiên Bắc cười khẽ, quay đầu đi tìm Cố Trường Phong, lại thấy tức phụ mím chặt môi, ánh mắt có chút phức tạp.
"Làm sao vậy? Thấy em mấy ngày nay trông lạ quá?" Thẩm Nghiên Bắc hạ giọng hỏi, đôi mắt đen nhánh nhìn Cố Trường Phong.
Trong mắt thanh niên không có tia chất vấn, chỉ có nghi hoặc và quan tâm. Ánh mắt Cố Trường Phong chợt lóe, tinh tế quét mắt nhìn xung quanh.
Giờ bọn họ đang ở chỗ ruộng lúa, trước mắt toàn là mấy cây mạ xanh tốt mới cắm không lâu. Nhìn một cái ngoại trừ mấy cái cây thì hoàn toàn không có chỗ nào che giấu được thân người, mà cái cây kia muốn che thì cũng hơi khó...
Cố Trường Phong do dự một chút, ghé sát vào lỗ tai Thẩm Nghiên Bắc nói: "Ta cảm giác... Có người theo dõi chúng ta."
Thẩm Nghiên Bắc sửng sốt, có chút khó có thể tin: "Theo dõi chúng ta?"
Sắc mặt Cố Trường Phong nặng nề gật đầu. Ngày đó lúc ăn thịt nướng y cứ tưởng chỉ là ảo giác, nhưng loại cảm giác kỳ lạ này liên tục xuất hiện. Đặc biệt là buổi đêm lúc ở trong rừng bắt ve, y cảm nhận được rõ ràng có khí tức ở xung quanh!
Thẩm Nghiên Bắc nhíu chặt đôi mày, sắc mặt vô cùng khó coi, cắn răng nói: "Chúng ta lên giường hắn cũng ở?"
Cố Trường Phong nghẹn một cái, khuôn mặt thoáng chốc đỏ bừng: "Không... Không có..."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÁNG PHU LANG NHÀ TÚ TÀI
General FictionTác giả:Nhật Lệ Phong Hòa Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Xuyên Không, Điền Văn, Cổ Đại, Sủng Nguồn:wattpad.com/user/Dao_Ho_Team Trạng thái:Full Vừa mới comeout đã bị cha mình đập bể đầu @@ Làng nước ơi, Thẩm Nghiên Bắc trong lòng chỉ kịp hô như thế thì đ...