"Thiếu gia người nhìn nè, tửu lâu của nhà này thật thú vị!"
Trông thấy thiếu gia nhà mình buồn bã ỉu xìu, động lực để ăn thôi cũng không có, tên sai vặt Minh An sốt ruột, nhìn thấy tửu lâu ở phía trước vừa mới khai trương không khí vẫn còn vô cùng náo nhiệt, vội vàng đẩy người đi qua. Chưởng quỹ ở trước cửa tươi cười nghênh đón khách hàng, vui vẻ nhiệt tình gọi tiểu nhị đưa bọn họ lên tới lầu hai.
Mới vừa tiến vào bên trong, hai người lập tức bị phong cách trang hoàng kỳ lạ độc đáo của tửu lâu gây chấn động.
Tô Thanh Trạch đi phía sau tiểu nhị dùng ánh mắt tò mò đánh giá cây cỏ hoa lá được trang trí bên cạnh chỗ ngồi, nhìn thấy trên bàn có mấy cái lồng hấp nho nhỏ, bên trong lồng hấp đặt một cái đĩa, trên đó bầy mấy món điểm tâm óng ánh sáng long lanh, tò mò hỏi: "Cái kia là cái gì?"
Tiểu nhị cười mà đáp: "Đó là sủi cảo nhân tôm. Bên cạnh là sườn heo hấp, bánh đậu đỏ và bánh trứng."
Tô Thanh Trạch gật đầu, quét mắt nhìn đến mấy bàn thức ăn ở dưới lầu, lại nói với tiểu nhị: "Cho ta một phần thang bao, bánh bông lan, sườn heo hấp. Còn cháo kia cũng mang cho ta một tô."
Minh An hớn hở, thúc giục tiểu nhị: "Nhanh đi, nhanh đi! Đừng để thiếu gia nhà ta bị đói bụng!"
"Vâng ạ!" Tiểu nhị mở ra cửa phòng tên "Toan" (Chua), mời hai người vào ngồi.
"Không nghĩ tới cái huyện thành nho nhỏ này cũng có một tửu lâu đặc sắc khác biệt như thế, nhìn hình dáng điểm tâm cũng không tệ, đợi một lát nữa đồ ăn lên, thiếu gia thử xem thế nào nha!" Minh An rót một ly trà nóng đẩy đến trước mặt Tô Thanh Trạch. Thân thể thiếu gia nhà hắn từ nhỏ đã không tốt lắm, ốm đau bệnh tật triền miên, người trong nhà lúc nào cũng tìm cách để y ăn nhiều thêm một chút, kết quả không nghĩ tới đút ăn nhiều quá, thừa ra chút chút thịt. Cơ mà thiếu gia lớn lên rất xinh đẹp, dù mập mạp cũng dễ coi, mập cũng có phúc của người mập mà.
Thiếu niên ai cũng thích đẹp, nhận thấy mình mập ra, y phục trước đó mặc vừa giờ chật ních khiến y buồn bực không ăn cơm tận ba ngày, khiến cho người trong nhà sợ hãi không thôi. Sau đó vì đói mà thiếu gia bị ngất xỉu, bị cảm lạnh, bệnh nặng rất lâu. Sau khi khỏi bệnh thiếu gia không dám nhịn bữa nữa, nhưng mỗi lần ăn no sẽ nhìn cái bụng tròn vo của mình tự trách không thôi.
Người khác đều thích song nhi có dáng người cao gầy tinh tế, vòng eo thon gọn có thể dùng một tay ôm lấy, thiếu gia ngày nhỏ chính là hình tượng như thế đó, y cho rằng thân thể quá gầy nhỏ dễ dàng sinh bệnh. Vì vậy y rất hâm mộ những song nhi trông tráng kiện cao to! Mỗi lần nhìn thấy người giống như thế, y sẽ chạy lại hỏi người ta làm sao để luyện ra "dáng người đẹp" như thế, nhưng đối phương đã lớn lên trông như thế rồi, trong lòng người ta bao tự ti, lại bị thiếu gia hỏi như thế, đều hiểu lầm là thiếu gia đang nhục nhã mình, rất nhiều người vừa xấu hổ vừa tức giận chạy đi mất.
Song nhi vừa rồi mà hai người bắt gặp chính là người có dáng người cao to cường tráng nhất, cũng là song nhi duy nhất không có tức giận bỏ đi mà lại nghiêm túc trả lời vấn đề này cho thiếu gia...
BẠN ĐANG ĐỌC
TRÁNG PHU LANG NHÀ TÚ TÀI
General FictionTác giả:Nhật Lệ Phong Hòa Thể loại:Dị Giới, Đam Mỹ, Xuyên Không, Điền Văn, Cổ Đại, Sủng Nguồn:wattpad.com/user/Dao_Ho_Team Trạng thái:Full Vừa mới comeout đã bị cha mình đập bể đầu @@ Làng nước ơi, Thẩm Nghiên Bắc trong lòng chỉ kịp hô như thế thì đ...