Muốn tổn thọ, lão già đã 125 tuổi mà còn động xuân tâm!
Park Jimin muốn nói lại thôi, nuốt lại lời vào cổ họng, sau một lúc lâu lại nghẹn ra một câu: "Bằng không thì chúng ta mở hội luận võ chiêu thân cho ngươi?"
Nhìn mặt Park Jimin dại ra, Jeon Jungkook lại nằm nhoài ra ghế: "Đùa ngươi thôi, ta bây giờ còn không đủ thời gian tu luyện, làm gì có tinh lực làm mấy chuyện phong nguyệt nhàn nhã này."
Park Jimin vốn còn muốn lấy chuyện y độc thân 125 năm ra trêu chọc tiếp, nghe Jeon Jungkook nói vậy, tâm tình cũng có chút chua xót.
"Ngươi còn sầu lo chuyện đạt tới cảnh giới Thái Thượng?" Park Jimin an ủi, "Chuyện tu luyện không thể gấp gáp, ngươi mới xuất quan 5 năm, muốn trong thời gian ngắn vậy để đột phá cảnh giới Thái Thượng, nói dễ hơn làm. Ngươi cứ từ từ."
Đạo tu chân chia thành sáu cảnh giới chính là Luyện Khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, Hóa Thần, Thái Thượng. Lúc tu chân giới cường thịnh nhất từng có hai vị Thái Thượng, hơn mười vị Hóa Thần tọa trấn sơn hà.
Đáng tiếc Tu Chân giới bây giờ nhân tài hiếm hoi. 5 năm trước, vị Thái Thượng mạnh mẽ cuối cùng là lão tông chủ cũng đã dầu hết đèn tắt, cả Tu Chân giới bây giờ không có một vị Thái Thượng nào, Hóa Thần cũng không được mười vị.
Trong đó, Jeon Jungkook đã đạt được đỉnh cảnh giới của Hóa Thần, là người đứng nhất thiên hạ, địa vị hết sức quan trọng.
Jeon Jungkook rũ mắt: "Thời gian không đợi ai. Ma tộc bên ngoài ngo ngoe rục rịch, chỉ sợ không đến hai năm lại muốn khai chiến. Hiện giờ Tu Chân giới còn không có lấy một vị Thái Thượng, những người khác, ai có thể ngăn được Ma Quân? Mọi kỳ vọng của thiên hạ đều đặt lên vai ta...người khác không biết, chẳng lẽ ngay cả ngươi cũng không biết hoàn cảnh của ta hiện tại khó khăn thế nào?"
Nói đến Ma tộc, Park Jimin cũng bắt đầu trầm mặc.
Chuyện này phải kể từ hai trăm năm về trước.
Hai trăm năm trước, Ma tộc từ bên ngoài xâm lấn phá nát lá chắn ngăn cách, đánh vỡ hòa bình mấy ngàn năm của Tu Chân giới, cả Nhân tộc cũng rơi vào nguy cơ tuyệt diệt.
Vô số tu sĩ mạnh chết trận sa trường, thậm chí còn có một tu sĩ Thái Thượng lấy thân tuẫn đạo, mới có thể đổi cho thiên hạ này một chút thời gian nghỉ ngơi.
Trong trận chiến hủy thiên diệt địa kia, tu sĩ Hóa Thần mất đi năm người, Tu Chân giới mất đi gần như một nửa giang sơn, rơi vào trong tay Ma tộc, trở thành "Ma giới" hiện tại.
Trong tiểu viện Mai Phong, tuyết mịn phủ đầy, hồng mai rực lửa.
Ngữ khí Jeon Jungkook không hề dao động: "Ngươi còn nhớ rõ ta vì sao phải bế quan trăm năm?"
Park Jimin cười khổ gật đầu: "Nhớ rõ. Trăm năm trước, chúng ta chiến đấu với Ma tộc, kết cục thảm thiết, quá nhiều người thân thích chết đi. Lão tông chủ lo lắng Tu Chân giới không có ai tiếp nối sự nghiệp của tiền bối đi trước, vậy nên cố ý bồi dưỡng đệ tử hậu bối. Ngươi là thiên tài xuất sắc nhất năm đó, các tiền bối dốc hết sức lực tìm bao thiên tài địa bảo cho ngươi, lại tìm động thiên phúc địa làm nơi bế quan cho ngươi, mới có thể giúp ngươi trăm năm đã lên Hóa Thần."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái Hôn
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, ngọt sủng, HE, cường cường, tiên hiệp, tu chân, xuyên việt, chủ thụ, 1v1 (Đa tài đa nghệ dáng vẻ cao quý kì thật mặt dày công x Được lòng nhân sinh dáng vẻ cao lãnh kì thật mặt d...