Mây hồng mặt trời lặn, ánh chiều tà dát xuống, trong nháy mắt, Kim Taehyung cứ như nhìn thấy Jeon Jungkook đang đứng cách hắn không xa, chậm rãi bước về phía hắn.
Người nọ bạch y tung bay, lại dường như thật sự mang phong thái của một tiên quân. Kim Taehyung giật mình ngốc lăng ra một hồi, trường cung trong tay khẽ run lên, sau đó bừng tỉnh hoàn hồn, linh khí ngưng kết thành mũi tên, rời cung bắn đến.
Mũi tên dài sượt qua vạt áo của đối phương, cuối cùng phát ra một tiếng keng, hoàn toàn rớt xuống đất.
Trăm cỏ hiu quạnh, khắp nơi yên tĩnh.
Ma tộc Thẩm Bạch nhịn không được cười khẽ ra tiếng: "Kim thế tử cũng có ngày bắn hụt cơ đấy."
Kim Taehyung lại khôi phục bình tĩnh trên mặt lần nữa.
Hắn đã thấy rõ mặt đối phương...tuy rất giống Jeon Bum, nhưng vẫn khác.
"Mới nãy tâm ngươi bị loạn." Thẩm Bạch có chút sung sướng nâng tay lên, sờ sờ mặt mình, "Tại sao vậy, tại vì gương mặt của ta sao?"
Vút ——
Mũi tên như tia sét, cuốn lên một trận gió mạnh, đánh thẳng vào mặt Thẩm Bạch!
Thẩm Bạch lập tức nghiêm túc lên, tay phải vừa lật, đầu ngón tay bắt đầu nhiễm màu đen, nhẹ vẽ lên không trung một lát, nháy mắt tản ra vô số sợi tơ đen, giống như một trương võng lớn. Mũi tên lấp lánh hoàn toàn đi vào tâm lưới lớn, nổ tung chấn động, cỏ khô xung quanh như bị một cơn sóng triều cuốn qua tản ra bốn phía.
Kim Taehyung lạnh lùng nói: "Ma tộc quả nhiên giỏi biến hóa, đáng tiếc, tuy ngươi biến thành bộ dáng y, lại chỉ có thể bắt chước bề ngoài mà không phải thần tính, kém xa so với y."
Jeon Bum của hắn xuất trần tuyệt sắc, thiện lương nghĩa khí, Ma tộc há có thể bắt chước? Kim Taehyung căm giận nghĩ.
Cố ý biến thành hình dạng Jeon Bum lừa gạt hắn, Ma tộc đáng chết!
Thẩm Bạch nghe Kim Taehyung nói vậy, bỗng nhiên chỉ chỉ mặt mình, mỉm cười nói: "Coi bộ ngươi rất thích y?"
Không phải nói Kim Taehyung đã từ hôn Jeon Jungkook sao? Thẩm Bạch hơi hơi nheo mắt, nghĩ thầm, hay là trong đó còn có ẩn tình?
Vì thế Thẩm Bạch chớp chớp mắt, cố ý cười nói: "Thật khéo, ta cũng thích y."
Kim Taehyung hết hồn: "Ngươi nói cái gì?"
...
Lúc đó, tại tửu lâu nhỏ ở Lăng Thành, ánh sáng heo hắt, ánh chiều tà nghiêng chiếu vào, xuyên thấu qua bụi bặm trong không trung, ban cho bàn gỗ ghế mộc, ngay cả hố trên mặt đất cũng thêm một tầng kim sắc mỏng.
Ánh sáng ấm áp, Liễu Yên lại cảm thấy đáy lòng lạnh lẽo vô cùng. Đó là một loại sợ hãi thấm ra từ xương cốt, không biết từ đâu tới, lại như bóng với hình. Gã nhìn bóng lưng của thiếu niên bạch y, cảm giác có bão tuyết vô tận cuốn qua, tầng tầng lớp lớp băng sương đóng băng tay chân của gã ——
Tuy gã biết mình đang đứng dưới ánh chiều đầu mùa xuân, chung quanh có oanh hót yến kêu, trước sau vẫn không hề có chút sương tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái Hôn
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, ngọt sủng, HE, cường cường, tiên hiệp, tu chân, xuyên việt, chủ thụ, 1v1 (Đa tài đa nghệ dáng vẻ cao quý kì thật mặt dày công x Được lòng nhân sinh dáng vẻ cao lãnh kì thật mặt d...