Đối với chuyện nước trà bỏ thêm hương liệu, Jeon Jungkook luôn luôn căm thù đến tận xương tuỷ, nếu là người khác đưa trà, y nhất định sẽ cự tuyệt. Nhưng vừa thấy ánh mắt chờ mong của Kim Taehyung, y lại nói không nên lời, cố nhấp một ngụm, trái lương tâm gật gật đầu: "Ngon."
Jeon Jungkook yên lặng nghĩ thầm, tuy rằng hai người có khẩu vị khác nhau rất lớn, nhưng để ở chung thì nhất định phải bao dung cho nhau.
Kim Taehyung lập tức cười tươi hơn, đi theo sau Jeon Jungkook, cùng nhau lên lầu, vào thẳng phòng y.
Bây giờ Kim Taehyung vào phòng Jeon Jungkook chẳng khác gì ngựa quen đường cũ, tự giác tìm một chỗ ngồi xong thì quay đầu qua nói với Jeon Jungkook: "Jeon Bum, ta muốn hỏi thăm ngươi một chuyện."
Jeon Jungkook nhìn về phía hắn, có chút tò mò: "Chuyện gì?"
Vẻ mặt Kim Taehyung vẫn bình thường, khóe miệng mỉm cười, nói: "Ta vẫn luôn nghe nói là Minh Tông có ba vị Hóa Thần tọa trấn, vô cùng lợi hại. Ta thật sự tò mò, muốn hỏi về bọn họ."
Jeon Jungkook chớp chớp mắt, nói: "Minh Tông có ba vị Hóa Thần, một vị hàng năm bế quan, đại trưởng lão quản Nghị Sự đường, Jeon tông chủ...thì xử lý công vụ trong tông môn."
"Vậy Jeon tông chủ, ngài ấy có râu sao?" Kim Taehyung thoáng suy tư, đột nhiên hỏi.
Jeon Jungkook ngạc nhiên: "...Không có. Ngươi hỏi cái này để làm gì?"
"Vậy còn đại trưởng lão thì sao?" Kim Taehyung cười vô tội, "Chỉ là tùy tiện hỏi hỏi vài câu thôi."
Jeon Jungkook nhớ lại một chút, nhẹ nhàng gật đầu một cái: "Đại trưởng lão có nuôi râu."
Kim Taehyung nhướng mày.
Hắn nhớ tới người vừa mới tới giết hắn, trên mặt chỉ che một nửa kia, dưới cằm có bộ râu dài.
Trong lòng Kim Taehyung tính kế, than nhẹ một tiếng: "Ta biết rồi."
Hắn đứng lên, đi đến bên cửa sổ, nhìn linh vũ tí tách tí tách, hình như đang hạ quyết tâm gì đó.
Sau một lúc lâu, hắn rốt cuộc nhẹ giọng nói: "Jeon Bum, ngươi...có muốn cùng ta đi Vân Châu không? Nếu không muốn, vậy ngươi có muốn định cư ở Lăng Thành không?"
Đi Vân Châu? Jeon Jungkook không ngờ Kim Taehyung lại đột nhiên hỏi một câu như vậy, ngẩn ra một chút: "Sao lại hỏi cái này?"
Kim Taehyung quay đầu lại nhìn về phía Jeon Jungkook, cười giải thích nói: "Ngươi xem, ta là người của Yến Vương phủ đúng không, tất nhiên sẽ có lúc phải về. Nhưng mà Lăng Thành thuộc đất phong của Yến Vương, nếu là định cư ở Lăng Thành, cũng có thể thử..."
Thanh âm hắn càng ngày càng nhỏ, cuối cùng đón ánh mắt tìm tòi của Jeon Jungkook, rốt cuộc căng da đầu nói: "Ta, ta chỉ là cảm thấy chúng ta rất hợp ý nhau, muốn ở chung với ngươi..."
Kim Taehyung nói xong, mặt đã hơi đỏ.
Jeon Jungkook lẳng lặng nhìn hắn, không nói gì. Ánh mắt Kim Taehyung có chút ảm đạm, đang muốn nói sang chuyện khác, Jeon Jungkook bỗng nhiên cười nhạt một cái: "Ta cũng phải về Minh Tông...Ngươi muốn cùng ta đi về Minh Tông sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái Hôn
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, ngọt sủng, HE, cường cường, tiên hiệp, tu chân, xuyên việt, chủ thụ, 1v1 (Đa tài đa nghệ dáng vẻ cao quý kì thật mặt dày công x Được lòng nhân sinh dáng vẻ cao lãnh kì thật mặt d...