Thấy tông chủ lên tiếng, tất nhiên không ai dám cãi. Chỉ có Kim Soohyun hơi sững người trong thoáng chốc, âm thầm cắn răng.
Hội bàn về thế cục Tu Chân giới? Hắn ở trong cung dù cho được sủng ái, nhưng ở trong triều vẫn luôn không đủ uy vọng, nên không quyết định được thứ gì, cũng nhúng tay rất ít vào chính sự. Nếu muốn nói đến phương diện này, chỉ sợ hắn không dễ nói được câu nào.
Nếu có thể mượn cớ này để ở riêng với Jeon tông chủ thì cũng không tồi. Nhưng trớ trêu là Jeon tông chủ lại kêu Kim Taehyung đi cùng...Kim Soohyun nghe thấy cái tên này, trong lòng liền bực bội.
Kim Soohyun hơi cáu giận nhìn thoáng qua Kim Taehyung, lại phát hiện đối phương đã cất bước nhanh chạy tới cạnh Jeon tông chủ, không thèm liếc hắn một cái.
Kim Soohyun không biết Kim Taehyung lúc này đã tâm thần không yên, cũng không phải là cố ý xem nhẹ hắn, nên hoàn toàn bị chọc giận, nghĩ thầm ta là hoàng tử ngươi là thế tử, làm gì có đạo lý ngươi xem ta không ra gì?
Nhưng nghĩ đến Kim Taehyung có tu vi Hóa Thần, một câu hắn cũng không dám nói, chỉ có thể treo nụ cười cứng đờ, cũng nhanh chân đi về trước, cười nói với Jeon Jungkook: "Đi phòng nghị sự nói chuyện cũng tốt, đều để Jeon tông chủ quyết định."
Jeon Jungkook gật gật đầu, nhìn thoáng qua Park Jimin.
Park Jimin lập tức hiểu ý, đi lên trước nói: "Ta dẫn đường."
Đi ra chính điện, Kim Soohyun vừa cố gắng duy trì vẻ mặt ôn hòa, vừa lặng lẽ quan sát vẻ mặt Jeon Jungkook và Kim Taehyung. Hắn phát hiện không khí giữa hai người cứ kỳ lạ thế nào, thoáng suy tư, nhịn không được mà lộ ra một nụ cười thật.
Ai cũng bảo Jeon Jungkook và Kim Taehyung có quan hệ không tốt, quả thực như thế, tới chung một nơi còn phải miễn cưỡng như vậy! Ha, dù sao cũng là đạo lữ chưa cưới phản bội trước kia, hai người không thuận mắt nhau cũng bình thường...Có Kim Taehyung ở bên cạnh làm nền, nếu hắn có cơ hội thể hiện để lại ấn tượng tốt, Jeon tông chủ nhất định có thể có hảo cảm nhiều hơn với hắn.
Nghĩ như vậy, Kim Soohyun cười cười mở miệng nói với Kim Taehyung: "Gặp được đường huynh ở Minh Tông, thật khiến cho ta vui sướng không thôi. Không biết vị Kim thị vệ đường huynh luôn hướng về kia, gần đây thế nào rồi?"
Kim Soohyun tính toán rõ ràng trong lòng, Kim Taehyung tới Minh Tông từ hôn vì Kim Seokjin, dù cho Jeon tông rộng lượng đi nữa thì cũng sẽ có chút canh cánh trong lòng. Nhắc việc này trước mặt hai người, Kim Soohyun cố ý muốn làm.
Kim Taehyung vốn đang lơ đãng mà đi bên cạnh Jeon Jungkook bên cạnh, chỉ dám trộm xem y vài lần, bỗng nhiên nghe mấy lời này của Kim Soohyun, vẻ mặt sầu đi thấy rõ. Hắn nghĩ thầm đúng là không lấp liếm được việc này, vừa nãy là Jeon Bum hỏi hắn chuyện đó, bây giờ lại tới đường đệ nhà mình tới thọc hắn một đao!
Kim Taehyung trộm nhìn thoáng qua Jeon Jungkook, phát hiện vẻ mặt đối phương bất biến, cũng không biết rốt cuộc y đang suy nghĩ cái gì, đành phải gượng cười nói: "Vừa nãy, Jeon tông chủ cũng nhắc tới việc này. Chỉ là huynh và Kim Seokjin cũng không phải là như thế gian đồn đãi như vậy, uầy, việc này một lời khó nói hết, nói ra thì rất dài..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái Hôn
FanficCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, ngọt sủng, HE, cường cường, tiên hiệp, tu chân, xuyên việt, chủ thụ, 1v1 (Đa tài đa nghệ dáng vẻ cao quý kì thật mặt dày công x Được lòng nhân sinh dáng vẻ cao lãnh kì thật mặt d...