Toàn bộ tửu lầu trở nên yên tĩnh, chỉ có tiếng vang do vật nặng rơi xuống đất. Tro bụi mù mịt dần dần tan, mọi người cứ như vừa tỉnh mộng.
Cái bóng đen đang rơi xuống Kim Taehyung kia lại là một góc mái gạch trần nhà!
Thời khắc này, ngói đen mộc lương rơi đầy đất, trên đỉnh đầu lủng nguyên một lỗ to, gió lạnh từ ngoài cửa thổi vào. Jeon Jungkook nhẹ nhàng nhón chân nhảy lên nóc, nhìn quanh một vòng, phát hiện nơi xa có một bóng người đang vội vàng chạy như bay vào một hẻm tối, có vẻ như đã nhận ra có người đang nhìn chăm chú, nên kẻ kia còn quay đầu lại nhìn y một cái.
Jeon Jungkook hơi hơi nheo mắt, nhưng không đuổi theo.
Trong tửu lâu, sau một tràng vô cùng yên tĩnh trôi qua, lại lbắt đầu ồn ào lên. Mọi người ở đây đang kinh sợ, bàn tán không thôi, có người trộm liếc qua chỗ Kim Taehyung, sau đó vội vàng dời mắt đi.
Kim Taehyung ngẩng đầu, thấy trên đầu mình mọc ra một cái lỗ vô cùng to rõ, Jeon Jungkook từ lỗ thủng đó nhảy xuống. Hắn lại yên lặng cúi đầu, lấy tay phủi phủi mảnh vụn gạch cùng tro bụi trên đầu.
Jeon Jungkook quẹt kiếm một cái, thu vào trong vỏ.
Kiếm quang đã tan, nhưng Minh Nguyệt Dẫn trong tay y vẫn rực rỡ chói mắt dưới ánh mặt trời như cũ. Một đống vụn gạch đang nằm im lìm đã chứng minh được tốc độ cùng uy lực của một nhát kiếm này. Nếu có người cẩn thận quan sát, hẳn sẽ phát hiện thậm chí không có một mảnh gạch vụn nào rớt vào thực khách xung quanh, sức khống chế của một nhát kiếm này, có thể thấy là vô cùng chuẩn xác từng li từng tí.
Jeon Jungkook nhàn nhạt nói: "Có người muốn giết ngươi."
Kim Taehyung ánh mắt lóe sáng mà nhìn về phía Jeon Jungkook, gật gật đầu: "Đúng là trông như nhắm vào ta."
Jeon Jungkook nói: "Sao trông ngươi có vẻ vui vậy?"
Kim Taehyung chớp chớp mắt, nói: "Ngươi cứu ta, ta đương nhiên vui rồi. Còn chuyện có người muốn giết ta, thì ta đã quen từ lâu."
Kim Taehyung đúng là đang rất vui, còn có chút nhẹ nhõm. Cục đá trong lòng rốt cuộc rơi xuống đất. Hắn nghĩ thầm, Jeon Bum không phải kẻ thần bí cướp xe chở tù đêm đó, thật sự là quá tốt.
Vừa mới nãy, Kim Taehyung rốt cuộc đã thấy rõ ràng một nhát kiếm lộng lẫy hoa quang kia, vô cùng xinh đẹp, nhưng không giống với đường kiếm của kẻ kia —— thức mở đầu không giống nhau, tư thế thu kiếm không giống nhau, kiếm ý cũng có khác biệt.
Kim Taehyung đọc sâu hiểu rộng, đối với kiếm pháp cũng có tìm tòi sơ qua. Hắn biết mỗi một kiếm tu đều có thói quen của mình, trong tư thế rút kiếm thu kiếm luôn có các chi tiết khác nhau, kiếm ý cũng thường thường không giống nhau.
Kẻ thần bí kia, kiếm rất lãnh lệ, không mang nét hoa lệ xinh đẹp. Nó vô cùng dứt khoát, chiêu số là dốc hết sức để phá thế công đối phương. Kim Taehyung nghĩ, xem kiếm như xem người, người nọ vừa thấy chính là tính cách lạnh nhạt cô hàn, bất cận nhân tình.
Nếu nói kiếm pháp kẻ thần bí đêm đó lãnh lệ, dứt khoát, cô hàn như tuyết trên núi, vậy thì một kiếm vừa nãy của Jeon Bum lại mang nét ôn nhu, nhẹ nhàng linh động, hoa lệ xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái Hôn
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, ngọt sủng, HE, cường cường, tiên hiệp, tu chân, xuyên việt, chủ thụ, 1v1 (Đa tài đa nghệ dáng vẻ cao quý kì thật mặt dày công x Được lòng nhân sinh dáng vẻ cao lãnh kì thật mặt d...