Chap 57: Rạn nứt

420 35 0
                                    

Jeon Jungkook nghe vậy thì kiềm lòng không đặng, ho nhẹ một tiếng, ngắt lời Kim Taehyung: "Vị Thẩm Bạch kia ta đã gặp, hắn còn biến thành bộ dạng của ngươi, đúng là không thể không phòng bị. Nhưng mà..."

Jeon Jungkook rối rắm một lát, cuối cùng hơi hơi nghiêng đầu, không nhìn thẳng Kim Taehyung: "Thật ra người cướp xe tù kia...là ta."

Kim Taehyung ngạc nhiên: "Hả?"

Jeon Jungkook lặng lẽ nhìn thoáng qua Kim Taehyung, lại nhanh chóng dịch ánh mắt đi: "Ta nghi tà tu kia cấu kết với Minh Tông, cho nên muốn đi gặp để chất vấn gã. Không ngờ ngươi lại ở đó....ờm, người ở Nam Yên lâu cũng là ta."

Kim Taehyung: "......"

Sau một lúc lâu, Kim Taehyung mới lẩm bẩm: "Ta biết ngay người kia trông quen lắm mà." Lúc ấy hắn còn nghi ngờ Jeon Jungkook, nhưng lại xóa bỏ hiềm nghi đối với đối phương. Bây giờ xem ra, đáp án đầu tiên luôn chính xác nhất. Đáng tiếc hắn bị khí chất chính trực thiện lương vô tội của Jeon Jungkook che khuất hai mắt.

*"Đáp án đầu tiên luôn đúng nhất" áp dụng cho mọi câu trắc nghiệm quất đại nhé-

Nếu Thẩm Bạch biết gã đội một cái nồi lâu như thế, có khi nào hộc máu không nhỉ.

Kim Taehyung nhìn Jeon Jungkook trong chốc lát, bỗng nhiên cười. Jeon Jungkook quay đầu, vô tội chớp chớp mắt: "Ngươi cười cái gì?"

"Ta tự dưng phát hiện," Kim Taehyung nhịn không được mà sờ sờ cằm, "Chuyện ngươi gạt ta, cũng không ít hơn ta chút nào. Không được, ngươi cũng phải bị khiển trách."

"......" Jeon Jungkook nhìn chằm chằm Kim Taehyung trong chốc lát, Kim Taehyung đang muốn bảo thôi thôi ta nói giỡn, lại thấy Jeon Jungkook nghiêng nghiêng đầu, mềm giọng bảo, "Ta sai rồi, Kim thế tử, ngươi đừng trách ta."

Lần kêu "Kim thế tử" trước của Jeon Jungkook là do tức giận, bây giờ y lại gọi vậy, Kim Taehyung lại sống sờ sờ nghe ra ba phần có ý làm nũng. Kim Taehyung cảm thấy trong lòng như bị rút hết không khí: "Ta đâu dám trách Jeon tông chủ —— hình như mặt ngươi hơi đỏ."

"Không có!", Jeon Jungkook quyết định đổi đề tài, "Nếu ngươi có thể xác định người động thủ với ngươi ở Lăng Thành là đại trưởng lão, vậy thì tốt. Ta cũng đã hoài nghi lão từ lâu, nhưng mà lão làm việc không hề có sai sót nào, tìm không ra chứng cứ, mà ta cũng không thể khiến người khác oan uổng. Dựa theo môn quy, lão......"

Kim Taehyung vội vàng nói: "Thật ra cũng không cần xử trí theo môn quy, ta tới giết lão còn có nguyên nhân khác...."

"Ta biết, trong cung và Minh Tông, đều có rất nhiều người muốn xuống tay với ngươi, ngươi muốn tương kế tựu kế, nhìn xem sau lưng còn có ai đúng không? Ngươi không nói cho ta ngươi có ân oán với đại trưởng lão, không muốn liên lụy ta vào chuyện này? Vậy thì không được, dù sao ta cũng đã biết rồi." Jeon Jungkook nói.

"Trong suy nghĩ của ta, ngươi luôn là người cần ta bảo hộ." Kim Taehyung hơi hơi trầm mặc, cuối cùng bất đắc dĩ cười một chút, "Được rồi, kế hoạch này, Jeon tông chủ thấy thế nào?"

Jeon Jungkook nhíu mày: "Không ổn."

Kim Taehyung: "Hả?"

Jeon Jungkook hơi hơi cắn răng: "Ngươi làm như vậy, sẽ phải nhận bao nhiêu áp lực chứ? Vẫn còn cách khác để truy tra kẻ sau màn. Ta cảm thấy không ổn, nếu ngươi đã quyết định, ta cũng sẽ không ngăn ngươi, nhưng ta không vui."

[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ