Chap 31: Linh Phách Đan

362 36 1
                                    

Trong khoảng thời gian ngắn, Jeon Jungkook lâm vào trầm mặc, bắt đầu suy tư phải giải thích thế nào.

Chẳng lẽ thật sự phải trực tiếp tiết lộ thân phận? Jeon Jungkook muốn nói lại thôi, ngăn lại lời muốn nói, tiếp nhận ánh mắt chờ đợi của Kim Taehyung, nhưng vẫn chưa nói ra miệng.

Ngày thường y cũng đâu dễ gì giữ được hình tượng "tông chủ cao lãnh ổn trọng của Minh Tông"? Tự nhiên nhớ lại một đống hành động ấu trĩ mình làm gần đây ở Lăng Thành cùng Kim Seokjin, Jeon Jungkook cắn răng nghĩ, vô luận thế nào cũng không thể quay xe!

Chuyện đã đến nước này, cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, dù sao ta hiện tại chính là "tu sĩ Kim Đan bình thường vô cùng tên là Jeon Bum", với cả "tông chủ Minh Tông Jeon Jungkook" hiện tại đang bế quan ở Minh Tông cơ mà, liên quan gì đến ta?

Rốt cuộc Jeon Jungkook hạ quyết tâm giả ngu, vô tội hỏi ngược lại: "Ngươi biết cái gì?"

Kim Taehyung thấy y không thừa nhận, trong lòng trầm xuống, khổ sở nghĩ tới bây giờ ngươi vẫn còn giấu ta? Hắn mím môi, nhìn chằm chằm Jeon Jungkook nói: "Jeon Bum, ngươi rốt cuộc có phải đệ tử Thần Cung không?"

Tại sao ngươi lại phải giấu giếm thân phận? Có thật sự chuyện ta ngươi tương ngộ là trùng hợp không? Kim Taehyung không muốn nghĩ nhiều, nhưng hắn từ lúc thiếu thời đã gặp rất nhiều chuyện ta lừa ngươi gạt, không thể không nghĩ nhiều. Thực ra, nếu đối phương không phải Jeon Bum, có lẽ hắn đã lén an bài người âm thầm điều tra, chứ không phải trực tiếp tìm tới cửa dò hỏi thế này.

Hắn rốt cuộc vẫn là muốn tín nhiệm Jeon Bum.

Bị Kim Taehyung nhìn chằm chằm, Jeon Jungkook trong lòng khẽ run lên, có chút không đành lòng nói dối. Y rũ mắt nói: "......Ta đúng là đến từ Thần Cung, không phải lừa ngươi."

Jeon Jungkook chột dạ nghĩ, nói như vậy cũng không tính là gạt người. Y đúng là đến từ Thần Cung, chẳng qua không phải là đệ tử Thần Cung, mà là chủ Thần Cung thôi.

Kim Taehyung lại không có nghe ra huyền cơ trong lời nói của y, chỉ kéo kéo tay áo y, bình tĩnh nhìn: "Thật sự? Jeon Bum, ngươi không cần gạt ta."

Jeon Jungkook thở dài, giơ tay lấy ra một vật đưa cho Kim Taehyung: "Đây là lệnh bài Thần Cung, không phải là giả."

Kim Taehyung rốt cuộc cũng buông tay áo Jeon Jungkook, ngơ ngẩn tiếp nhận lệnh bài có khắc pháp trận huyền ảo từ tay Jeon Jungkook, mặt trên có khắc hai chữ "Thần Cung" to tướng, khí thế mười phần.

"Eo bài Thần Cung khó có thể làm giả, nếu ngươi không tin thì có thể tra xét." Khối eo bài này xác thật là chính phẩm, Jeon Jungkook nói rất có tự tin.

Kim Taehyung cầm eo bài, cúi đầu kinh ngạc một lúc lâu xong thì mới ngẩng đầu lại, nhỏ giọng nói: "Nhưng vị...đường chủ kia của Minh Tông nói là Thần Cung chưa từng có một đệ tử nào tên Jeon Bum."

Cái tên ngốc Park Jimin, đều là hắn gây ra chuyện này. Jeon Jungkook chửi thầm một câu, mặt không đổi sắc mà hỏi ngược lại: "Sao ngươi biết chuyện này, ngươi đi Minh Tông?"

Kim Taehyung ngẩn ngơ, một hồi mới nhận ra bản thân nhất thời cảm xúc kích động, vậy nên nói sai lời.

Sau một lúc lâu, hắn mới cố gắng bịa ra một lời giải thích: "...Không có, nhưng Kim thế tử đi Minh Tông, chuyện này là do ngài ấy nói cho ta."

[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ