Chap 54: Ai phụ lòng?

406 39 2
                                    

Khi Park Jimin mang theo chai lọ vại bình bò đến đỉnh núi Mai Phong, Jeon Jungkook đang mở ghế nằm ra, ôm kiếm ngồi ở dưới cây mai kia mà ngơ ngẩn.

Park Jimin đi vào sân, tò mò nhìn trái ngó phải. Gió lạnh trên Mai Phong hình như không cuồn cuộn bằng hồi xưa, hơn nữa bốn phía đã không còn tuyết, chỉ còn lai rai đọng trên cành mai.

Đỉnh núi Mai Phong có gió tuyết cuồn cuộn hàng năm không ngớt, sao hôm nay lại gió yên tuyết lặng như vậy?

Park Jimin vừa nghĩ vừa ném chai lọ vại bình lên bàn đá trong viện: "Đan dược ngươi muốn! Ta tự mình chạy một chuyến đến phòng luyện đan lấy giúp ngươi."

"Đa tạ." Jeon Jungkook ngơ ngẩn bây giờ bừng tỉnh hoàn hồn, ngồi dậy nhìn một loạt đống đan dược trên bàn, cuối cùng lấy ra vài loại tương đối phù hợp.

Park Jimin dựa nửa người vào trên bàn đá, thật sự kiềm chế không được lòng hiếu kỳ của bản thân, khoanh tay hỏi: "Đan dược này...ngươi tìm cho Kim thế tử?"

Nghe được mấy chữ "Kim thế tử" này, Jeon Jungkook liền nhịn không được cong cong khóe miệng, nét mặt quái dị. Y thở dài một tiếng: "Đúng vậy, tìm cho hắn."

Park Jimin trừng lớn đôi mắt, lặng lẽ chỉ chỉ vào phòng, nhỏ giọng nói: "Kim thế tử đang ở bên trong?"

Jeon Jungkook gật đầu.

Park Jimin hít hà một hơi: "Tinh thần bác ái của ngươi to lớn cỡ nào, làm ngươi có thể lấy ơn báo oán, cứu tình địch của mình, còn dẫn hắn về nhà mình?"

Park Jimin bổ nhào vào trước mặt Jeon Jungkook, giữ chặt tay y, thành khẩn nói: "Jungkook, ngươi nói cho ta, ngươi có phải sốt rồi hay không?"

Jeon Jungkook hất tay rụt về: "Ta khỏe như trâu. Vị tiểu hoàng tử kia sao rồi?"

Park Jimin nói: "Ta đã dựa theo lời dặn của ngươi mà đưa hắn đến chỗ nghỉ cho khách...Hừ, lúc ta đưa hắn đi còn ngửi thấy mùi hương hoa mai trên người hắn nồng nặc tỏa ra. Thế nào Jungkook, không phải ngươi luôn luôn trân quý hoa mai của ngươi sao, có cảm thấy mình cùng sở thích với tiểu điện hạ không?"

Park Jimin vừa nói vừa nháy mắt với Jeon Jungkook.

Jeon Jungkook tức giận nói: "Không cảm thấy."

Park Jimin nghe vậy cũng không nháy mắt nữa, sờ sờ cằm: "Mà nè, vị tiểu hoàng tử này đúng là có ngoại hình không tệ, Jungkook ngươi thật sự không có một chút hứng thú?"

Jeon Jungkook nhíu mày: "Không có hứng thú, không cần nói mấy cái này trước mặt ta——"

"Ta hiểu ta hiểu," Park Jimin lập tức nhận sai, "Trái tim chân thành của ngươi đều hướng về Kim Seokjin."

Nghe được cái tên Kim Seokjin này, Jeon Jungkook càng nhíu mày, nhịn không được thở dài.

"Sao vậy, nghe thấy cái này liền mặt ủ mày ê," Park Jimin hất cằm về phía trong phòng, "Nếu để ý Kim Seokjin như vậy, ngươi còn cứu tình địch mình về làm gì? Cũng không chê bị báo ứng."

Jeon Jungkook lại thở dài.

Park Jimin: "...Rốt cuộc ngươi bị gì vậy?"

Jeon Jungkook nhăn nhó, nói: "Ta nói chuyện này với ngươi, ngươi nghe xong không cần kinh ngạc."

[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ