Chap 47: Mũi tên mưa

344 40 0
                                    

Giọng tiểu hoàng tử có chút oán độc, cất giấu sự bất cam nặng nề trong đó. Khuôn mặt xinh đẹp của hắn bây giờ cũng hiện ra một loại biểu cảm hung ác nham hiểm.

"Cứ coi như là lần đầu mắc sai lầm đi," người phía sau hắn cất giọng, thanh âm như dưới giếng cổ, không gợn sóng, "Nếu điện hạ phối hợp, sau này chúng ta vẫn có cơ hội giết hắn."

Gió nhẹ phất quá tầng tầng lớp lớp màn lụa, dưới mái hiên có treo chuông bạc, rung lên leng keng leng keng. Đêm vô cùng an tĩnh, tiểu hoàng tử hít vào một hơi thật sâu, kìm nén oán giận trong lòng mình. Hắn bỗng nhiên tháo xuống một cái ngọc bội đeo bên hông: "Cho ngươi cái ngọc bội này, thấy ngọc như thấy hoàng tộc chính thống, mang theo nó, ngươi có thể điều động thế lực trung thành với hoàng gia ở khắp nơi...ta chỉ có một yêu cầu, giết Kim Taehyung."

"Thế gian này, vạn vật đều có tử huyệt, bao gồm cả Ngọc Bổ Thiên. Năm đó, Kim Taehyung có thể lấy tu vi Hóa Thần để bắn một mũi tên làm Ma Quân trọng thương trên Thiên Mộ Sơn, uy phong biết bao!", tiểu hoàng tử cười lạnh một tiếng, "Ai mà ngờ hắn tiêu hao quá nhiều linh khí của Ngọc Bổ Thiên trong cơ thể chứ? Đợi tới một ngày tâm ngọc bị nứt vỡ, hắn cũng sẽ lập tức thân tử hồn tiêu."

"Nhưng mà ta không đủ kiên nhẫn để chờ nữa, ta muốn hắn lập tức chết cho khuất mắt —— phụ hoàng đã già rồi, cũng đã tới lúc suy xét tương lai của bản thân, nếu hắn cứ còn sống, hoàng tử chính thống như ta sẽ mãi mãi bị hắn đè đầu cưỡi cổ." Tiểu hoàng tử lạnh giọng nói.

"Lập tức sao?"

"Ta nói lập tức, có ý là có thể làm hắn chết hôm nay thì không cần kéo dài tới ngày mai. Các ngươi có thể làm được chứ hả?"

Tiểu hoàng tử lại đứng ở trước bàn, mài mực đề bút viết thơ. Mỗi một câu thơ, nhìn qua đều mang tình thâm nghĩa trọng, tương tư khó nén. Tuy rằng hắn còn chưa từng gặp trực diện Jeon tông chủ, nhưng lại cứ như một kẻ si tình nhất thế gian này.

Người phía sau lặng lẽ rời đi.

Bên trong tiểu lâu, ánh nến lập lòe, tiểu hoàng tử nhẹ nhàng nhắm mắt lại. Trong lòng hắn tự nhủ, đường huynh à, ta biết ta sai với ngươi, nhưng nếu ngươi thật sự suy nghĩ vì đệ đệ, vậy thì thỉnh ngươi đừng ngáng chân ta.

Hắn bỗng nhiên mở mắt, vỗ vỗ tay. Ngoài cửa có mấy người nghe tiếng đi vào: "Điện hạ có gì phân phó?"

Tiểu hoàng tử lạnh lùng ném tờ giấy còn chưa khô mực vào tay họ: "Giống như trước, lan truyền mấy bài thơ này ra ngoài đi. Làm khắp thiên hạ này biết rằng ta một lòng lưu luyến si mê Jeon tông chủ, không phải y thì không được!"

Thủ hạ cùng hô to đã rõ.

"Còn một chuyện nữa, Jeon tông chủ thích cái gì, không thích cái gì, đều hỏi rõ ràng," tiểu hoàng tử hít sâu một hơi, phẫn hận mà mà nghĩ mình còn chưa từng lấy lòng ai tới mức này, "Tìm cơ hội để ta gặp Jeon tông chủ một lần."

*****

Sáng sớm, tại khách điếm Xuân Phong, Kim Taehyung đi ra từ trong phòng, vừa mới sắp theo bản năng gõ cửa phòng Jeon Jungkook, bỗng nhiên lại ngừng tay.

[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ