Khi đệ tử Thần Cung tu hành tới một giai đoạn nhất định đều phải vào đời hành tẩu thiên hạ. Truyền thống này bắt nguồn đã lâu, khi Jeon Jungkook năm đó còn là đệ tử Thần Cung thì cũng đi khắp Giang Nam - Đại Bắc, từ hoàng đô đến biên quan, đều lưu lại dấu chân.
Là đệ tử thuộc thế hệ này của Thần Cung vào đời, Liễu Sơ Vân hành tẩu thiên hạ đã được một thời gian. Gần đây thiên hạ rung chuyển, hắn hành tẩu khắp nơi, thấy chuyện bất bình nào cũng sẽ hỗ trợ một phen. Thấy nhiều chuyện, hành xử cũng khác xưa, bây giờ tính cách của Liễu Sơ Vân đã trầm ổn hơn rất nhiều khi còn ở Minh Tông.
Giờ khắc này hắn bình tĩnh ngồi ở bên cửa sổ, chạm mắt với Kim Seokjin đang ngồi trong góc.
Liễu Sơ Vân nhìn vài lần, liền thu hồi tầm mắt. Người chung quanh còn đang tranh luận vấn đề ân oán giữa Minh Tông và Yến Vương phủ, thậm chí còn kịch liệt hơn khi nãy, có thể thấy được "buôn dưa" chính là một bản năng khó bỏ của con người.
Liễu Sơ Vân cảm thấy không thú vị chút nào, nhấp một hớp nước trà, định ngồi thêm chốc lát rồi đi.
Nhưng mà hắn chưa kịp đứng dậy rời đi, bỗng nhiên bị người gọi lại: "Vị tiểu ca này, ngươi nói chút xem, Vương gia có thể sẽ đánh Jeon tông chủ vì Kim Seokjin sao?"
Phần lớn khách uống trà ở đây đều đã nhập hội tranh luận, người bất đồng ý kiến cứ cãi vả không thôi, ai cũng không chịu nhượng bộ. Liễu Sơ Vân ngồi ở một bên vốn định làm lơ, giờ khắc này đột nhiên bị gọi lại, đầu tiên là hơi hơi sửng sốt, sau đó nhíu mày, nghiêm túc nói: "Đương nhiên không thể!"
Liễu Sơ Vân nghĩ thầm, tông chủ là người xuất trần như tiên, sao có thể vì một tình nhân mà làm chuyện xốc nổi? Liễu Sơ Vân hừ một tiếng trong lòng, nhủ thầm Kim Seokjin là thứ gì chứ, một tên phá hư hôn ước tông chủ, sao tông chủ có thể thích hắn? Lời đồn bây giờ càng lúc càng thái quá.
"Thế à, ta cũng cảm thấy vậy!" Người nọ lập tức hiện ra vẻ mặt "Tư tưởng lớn gặp nhau".
Có người phản đối không phục, hét lên: "Các ngươi cũng có phải đương sự đâu, dựa vào cái gì mà nói không thể? Lỡ như Kim Seokjin chính là sắc đẹp chim sa cá lặn, người gặp người thích thì sao?"
Liễu Sơ Vân còn chưa kịp nói gì, đã nghe một tiếng rầm lớn vang lên từ trong góc. Trà lâu đột nhiên im phăng phắc, mọi người đều đồng loạt quay đầu nhìn về góc tường.
Liễu Sơ Vân cũng tò mò nhìn qua, chỉ thấy người xa lạ vừa mới nhìn thẳng hắn khi nãy bây giờ lại mặt đỏ tai hồng đứng ở trước bàn, một tay đập xuống bàn, khiến cho cái bàn lõm xuống một chỗ nhỏ —— tiếng vang mới nãy là do hắn vỗ mạnh lên bàn vọng tới.
Kim Seokjin vô cùng nghẹn khuất trong lòng ——
Chim sa cá lặn? Người gặp người thích? Lý do Yến Vương phản bội Jeon tông chủ? Mấy thứ vớ vẩn gì vậy, càng lúc càng quá quắc!
Kim Seokjin thật sự không nhịn nổi nữa, giận tới mức vỗ bàn đứng dậy. Bởi vì quá mức kích động nên vô tình gây ra tiếng vang lớn. Bây giờ mọi người đều khó hiểu nhìn hắn, Kim Seokjin ngược lại còn không nói ra lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái Hôn
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, ngọt sủng, HE, cường cường, tiên hiệp, tu chân, xuyên việt, chủ thụ, 1v1 (Đa tài đa nghệ dáng vẻ cao quý kì thật mặt dày công x Được lòng nhân sinh dáng vẻ cao lãnh kì thật mặt d...