Chap 9: Có ẩn tình

500 50 0
                                    

Ngân hà vạn dặm, minh nguyệt treo cao.

Tay Jeon Jungkook cầm eo bài, vẻ mặt nghiêm túc, trong lòng lại nhịn không được muốn che mặt thở dài, sự tình rốt cuộc tại sao lại đi đến nước này?

Dù sao cũng đã thế này, bất luận thế nào y cũng phải giấu cho được thân phận thật sự của mình—

Để cho người khác biết đường đường tông chủ Minh Tông ra ngoài ngụy trang thành Kim Đan kỳ đại náo sòng bạc, y còn muốn mặt mũi sao?

Eo bài ghi hai chữ to "Thần Cung", khắc đoan đoan chính chính, rành mạch rõ ràng. Hắc y nhân nhìn chằm chằm hai chữ này, sắc mặt trở nên cực khó coi.

Không phải bọn thuộc hạ bảo đây là hai tán tu bình thường sao, tự nhiên tên nam tử này lại thành đệ tử Thần Cung?

Giờ khắc này, ngay cả tâm trở về ăn tươi nuốt sống thuộc hạ, hắc y nhân cũng có.

Tu Chân giới ai cũng biết, đệ tử Minh Tông không dễ chọc, đệ tử Thần Cung của Minh Tông càng không dễ chọc.

Thần Cung hội tụ toàn bộ thiên tài của Tu Chân giới, có tông chủ Minh Tông tự mình giảng bài, có thể xem như nửa thân truyền của tông chủ Minh Tông. Nếu lão dám động thủ với đệ tử Thần Cung, ngày mai Minh Tông liền dám vì báo thù cho đệ tử bảo bối của mình, lật tung Lăng Thành một lần long trời lở đất.

Sắc mặt hắc y nhân biến hóa mấy lần, bỗng nhiên cười lạnh một tiếng: "Thật là anh hùng xuất thiếu niên, không ngờ ngươi lại là đệ tử Thần Cung...... Nhưng việc đã đến nước này, ngươi cảm thấy ta còn có thể thả ngươi đi sao? Nếu ngươi hôm nay vô thanh vô tức chết ở đây, ta còn có thể đào tẩu; nhưng nếu mặc kệ ngươi rời đi, ngày nào đó ngươi chắc chắn sẽ dẫn người tới giết ta."

Jeon Jungkook lạnh giọng nói: "Thần Cung eo bài có thể ngàn dặm truyền tin, lúc ngươi nói chuyện, ta đã thuật lại chuyện phát sinh rồi truyền tới tông môn, các hạ muốn cho ta vô thanh vô tức chết, chỉ sợ không dễ rồi."

Jeon Jungkook vẻ mặt bình tĩnh, nhìn như đã thật sự truyền tin cho tông môn, không hề sợ hãi. Nhưng mà thực ra y cái gì cũng chưa làm, chỉ là lấy eo bài ra làm dáng tí thôi.

Mắt hắc y nhân híp lại, lộ ra vẻ tàn nhẫn: "Giết ngươi xong, ta tất nhiên có biện pháp giấu giếm khỏi Minh Tông bên kia. Đừng nói nhảm nữa, chịu chết đi!"

Hắc y nhân duỗi tay thành trảo, đột nhiên chụp về trước!

Keng ——

Jeon Jungkook nâng kiếm chắn, chém vào cổ tay hắc y nhân, lại bắn ra vài tia lửa.

Cổ tay người này vô cùng cứng rắn, giống như sắt đá, đao kiếm cũng chém không đứt.

Hay là hôm nay quả thực y phải bại lộ thân phận?

Jeon Jungkook đang do dự, bỗng nhiên nghe thấy bên người truyền đến thanh âm Kim Taehyung:

"Khuyên ngươi đừng quá đắc ý, chắc ngươi không ngờ đâu, kỳ thật ta còn một lá bùa."

Hắc y nhân trong lòng cả kinh, vừa nhấc đầu, liền thấy một lá bùa ập vào mặt, một đạo linh khí bỗng nhiên nổ tung!

Linh khí quay cuồng, hắc y nhân kia trốn không kịp, linh khí đánh vào chỗ eo bụng của lão, "bùm" một tiếng, bắn ra vài mẩu thịt vụn cùng máu trên không trung.

[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ