Chap 46: Tiểu hoàng tử

361 40 2
                                    

Kim Taehyung cảm thấy mình bị lời của Kim Namjoon dọa sợ, ngay cả lời nói cũng không lưu loát: "Ta, ta đi Minh Tông là để tạ lỗi cầu tình, sao lại liên quan đến chuyện hôn ước của ta. Kim Namjoon ngươi đừng nói lung tung!"

Kim Namjoon đỡ trán nói: "Ngài thật sự không nghĩ tới chuyện này chút nào?"

Kim Taehyung vẫn ráng mạnh miệng: "Ta có thể nghĩ gì cơ chứ?"

"...Ngài và Jeon công tử đã ngủ chung một cái giường rồi, vậy mà không nghĩ tới chuyện cho người ta một cái danh phận sao?", Kim Namjoon vô cùng khiếp sợ, như thể vừa biết thêm một mặt khác của Kim Taehyung.

Kim Taehyung cắn răng nói: "Cả ngày ngươi suy nghĩ cái gì, ta đã nói qua với Kim Seokjin rằng ta và Jeon Bum vô cùng trong sáng! Tại sao tới ngươi cũng miên man suy nghĩ chuyện này?"

"......Lúc trước, Kim Seokjin có nói với ta là ngài còn không hiểu cảm tình của mình, ta còn không tin," Kim Namjoon nhịn không được nói, "Ta hỏi nhiều một câu nhé, ngài và Jeon công tử phát triển đến bước nào rồi?"

Kim Taehyung không nói câu nào một lúc lâu.

Hắn và Jeon Bum hiện tại, rốt cuộc là quan hệ gì? Nghiêm túc mà nói, đại khái cũng chỉ có thể xem như quan hệ bằng hữu. Hắn thậm chí còn không biết quê quán lai lịch của Jeon Bum, mà ngay cả tên họ của hắn cũng là giả.

Đến bây giờ, Jeon Bum vẫn còn gọi hắn là "Kim Seokjin". Kim Taehyung càng nghĩ càng khó chịu.

Thấy Kim Taehyung không đáp lại, Kim Namjoon nói to chút: "Ta hỏi cụ thể hơn nhé, nắm tay chưa? Tỏ tình chưa? Ước định chung thân chưa?"

"Đã nắm tay." Kim Taehyung cúi đầu xem bàn tay mình, nhỏ giọng nói.

Không đợi Kim Namjoon vui mừng mà thở phào nhẹ nhõm, lại nghe Kim Taehyung tiếp tục nói: "Mấy chuyện khác không có. Ta...ta cũng không biết, Jeon Bum rốt cuộc là thấy ta thế nào."

Kim Namjoon cảm thấy tầm mắt mình tối sầm: "Cho nên tới bây giờ, ngài còn không biết thái độ của Jeon công tử đối với ngài? Ta còn cho rằng các người ít nhất đã lưỡng tình tương duyệt......"

"Không biết," nghĩ đến đây, Kim Taehyung đau xót trong lòng, "Lần trước đưa ngọc bội uyên ương, y cũng không lấy. Ta, ta cảm thấy, có lẽ y chỉ xem ta là bằng hữu..."

Kim Namjoon trầm mặc. Mãi cho đến khi Truyền Âm phù mất hiệu lực, hắn cũng chưa nói thêm câu nào nữa. Qua Truyền Âm phù, Kim Taehyung còn cảm nhận được cả nỗi niềm thất vọng, hận sắt không thành thép của đối phương.

Kim Taehyung ném Truyền Âm phù đã mất đi hiệu lực qua một bên, ngã xuống giường phát ngốc.

Đính hôn à...hắn và Jeon tông chủ cũng từng đính hôn, nhưng khi đó bản thân hắn chán ghét, cũng cảm thấy mâu thuẫn, chỉ là vì đại cục nên hắn vẫn luôn im lặng không nói, hơn nữa, hắn cứ cảm thấy là Jeon tông chủ cũng như hắn. Hắn chưa từng cảm thấy vui mừng vì hôn ước kia, cũng chưa bao giờ nghiêm túc nghĩ rằng có một ngày nào đó, hắn sẽ thật sự để ý một người.

Jeon Bum. Kim Taehyung mặc niệm cái tên này một lần trong lòng, lăn qua lộn lại, vẫn chưa bình tĩnh nổi. Cuối cùng hắn dứt khoát bò dậy khỏi giường, đốt một trản đèn, lấy ra ngọc bội uyên ương Jeon Jungkook đưa cho hắn lần trước. Ngọc bội chưa thể đưa tặng ấy lẳng lặng nằm trong hộp gỗ, Kim Taehyung vừa nhìn đã thấy oan ức.

[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ