Chap 83: Phiên ngoại 1: Minh Nguyệt Dẫn

456 33 0
                                    

Note: Alo các bạn đừng hoảng loạn, HE đấy =))))))

---------------

Nửa năm sau.

"Tiểu Nha làm diều mắc trên cây rồi!"

"Tiểu Nha tài quá nha!"

"Các ngươi câm miệng, đại ca ca, giúp muội gỡ con diều xuống với!"

"Oa, vung tay lên một cái là diều rơi xuống! Đại ca ca biết tiên pháp!"

Bên hồ Tương Tư, tiểu cô nương ôm diều, trong trẻo thơ ngây nói cảm tạ với người áo xanh: "Cảm tạ đại ca ca! Huynh là tiên sư sao? Mụ mụ muội nói tiên sư biết tiên thuật đều đặc biệt lợi hại!"

"Huynh không phải tiên sư," người áo xanh cười ngâm ngâm mà ngồi xổm xuống, xoa xoa đầu tiểu cô nương, ra vẻ thần bí nói, "Muội đoán xem huynh là gì?"

Tiểu cô nương chớp chớp mắt: "Huynh...huynh là thần tiên!"

Người áo xanh cười đến đôi mắt cong lên, sờ sờ cằm, lừa gạt: "Thật ra huynh là kiếm linh đó nhé."

"Kiếm linh?" Một đám tiểu hài tử thò qua, tò mò chớp mắt, "Kiếm linh là gì vậy?"

"Thần kiếm có linh, hóa thành hình người, gọi là kiếm linh," người áo xanh khẽ cười nói, "Nói ngắn gọn, huynh là một cây kiếm."

"Oa! Thật lợi hại." Một đám tiểu hài tử đồng loạt kinh ngạc hô lên.

Người áo xanh tiếp tục nửa thật nửa giả nói: "Thật ra huynh vốn không phải kiếm linh, mà là một con người. Sau đó máu của huynh lại nhỏ vào thân kiếm, lại biến thành kiếm linh ——"

"Oa!", đám hài tử bịt miệng kinh ngạc.

"Đại ca ca, đại ca ca," một tiểu hài tử hiếu kỳ nói, "Vậy có phải kiếm pháp của huynh rất lợi hại không?!"

"Kiếm pháp?" người áo xanh đúng lý hợp tình nói, "Ta không biết."

"Tại sao kiếm linh không biết xài kiếm?"

"Một cây kiếm tại sao phải biết kiếm pháp? Người dùng kiếm biết là được."

"Vậy người dùng kiếm là ai?"

"Đại ca ca, huynh là kiếm gì?!"

Một đám tiểu bằng hữu mồm năm miệng mười, người áo xanh cũng không giận, cười tủm tỉm một hỏi một đáp. Nhưng lúc hắn còn chưa nói được nhiêu câu, bỗng nhiên cảm thấy sau lưng hiện lên một chút lạnh lẽo.

"Đại ca ca, sau lưng huynh có người kìa!", tiểu cô nương nhắc nhở nói.

Người áo xanh che miệng ho nhẹ: "Ừm...người dùng kiếm tới rồi."

Một đám hài tử lập tức lại "Oa" một tiếng.

Người áo xanh xua xua tay, đứng lên: "Huynh phải đi đây, các ngươi chơi một mình đi, đừng có làm vướng diều nữa —— Uầy, Jungkook, ngươi đến rồi."

"...Kiếm linh?" Jeon Jungkook kéo kéo khóe miệng.

Kim Taehyung vô cùng vô tội: "Có gì sai sao? Bây giờ hồn phách ta bám vào Minh Nguyệt Dẫn, nói ta là kiếm linh cũng không có gì sai."

[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ