Chap 30: Thành tình địch

374 38 7
                                    

Nhất thời, tâm tình Jeon Jungkook trở nên khó có thể miêu tả, ánh mắt dại ra, sau một lúc lâu cũng không nói nổi câu nào.

Park Jimin còn lải nhải bên tai: "Jeon Jungkook ngươi sao không nói gì? Ngươi nói coi, cái tên Jeon Bum này rốt cuộc là ai, còn giả trang thành đệ tử Thần Cung chúng ta. Ta nhất định phải truy xét kỹ càng, loại chuyện này cần phải nghiêm trị! Đúng rồi, Jungkook ngươi không biết đâu, lúc ta nói Thần Cung không có ai tên Jeon Bum, vẻ mặt Kim thế tử trở nên phức tạp thế nào......"

Jeon Jungkook trầm mặc: "......"

Vẻ mặt của y bây giờ cũng phức tạp không kém.

"À, còn có, Kim thế tử nói đệ tử Thần Cung Jeon Bum này còn có cả lệnh bài Thần Cung." Park Jimin không nhận ra được cảm xúc biến chuyển của Jeon Jungkook, lại nhớ tới một chuyện khác.

Hắn như suy tư gì mà nói: "Cái này thì có hơi lạ, lệnh bài Thần Cung không dễ mô phỏng. Bây giờ ta thật sự muốn biết là kẻ nào to gan lớn mật, dám dựa vào danh nghĩa Thần Cung chúng ta để giả danh lừa bịp bên ngoài..."

"......"

Jeon Jungkook rốt cuộc vươn tay, che che mặt, yếu ớt mở miệng: "Park Jimin."

Park Jimin còn đang hứng thú bừng bừng lải nhải, bỗng nhiên bị ngắt lời thì nghi hoặc hỏi: "Gì?"

Jeon Jungkook hít sâu một hơi: "Không, không cần điều tra Jeon Bum......"

Park Jimin sửng sốt, bất mãn phản bác: "Sao có thể không tra! Há có thể mặc kệ kẻ vô danh vô phận tùy tiện mượn thân phận đệ tử Thần Cung, hủy hoại danh dự Minh Tông? Ta nhất định sẽ......"

Mặt Jeon Jungkook chẳng hiện vui buồn, lạnh nhạt ngắt lời hắn: "Bởi vì Jeon Bum chính là ta."

"...Truy tra......" tiếng Park Jimin đột nhiên im bặt.

"......"

"......"

Không khí nhất thời im phăng phắc, Jeon Jungkook không nói lời nào, Park Jimin cũng không lên tiếng. Khi đến đêm khuya, mọi âm thanh đều ngừng, cứ như toàn bộ thế gian tại một khắc này đều lâm vào an tĩnh quỷ dị.

Sau một lúc lâu, Jeon Jungkook mới ở trên giường trở mình, ra tiếng đánh vỡ yên tĩnh đó: "Jimin, ngươi còn ổn không?"

Lại qua một hồi lâu, thanh âm run rẩy của Park Jimin mới yếu ớt truyền tới: "Ta còn ổn, ta không sao, mới nãy không cẩn thận ngã xuống ghế."

"Cẩn thận một chút." Jeon Jungkook tận tình chăm sóc nói.

Park Jimin run giọng nói: "Jeon Jungkook, ngươi lặp lại lời ngươi vừa nói cho ta nghe?"

Jeon Jungkook từng câu từng chữ mà lặp lại một lần: "Ta chính là Jeon Bum."

"......" Park Jimin rốt cuộc xác nhận mình không nghe lầm, tự mình lẩm bẩm, "Thế gian này điên rồi."

Trong vòng một đêm ngắn ngủi, hắn đã hai lần bị đánh bùm bụp vào niềm tin lẽ sống.

Park Jimin bình phục tâm tình lại một chút, mới có thể không tin nổi mà tiếp tục hỏi: "Ngươi khi nào mọc ra thêm một cái tên Jeon Bum?"

[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ