Kim Taehyung xoay vài vòng tại chỗ, biểu cảm có chút phức tạp. Jeon Bum bây giờ đã ngủ rồi sao? Hắn do dự hồi lâu, vài lần muốn đến phòng cách vách gõ gõ cửa, cuối cùng vẫn không làm gì.
Hôm nay đã nói lời từ biệt, cũng đã hạ xong quyết tâm, giờ cần gì phải dài lòng lề mề chia tay chứ. Kim Taehyung cầm lấy dù ra khỏi cửa, đi xuống thang lầu, nhưng cứ đi ba bước lại quay đầu một lần. Lúc hắn quay đầu lần thứ tư thì phát hiện Jeon Jungkook đang đứng ở lầu hai, dựa vào lan can nhìn hắn.
Kim Taehyung ngẩn ra: "Sao ngươi lại ra đây?"
Jeon Jungkook nhấc tay cầm một chén sứ: "Kính quân một chén rượu Nhất Bôi Phong Nguyệt, thuận buồm xuôi gió, sớm ngày trở về."
Lăng Thành trời mưa, không có ánh trăng, tối tăm chẳng thấy gì. Nhưng Kim Taehyung lại cảm thấy Jeon Jungkook hẳn là đang cười nhẹ, cho nên hắn cũng cười: "Được."
Kim Taehyung bung dù, bước nhanh ra khỏi cửa khách điếm, đi về phía nơi xa, lần này hắn không quay đầu lại.
Jeon Jungkook lẳng lặng đứng trong chốc lát, rũ mắt rời đi.
*****
Lúc Jeon Jungkook trở lại Minh Tông, Park Jimin đã chờ y một lúc lâu ở Mai Phong.
Rõ ràng chưa đi được bao lâu, nhưng Jeon Jungkook lại có cảm giác như đã lâu mới trở lại. Cảnh sắc Mai Phong vẫn như cũ, gió tuyết như cũ, hoa mai cũng như cũ.
Park Jimin thành thật, không khách khí mà nằm liệt trên ghế dài trong sân, chê trời trách đất: "Chịu về rồi đó hả! Thấy sắc quên bạn, thấy Kim Seokjin rồi, ngươi còn nhớ rõ mình có một bằng hữu là ta sao?"
Jeon Jungkook ho nhẹ một tiếng: "Không phải ta đã trở lại sao? Nói chính sự."
Park Jimin nhìn nhìn bốn phía.
"Bốn phía đều có trận pháp, bây giờ người ngoài không nghe được chúng ta nói chuyện." Jeon Jungkook bày ra một cái bếp lò nhỏ, đặt ấm trà lên nấu, sau đó ngồi ở một ghế dài khác.
Park Jimin bây giờ mới nói: "Trước đó, Kim thế tử có nói là muốn cùng ngươi đối phó Ma tộc, hắn có tìm ngươi vì hứa hẹn này sao?"
"Không có," Jeon Jungkook nghĩ nghĩ, "Kim thế tử gần đây vì chuyện Nam Yên lâu, sợ là cũng không rảnh lo Ma tộc."
Park Jimin nhíu mày: "Hắn không đi tìm ngươi?"
Nghe thế, Jeon Jungkook quay đầu nhìn về phía Park Jimin: "Tại sao đột nhiên hỏi cái này, có gì không ổn à?"
"Kim thế tử nói, muốn lấy bản thân làm mồi, nếu Ma tộc ra tay với hắn, hắn sẽ lập tức truyền âm cho ngươi," mặt Park Jimin lộ vẻ nghi hoặc, "Ta vốn còn cho rằng chuyện Nam Yên lâu cũng có Ma tộc nhúng tay —— nhưng mà Kim thế tử lại không truyền âm cho ngươi, kỳ quái. Nhưng nếu không phải Ma tộc, ai có thể tổn thương hắn tới mức đó?"
Jeon Jungkook trầm giọng nói: "Ngươi cảm thấy, kẻ đứng sau Nam Yên lâu là Ma tộc?"
Park Jimin lắc đầu: "Không, không chỉ một người. Ta ngẫm lại cẩn thận, chuyện này sở dĩ có vẻ khó phân tích, chính là bởi vì thế lực nhúng tay vào không chỉ có một bên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái Hôn
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, ngọt sủng, HE, cường cường, tiên hiệp, tu chân, xuyên việt, chủ thụ, 1v1 (Đa tài đa nghệ dáng vẻ cao quý kì thật mặt dày công x Được lòng nhân sinh dáng vẻ cao lãnh kì thật mặt d...