Chap 55: Đại trưởng lão

387 36 0
                                    

Vân Tưu đột nhiên đóng lại cửa sổ, lui về phía sau hai bước, gãi gãi mũi, cảm thấy có chút xấu hổ. Nàng nhìn trái ngó phải, đang định đi, bỗng nhiên nghe thấy tiếng cửa đẩy ra kẽo kẹt.

Jeon Jungkook đứng ở cửa, sắc mặt không tốt lắm.

Vân Tưu đứng khựng lại, mỉm cười vô tội về phía y: "Lâu rồi không gặp con, Jungkook."

Jeon Jungkook: "...Tiểu sư cô xuất quan? Chúc mừng tiểu sư cô lại có tiến bộ."

Vân Tưu cười gượng nói: "Không có thể đột phá Thái Thượng, sao coi là tiến bộ được...Cùng vui cùng vui, hôm nay mừng tân hôn, các ngươi tiếp tục đi, không cần phải lo chuyện của ta."

"Người nghĩ nhiều quá rồi, tiểu sư cô..." Jeon Jungkook đau đầu ấn ấn giữa mày, đang muốn giải thích, cửa phía sau lại vang lên một trận bước chân loạn xạ. Chỉ thấy Kim Taehyung xuống giường, đi đến sau Jeon Jungkook, tò mò ló đầu ra.

Mặt của hắn vốn đã không có bao nhiêu máu, một thân hồng y đỏ sẫm lại càng khiến cho hắn sắc mặt tái nhợt hơn. Mới từ trên giường bò dậy nên y phục của hắn trông nhăn nhúm, còn có chút yếu ớt, nhìn thấy Vân Tưu, tò mò hỏi: "Vị này là Vân Tưu đạo hữu?"

Vân Tưu lập tức vứt Jeon Jungkook sang một bên, quan sát Kim Taehyung từ trên xuống dưới, cười nói: "Ngươi chính là Yến Vương thế tử Kim Taehyung? Không tồi, nhìn còn tuấn tú hơn ta tưởng tượng."

"Nhưng mà thoạt nhìn, sắc mặt ngươi không tốt lắm," Vân Tưu quan tâm nói, "Có phải là Jungkook khi dễ ngươi không? Đừng sợ, nếu bị oan ức gì thì mau nói với ta, ta tìm công bằng lại cho ngươi."

Kim Taehyung theo bản năng nói tiếp: "Không có không có, là do thân thể của ta không khỏe."

Đạo lữ gì mà tốt quá đi mất, đã biết nói đỡ cho người trong nhà rồi! Vân Tưu cảm thán một câu ở trong lòng, nhìn nhìn y phục hơi loạn của Kim Taehyung, lại trừng mắt nhìn Jeon Jungkook một cái, giống như đang khiển trách y quá thô bạo, không biết thương tiếc đạo lữ.

Jeon Jungkook: "......", sao cứ cảm thấy tiểu sư cô hiểu lầm càng lúc càng nặng.

Kim Taehyung: "......"

Kim Taehyung nhịn không được cong mắt lên một chút.

Trước khi Vân Tưu tiếp tục nói, Jeon Jungkook quyết đoán ra tiếng ngắt lời nàng: "Tiểu sư cô hiểu lầm rồi, con chưa thành hôn với Kim thế tử, lần này Kim thế tử tới là vì chuyện khác."

Lời Vân Tưu tính nói bị nghẹn trở về: "Hả? Chưa, chưa thành hôn?"

Jeon Jungkook gật gật đầu, ý cười trong mắt Kim Taehyung cạnh y bỗng nhiên biến mất, trong lòng bắt đầu chua xót.

Vân Tưu sửng sốt nửa ngày, mới xấu hổ cười cười: "Ây, ây dà, là ta suy nghĩ nhiều...nhưng mà kỳ vậy, Jeon Jungkook, ta bế quan lâu như vậy, con còn chưa thành hôn? Tại sao thế?"

Jeon Jungkook trầm mặc, nghĩ thầm ta có cách ư, người từ hôn cũng không phải là ta.

Vân Tưu hận sắt không thành thép mà nhìn thoáng qua Jeon Jungkook, quay đầu nhẹ giọng nói với Kim Taehyung: "Các ngươi bây giờ vẫn là đạo lữ chưa thành hôn nhỉ? Ây dà, đứa nhỏ Jungkook này không giỏi biểu đạt tình cảm của mình, nhưng nó làm người tốt lắm, ngươi không phải sợ nó. Ta nói nè, các ngươi mau mau tìm ngày lành tổ chức đại điển hợp tịch đi! Đến lúc đó sư cô ta làm chủ hôn cho các ngươi!"

[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ