Kim Seokjin.
Cái tên này, Jeon Jungkook ấn tượng khắc sâu, khó có thể quên --
Là tình nhân chân ái của hôn phu trước kia, nam tử si tình đã chắn kiếm cho Yến Vương thế tử, khiến Kim Taehyung dù phải từ hôn cũng muốn cưới nam nhân, Kim Seokjin.
Jeon Jungkook trăm triệu không nghĩ tới sẽ tại loại thời điểm này mà nghe thấy cái tên đó. Y dùng một loại ánh mắt quỷ dị, cẩn thận đánh giá lại một lần vị nam tử trước mặt đã tự xưng là "Kim Seokjin" này.
Mặt mày sáng sủa, ngọc thụ lâm phong, quả thật là một mỹ nam tử đúng nghĩa.
Tiễn tụ trường bào, mang cung bên người, thoạt nhìn công phu cũng rất tốt.
Jeon Jungkook lại hồi tưởng một chút, phát hiện từ khi tương ngộ với vị Kim công tử này ở trà lâu, y luôn thấy khóe miệng đuôi mày của hắn mang cười, có ba phần khí chất phong lưu, ngữ điệu khi nói chuyện cũng mang ý nhị ôn nhu, quả thực rất có tiềm chất hại nước hại dân.
Hay đây thật sự chính là người trong mộng của thế tử, có "thù đoạt phu" với mình kia trong truyền thuyết, Kim Seokjin?!
Jeon Jungkook mặt không cảm xúc, nhưng nội tâm đã xoay một đống ý niệm, cảm thấy trong lòng có thiên ngôn vạn ngữ, không thể kể ra.
Không thể nào.
Nghe nói vị Kim Seokjin kia thân bị trọng thương, đang được Yến Vương thế tử cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi, săn sóc một tấc không rời. Dù cho thương thế đã lành thì hẳn lúc này cũng đang khanh khanh ta ta với Kim Taehyung, hoa tiền nguyệt hạ mới đúng, sao lại có thể chẳng hiểu làm sao mà xuất hiện tại Lăng Thành?
Jeon Jungkook nhìn nhìn Kim Taehyung.
Kim Taehyung ngước đầu, vô tội chớp chớp mắt nhìn về phía y.
Bên trong thuyền nhỏ lại lần nữa lâm vào an tĩnh quỷ dị, tĩnh đến mức có thể nghe thấy cá chép ở dưới nước đang ùng ục phun bong bóng.
Jeon Jungkook: "......"
Jeon Jungkook cố gắng bình tĩnh lại một chút, cảm thấy mình không thể kết luận vội vàng -- thế gian này không thiếu người trùng tên, huống hồ Kim Seokjin cũng không phải là một cái tên đặc thù hiếm thấy, lỡ như nhận sai người, chẳng phải rất xấu hổ.
Hai người cũng không thân, cũng không thể vừa gặp đã chất vấn "Là tiểu tử ngươi đoạt hôn phu của ta?", đúng không...
Nói bóng nói gió mấy vấn đề thế này, cũng có chút khiếm nhã.
"......" Jeon Jungkook áp xuống ý niệm bách chuyển thiên hồi trong lòng, quyết định nói chút gì đó cho bớt khó xử, "Ta cảm thấy, ta hết choáng rồi."
"Vừa khéo, ta cũng hết choáng!" Kim Taehyung lập tức đứng lên, tinh thần sáng láng, "Vậy hai tiểu tặc chạy đi kia, chúng ta truy hay không?"
Jeon Jungkook suy tư một chút, đáp: "Chỉ sợ đã chạy xa, đuổi không kịp."
Jeon Jungkook nghĩ thầm, thật ra cũng không cần truy -- dưới thần thức của tu sĩ Hóa Thần, không mất bao lâu là đã có thể cảm ứng được vị trí của hai tên tiểu tặc nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái Hôn
FanficCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, ngọt sủng, HE, cường cường, tiên hiệp, tu chân, xuyên việt, chủ thụ, 1v1 (Đa tài đa nghệ dáng vẻ cao quý kì thật mặt dày công x Được lòng nhân sinh dáng vẻ cao lãnh kì thật mặt d...