8,

8.8K 632 110
                                    

"anh muốn chơi game hong?"

nhận thấy cái việc ngồi cạnh nhau ăn donut mà chẳng nói lời nào quá chán chường, jeon jungkook đành mở miệng rủ taehyung chơi game. thật ra trước giờ cậu cũng chẳng hứng thú cho lắm với mấy trò chơi di động, có tải chắc cũng để đấy cho tốn dung lượng chứ chả khi nào động đến. biết sao được vì jungkook cảm thấy chơi game quá vô bổ, chi bằng thời gian đó cậu đi học ít nhất còn giúp ích cho tương lai hơn.

"game gì? pubg không?"

taehyung vuốt tóc, nhón lấy cái donut phủ đầy chocolate kề bên miệng jungkook ý muốn bảo cậu ăn thử. hội phó jeon cũng không ngại mà há miệng cạp một miếng bánh, hai mắt mở to ra còn miệng thì nhai nhai, trông đáng yêu vô cùng.

 hội phó jeon cũng không ngại mà há miệng cạp một miếng bánh, hai mắt mở to ra còn miệng thì nhai nhai, trông đáng yêu vô cùng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"vâng, em có tải nè--"

"đừng có vừa ăn vừa nói, nghẹn đấy."

quẹt sốt chocolate còn vương trên khóe môi hồng nhạt, taehyung thản nhiên cho vào miệng liếm sạch trước cái nhìn bất ngờ của jungkook.

"anh-"

"vào game đi, ngơ ra đấy làm gì?"

jungkook trông một màn ngọt ngào này, tay với lấy điện thoại nhưng miệng xinh vẫn vô thức tủm tỉm cười. đầu lưỡi ẩm ướt liếm quanh khóe môi nơi taehyung vừa quẹt phải khiến hắn nóng cả người, liền quay đầu đi chỗ khác.

"id của em là này nè, jungkookie không có hay chơi nên anh gánh em nhé."

hội phó jeon ghé lại gần chỗ taehyung, bàn tay trắng nõn chỉ lên màn hình điện thoại, không để ý đầu của mình gần như tựa lên vai hắn. mà người kia cũng không thèm đẩy, chỉ thấy tóc của jungkook thơm quá nên không nể nang gì mà vòng tay qua eo jungkook, ôm cậu sát lại gần mình rồi chúi mũi lên tóc jungkook, vùi đầu vào đó.

biết sao được, có quả người yêu xinh xắn thơm tho như này không âu yếm thì âu yếm ai đây?

"lạnh lắm, ngồi gần cho ấm."

"vâng..."

jungkook mới đầu cũng hơi giật mình vì quá sát, nhưng cậu cũng thích cái cảm giác tựa vào ngực người yêu như này lắm. cho nên hội phó jeon cũng nằm im thin thít, tự cuộn bản thân lại thành một cục tròn vo như cơm nắm mà nằm gọn ơ trong lòng taehyung. tay bé xinh cầm điện thoại bấm bấm, còn tay người lớn thì vòng qua vai jungkook, như cảm thấy hơi bất tiện mà đẩy đầu cậu tựa hẳn lên vai mình.

"anh này, em không biết chơi..."

"kết bạn mau lên đứa ngốc này."

...

𝕥𝕣𝕒𝕡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ