32,

6.2K 463 24
                                    

jeon jungkook mím môi, dõi theo từng động tác của kim taehyung ở dưới sân bóng rổ. đến cả park jimin ngồi kế cũng cảm thấy sự lo lắng của em trai nhỏ khi thấy cậu liên tục vặn nắp của chai nước trong tay.

"jungkookie nè, bé lo cái gì chứ, hội trưởng còn từng đi thi bóng rổ cấp thành phố đó."

"hì, em biết chứ, nhưng mà nhiều lúc nhìn lại thấy lo thôi, cũng không hiểu sao nữa."

hai người hôm qua đã dắt nhau đi chơi nguyên một ngày, đến tối muộn lại trở về nhà jungkook mà ôm nhau ngủ đến sáng. lần này chẳng phải chia phòng nữa, khi người yêu nhỏ đã thấm mệt mà nằm gọn gàng trong lòng kim taehyung mặc kệ hắn có bế cậu đi đâu, jungkook vẫn ngủ yên và còn níu vạt áo taehyung không cho hắn rời khỏi. taehyung cũng chỉ chiều theo cái sự bướng bỉnh này, hắn mang jungkook lên giường và ấp cậu suốt cả một đêm vì cảm thấy người nhỏ dường như đã bị cảm nhẹ. và mọi chuyện đúng như taehyung nghĩ, sáng nay hắn đã chứng kiến một trận hắt hơi, ho đến đỏ mặt mày của jungkook.

hội thao sau một ngày nghỉ ngơi liền tiếp tục. trán người yêu nhỏ vẫn còn nóng nhẹ, và taehyung chẳng yên tâm chút nào nhưng vì trách nhiệm với đội bóng mới dắt jungkook đến hội thao. trước khi bước vào trường đã cho hội phó uống thuốc, còn dán thêm một miếng hạ sốt hình con thỏ ngay trên trán cậu, taehyung dặn dò jungkook thật nhiều, giao cậu cho park jimin(cho dù hắn chẳng nỡ) rồi mới quay gót rời đi.

"đừng chụp ảnh."

jungkook mỉm cười, thì thầm với mấy nàng ngồi dưới khi cậu thấy bọn họ dường như đã dùng điện thoại chụp đến cả trăm tấm ảnh tự sướng nhưng chỉ toàn hướng đến người ngồi sau, tức là cậu và park jimin. hội phó nhỏ ngồi ở trên khán đài vì muốn thấy người yêu rõ nhất, và với sự nổi tiếng của cậu thì việc bị chụp lén cũng dần quen thuộc. dù vậy thì vẫn rất khó chịu vì chẳng ai có thể thoải mái khi liên tục bị làm phiền như vậy.

cũng dễ hiểu khi hôm nay jungkook bị các nàng nhắm tới thật nhiều, bởi vì miếng hạ sốt trên đầu ai kia quá dễ thương mà.

"anh taehyung của em ụp bóng vào rổ kìa, ghê chưa?"

jungkook níu tay jimin, ngón tay nhỏ chỉ về phía kim taehyung khi hắn vừa ghi điểm cho đội, cũng là lúc kết thúc trận đấu với huy chương vàng dành cho lớp c12.

kim taehyung ở trên sân, mái tóc vuốt ngược về đằng sau và đội thêm headband màu đen. hắn cười thật rạng rỡ khi đập tay với đồng đội, nhan sắc khi nghiêm túc đã tuấn mĩ nay hút hồn hơn khi xuất hiện trong bộ dạng tươi trẻ như này, nổi bần bật giữa sân với mái tóc đỏ quạch. còn mấy nàng hâm mộ lại được dịp hú hét khi hội trưởng xuất hiện trên màn hình lớn, băng rôn và quạt liên tục được giơ lên, kim taehyung thực sự chẳng khác nào người nổi tiếng vậy.

"taehyungie giỏi quá đi!"

jungkook vẫy tay khi kim taehyung tìm thấy cậu. hai tay nhỏ để lên miệng, cậu làm khẩu hình cho người yêu lớn thấy được, rồi lại làm một hình trái tim nho nhỏ gửi đến cái người đang cười đến híp mắt trên sân.

_____

"jiminie hyung, đông thế này sao em thấy taehyungie đây?"

"em cần gì phải đưa nước như thế này, hẹn nó lên phòng trên kia kìa rồi đưa. chen chúc thế này mệt lắm."

"nhưng mà người ta muốn đánh dấu chủ quyền mà."

hội phó đứng trước một đoàn người tụ tập ở lều lớp c12, ngó nghiêng tìm người yêu. park jimin đứng cạnh cậu cũng giúp đỡ jungkook khi chắn mấy nàng vì xô đẩy mà lăn ra ngoài. người nhỏ này vẫn còn sốt, và jimin biết rằng kim taehyung sẽ không hài lòng khi thấy cậu ở đây. nhưng đôi lúc jeon jungkook cũng sẽ thật bướng, và park jimin cũng chẳng còn cách nào mới hộ tống jungkook đến lều của người kia.

"jungkook? em làm gì ở đây thế?"

tiếng người từ đằng sau khiến jungkook giật mình. cậu vừa quay người ra đã bị một nữ sinh xô vào khiến jungkook loạng choạng mất đà, phải bám tay người kia mới đứng vững lại.

"anh là bạn thân của taehyungie đúng không? anh có thấy hyungie đâu hong?"

một loạt câu hỏi dồn dập hướng về phía beoyeom khi jungkook vẫn nắm cánh tay nó mà lắc. beoyeom vừa mới từ sân bóng đi vào, nó cùng taehyung đi thay đồ nhưng một chốc đã chẳng thấy bóng dáng người kia đâu. bước vào lều của lớp mình liền thấy một tụ người đứng ở trước, khỏi hỏi beoyeom cũng biết mấy người này làm cái gì. nó lắc đầu định giải vây đám đông mà chui vào nhưng bóng dáng quen thuộc liền đập vào mắt, thấy jungkook thập thò đứng trước cửa, beoyeom mới lân la đi lại gần hỏi chuyện.

"taehyung hả? anh không-"

"jungkookie?"

kim taehyung từ đâu lù lù xuất hiện. hắn không vui tách cánh tay của jungkook khỏi tay beoyeom, ghét bỏ mà dùng khăn ướt lau lên tay jungkook rồi ném đi trước con mắt ngỡ ngàng của người nhỏ.

"đừng có đụng vào nó, mồ hôi mồ kê thúi chết."

"mẹ cái thằng khùng, mồ hôi tao mà làm như axit không bằng."

"còn hơn axit."

"mày-"

⋈⋈⋈



















tính tới lúc này còn 4p nữa là có điểm thi nè, tim mình hồi hộp nhảy run bts luôn ạ ʕ'• ᴥ•̥'ʔ
gõ chap mới mà sai lên sai xuống, chap này nếu có hơi ngắn thì coi xong điểm t bù cho 419 nkaaa

ngủ sớm nhe mọi người, ngủ ngon mơ thấy otp chở nhau vào lâu đài tình ái owo

𝕥𝕣𝕒𝕡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ