38,

6.1K 421 32
                                    

jeon jungkook nghĩ ngợi một hồi, rồi lại ngủ quên luôn trên ghế sofa.

kim taehyung sau khi bầu bạn với bàn tay của mình, tận 30 phút sau mới chịu lết xác ra khỏi nhà tắm. vừa bước đến phòng khách đã thấy thủ phạm khiến hắn khốn khổ như ban nãy đang nằm một cục tròn xoe, thở đều đều và có lẽ cũng đã ngủ được một giấc khá ngon khi khóe miệng đôi lúc lại cong cong lên.

yeontan nằm với bammie trong chuồng, thấy ba nhóc vừa đi hành sự về, chẳng hiểu sao lại sủa lên mấy tiếng rồi im re khi taehyung giơ ngón trỏ ngay miệng suỵt một cái.

"đừng sủa, để ba nhỏ ngủ."

taehyung ôm jeon jungkook lên phòng của cậu. đặt người yêu nhỏ lên chiếc giường trắng, vây xung quanh là rất nhiều thú bông. hầu hết là của jungkook, có vài con là hắn tiện tay mua mỗi khi hai người đi chơi cùng nhau. người nhỏ mỗi lần ngủ đều thiếu cảm giác an toàn, nếu như taehyung không ôm cậu dỗ dành thì sẽ đều xếp thú bông xung quanh, như thế jungkook mới không giật mình thức giấc giữa đêm. chó, lợn, gà, mèo đều có đủ, có cả đôi khủng long mặt ngu một xanh một hồng mà taehyung chẳng tiếc tiền vung vào trò bắn lon nước ngọt ngoài hội chợ, chỉ vì jungkook vu vơ bảo thích.

gỡ dây chun khỏi chỏm tóc nho nhỏ trên đầu jungkook, hắn vuốt một vài sợi đen tuyền bị cột chổng lên cả buổi trời để vào nếp nhưng nó vẫn cứng đầu mà đứng thẳng. taehyung phì cười rồi cũng mặc kệ, nghiêng người thơm lên cái trán nhẵn mịn vẫn còn hơi ấm của jungkook rồi vỗ vỗ lưng cho người nọ an ổn vào giấc.

đợi đến khi jungkook thở đều, bàn tay nhỏ đang nắm chặt ngón cái của taehyung đã dần thả lỏng, hắn nhẹ nhàng rút ngón tay ra rồi thế vào đó một con thỏ bông, còn đeo sợi dây cột tóc nho nhỏ hình quả cherry của jungkook vào cổ tay mình.

bởi vì đã 9 giờ tối, mặc dù không muốn nhưng taehyung vẫn phải làm bài tập để chuẩn bị cho ngày mai. dẫu sao cũng đã gần thi đại học, lười biếng là điều không thể, dù rằng rất thèm được ôm lấy con thỏ trắng nõn đang ngoan ngoãn ôm gấu nằm ngủ ngon lành kia.

kim taehyung lững thững ôm cặp mình từ phòng khách trở vào phòng ngủ của jungkook, ở đây cũng có một cái bàn trống kế bên bàn học của cậu, có thể để đèn bớt sáng một chút để jungkook ngủ cũng chẳng hề gì, cũng dễ dàng quan sát jungkook bởi vì cậu vẫn đang còn bệnh. hắn đặt cái cặp lên bàn, rồi quay người muốn chuyển đèn sang chỗ mình, nhưng rồi lại có thứ thu hút sự chú ý của taehyung khiến hắn ngưng việc đang làm rồi tò mò suy nghĩ.

trên bàn học gọn gàng của jungkook, ở nơi khuất nhất, cũng chính là chỗ tủ được ngăn cách ở tận trên cùng có bày một lọ hoa, một hộp quà, quyển sổ nho nhỏ nhìn như nhật kí cùng một cây kẹo mút nhìn rất quen mắt.

chẳng có gì khó khăn khi nhận ra cành hồng kia chính là thứ được kim taehyung ngắt vội vào cái ngày tỏ tình jungkook tại vườn nhà mình, vì xung quanh chiếc lá nhỏ đậu trên thân bông hoa không  hề có răng cưa. loại đặc điểm này chỉ có ở bụi hoa ở biệt phủ họ kim, do chú của taehyung là một nhà nghiên cứu sinh học đã chỉnh sửa cấu trúc mà nhân giống lên*. hoa hồng đã héo, sắc đỏ rực rỡ dần được thay thế bởi màu nâu đậm kéo dài từ đỉnh cánh hoa xuống dưới. có lẽ jungkook đã cố gắng giữ cho nó tươi nhất nhưng chẳng thể nào làm được, bởi vì kim taehyung vẫn còn ngửi được mùi thuốc tẩy nhè nhẹ ở trong lọ nước khi hắn cầm lên mà ngắm nghía. xung quanh cành có mọc vài cái gai nhỏ nhưng rất nhọn, jungkook chắc đã chạm phải chúng. và taehyung cảm thấy mình quả thật quá vô tâm khi tỏ tình người ta bằng một đóa hoa như thế.

𝕥𝕣𝕒𝕡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ