min yoongi chống nạnh, tay vẫn cầm cái xẻng dùng để nấu ăn mà hằn hè dứ dứ vào kim taehyung.
gã vừa nhìn thấy cái tên tồi tệ không biết ngại ngùng gì mà thơm em trai của gã, như vậy có đủ làm min yoongi nóng mắt chưa nhỉ?
"yoongi hyung em dắt taehyung tới cho hyung xem mặt nè."
jungkook đứng chắn trước mặt taehyung, cậu vui vẻ đan tay với hắn, giơ lên trước mặt cho yoongi xem.
hay quá ta, hôm nay biết khoe người yêu cho anh trai thấy rồi ha, min yoongi nghiến răng.
"hyung ơi..."
jungkook khó hiểu nhìn yoongi và taehyung, hình như hai cái người này không có ưa nhau thì phải.
người yêu nắm tay jungkook, có hơi siết chặt lại. hắn vẫn giữ cái ánh mắt lạnh lẽo kia mà nhìn yoongi. anh trai cậu cũng chẳng vừa, đeo cái tạp dề mèo giơ ngón fuck, chống nạnh trao taehyung cái liếc "nồng thắm".
làm ơn, nhìn nhau liếc nhau cái gì thì để sau đi, chứ jungkook đói muốn ngất vào lồng ngực săn chắc thơm mùi bạc hà của người yêu rồi này.
"mặc kệ hai người, jimin hyung vào ăn với em đi!"
thấy tình hình không được khả quan này, jungkook phán đoán rằng anh trai và người yêu còn đọ mắt dài dài. cậu nhóc liền chạy một mạch vào quán ngồi xuống bàn, mặc kệ hai người kia đứng trước cổng mà lườm nhau, cũng kệ luôn tên người yêu cứng đầu của cậu.
"xin lỗi taehyungie nha, lúc em đói thì đành để đồ ăn làm số 1, còn anh sẽ tụt xuống hạng 2 một chút thôi nhé."
jungkook nghĩ thầm.
"liệu hồn."
cuối cùng taehyung cũng chịu thua trước. hắn cụp mắt, không muốn nhìn yoongi nữa liền tiến đến bên cạnh, muốn lách người vào ngồi với người yêu. jeon jungkook trắng bóc mặc đồng phục thể dục màu đỏ, ngồi một cục tròn vo nhặt rau cùng jimin. cậu thấy người yêu nhìn mình liền mở to mắt, vẫy vẫy hắn lại gần.
chết tiệt, sao cái đồ thỏ này càng ngày càng đáng yêu vậy chứ ( ≧Д≦).
"biết rồi."
yoongi chặn taehyung lại, mặc kệ cái thân ngắn hơn hội trưởng những một gang tay mà ngẩng đầu đe dọa hắn. taehyung cũng cúi đầu đáp lại cho qua chuyện rồi nhanh chóng sải dài bước chân đến chỗ người nhỏ.
hắn không biết chủ quán kia là ai, nhưng có thể khẳng định gã vô cùng thương jungkook khi đã hai lần tỏ thái độ chán ghét với taehyung. một lần là khi mới bắt đầu hẹn hò cũng jungkook, lần hai là lúc nãy, khi jungkook nói rằng cậu dẫn hắn đến đây để khoe gã rằng taehyung là bạn trai của cậu. tất cả đều liên quan đều liên quan đến người nhỏ kia, cho nên taehyung chắc mẩm jeon jungkook chắc chắn rất được cái "hội anh trai cuồng jungkookie" gì đó cưng chiều, mà cái hội kia taehyung lại nghe loáng thoáng là do ủy viên park "thành lập".
coi bộ chuyến này phải thay đổi cái tư tưởng sai lệch rằng hắn bạc đãi người yêu của mấy người này rồi.
_____
"hyung, đừng có lườm người yêu em như thế."
jungkook khó xử, tay nắm lấy đùi taehyung ngồi kế bên mình mà xoa nhẹ. hắn cũng không quan tâm đến ánh nhìn của yoongi mà chỉ chăm chăm lựa ra mấy que thịt xiên đã bớt nóng, dùng tay tách ra rồi để vào chén cho jungkook, để cậu ăn đỡ bị phỏng.