26,

7K 489 42
                                    

"anh ơi, không phải anh ở nhà to to kia với dì wonmi hả?"

"cái đó là biệt phủ của ông nội, còn đây mới là nhà của tôi."

kim taehyung bật đèn, dắt một cục tròn xoe được quấn hai ba lớp áo khoác lẫn khăn choàng cổ vào nhà. jeon jungkook thích thú ngắm quanh ngôi nhà, lại vô cùng bất ngờ khi biết đây mới chính là nơi ở riêng của kim taehyung.

chỗ ban nãy khi hai người hôn, chính là ngay trước khu dân cư được bảo vệ nghiêm ngặt ngay giữa lòng seoul. jeon jungkook cũng đã từng nghe qua về apelbaum từ min yoongi lúc cậu mới đặt chân tới đây, vẫn chẳng ngờ có ngày được dắt vào căn nhà sang trọng với view hướng ngay ra bờ sông hàn tuyệt đẹp, mà người đã đưa cậu vào đây lại là tên người yêu mặt than của jungkook. hắn vừa bật điện xong, để jungkook ngồi ngay ngắn trên sofa màu ghi rồi mới xoay người dùng điểu khiển chỉnh lại mức độ sáng. căn nhà với nội thất trắng đen trở nên ấm áp với sắc vàng nhẹ đến từ những bóng đèn tròn cao cấp được treo khắp phòng khách.

"em chưa cho bamie và tannie ăn."

"không cần, hai đứa nó có đủ thức ăn và cả nước uống cho đủ một tuần."

"em biết mà, cái nết đổ thức ăn như kiểu nhà nuôi tới mười bé chó của anh cũng là có lí do hết à?"

jungkook nhướng mày, cậu vuốt nhẹ tóc taehyung khi hắn mỏi mệt nằm xuống sofa cạnh jungkook, khuôn mặt như tượng tạc úp vào bụng cậu mà dụi dụi.

"dẫn em vào đây làm gì? coi chừng em cắm rễ ở nhà anh cả tuần giờ đấy."

"cắm rễ ở đây càng tốt, để cậu khỏi đi đâu cũng được."

"em không có đùa đâu. tuy là ngày mai mình được nghỉ, nhưng mà em không có đem đồ..."

"mặc đồ của tôi..."

jungkook nghe xong, hai má bỗng dưng đỏ ửng cả lên.

taehyung cao hơn jungkook, người lớn hơn jungkook, cho nên mặc đồ kiểu gì size của hắn cũng sẽ to hơn của cậu. mà người hắn thơm lắm, kiểu thơm không phải như vườn hoa di động giống hội phó jeon, là một cái mùi nhàn nhạt man mát đặc trưng, mà mỗi lần jeon jungkook được ôm sẽ thích thú mà hít đến căng đầy buồng phổi. tưởng tượng được chui trong cái áo rộng, với mùi hương của taehyung lởn vởn quanh mũi, nghĩ thôi cũng khiến jeon jungkook thích thú đến sướng rơn cả người.

ai cũng thích mặc đồ của người yêu cả mà, jeon jungkook cũng chẳng ngoại lệ đâu, khi mà cậu còn đặt ra hẳn kề hoạch chôm luôn đồ taehyung mặc rồi về giấu làm của riêng đấy...

"cười cái gì? trông ngố không chịu nổi."

kim taehyung ngước mặt, liền thấy người nhỏ hơn tủm tỉm cười ngốc. hai má được đẩy cao lên và khóe miệng cong nhẹ, lộ ra cái má lúm đồng tiền xinh xắn thoắt ẩn thoắt hiện. hội trưởng kim kiềm lòng chẳng đặng, nhón người thơm cái chụt lên bầu má trắng nõn.

"em cười gì kệ em..."

"không giỡn nữa đâu, thật ra có một vài chuyện cần nhờ jungkook thôi."

"chuyện gì nhỉ? hiếm khi thấy taehyungie nhờ vả em đó hehe"

"hmm, bí mật. tắm đi, tôi lấy đồ cho cậu."

𝕥𝕣𝕒𝕡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ