39,

5.1K 376 42
                                    

"ai mà thèm bắt nạt nó chứ."

"đ-đại ca nhỏ kìa tụi bay-"

kang alex nhác thấy bóng dáng quen mắt, lại chợt nhận ra cái người ngày đó gã đã cố tán tỉnh nhưng bất thành. gã đảo mắt, bàn tay rụt về đút vào túi áo khoác dày sụ.

"thế vừa nãy là gì?"

"đại ca của bọn tôi muốn đến một cái buổi diy cầu tuyết gì đó trên mạng, nhưng đi cả mấy vòng rồi vẫn chẳng thấy đâu..."

"đúng đúng, cái tên này còn giành chỉ đường mà nó còn không biết đường, thành ra bọn này đã lạc mãi ở đây một tiếng rồi."

jungkook nhìn đồng hồ trên tay mình, kim ngắn mới bắt đầu nhảy sang con số bảy.

tức là mấy cái người này tới đây từ lúc sáu giờ ấy hả?

nhớ lúc đó hình như cậu vẫn còn cuộn tròn ngủ trong lòng taehyung, còn làm nũng đòi hắn thơm thơm rồi mới để người rời giường đi học.

đúng là mới rời xa một chút đã thấy nhớ rồi.

"b-bởi vì không biết đường ở đây cho nên mới đi sớm như vậy..."

alex ngập ngừng, không nhìn người trước mặt kia.

cho dù là mối tình kiểu thích từ cái nhìn đầu tiên, sau khi biết jungkook đã có người yêu, gã cũng đã cảm thấy buồn rất nhiều. bởi người này thật sự gây ấn tượng rất đậm với alex vì cá tính mạnh mẽ lẫn cái gương mặt xinh trai đúng chuẩn nhìn là nhũn tim. nhưng dù sao đi chăng nữa thì người ta cũng có bồ rồi, alex dù mặt dày cỡ nào cũng chẳng đến nỗi cố chấp không buông.

"phải là cái này không?"

jungkook rút điện thoại từ túi, lướt lướt một hồi đến cái quảng cáo mà cậu đã lưu mấy ngày trước rồi đưa cho lũ đàn em đang nhốn nháo kia.

"đúng đúng, nó đó đại ca nhỏ-"

"đại ca nhỏ cũng đến chỗ đó hả?"

một đám bốn năm người gật đầu lia lịa, nghe thêm cái danh xưng sến rện từ bọn họ khiến jungkook nổi cả da gà da vịt. dẫu cho cậu có từng đánh cho đại ca của bọn họ bờm đầu thì jungkook cũng mới chỉ có 16, nhỏ hơn bọn họ những 2 tuổi mà được gọi như thế thì đúng là có hơi ngại thật.

"ừ."

"vậy đại ca nhỏ chỉ đường cho bọn tôi nhé, chứ không tin tưởng được cái thằng ngố này đâu."

hajun gõ lên đầu dowon, bĩu môi chê bai người kia, mấy người còn lại cũng thuận thế mà tặng dowon một ánh mắt kì thị. jungkook nhìn bọn họ mà chỉ cười mỉm, hai tay đút vào túi rồi đi trước, còn không quên ngoắc ngoắc ra hiệu cho đám người kia theo sau hệt như một "đại ca nhỏ".

_____

"ô hay? cái chỗ này bọn mình vừa đi qua mấy lần..."

"mắt tụi mình đúng là để trên trời mà-"

jungkook vừa dẫn một đoàn người đến một tiệm cà phê nho nhỏ nằm khuất trong hẻm. ở đây đúng là có cách bày trí hơi đơn giản, vì buổi workshop diễn ra ở gian nhà sau cho nên đám người của alex đi ngang qua mấy lần chẳng phát hiện ra cũng đúng.

𝕥𝕣𝕒𝕡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ