18,

8K 525 151
                                    

"ồ, ai đưa tài khoản của tôi cho người lạ nhỉ?"

đám mây hồng hồng xuất hiện trên má jungkook, khi người kia thơm lên tóc cậu rồi tước đi chiếc điện thoại trên tay hội phó. taehyung vuốt màn hình, cười khẽ nhìn tin nhắn rồi mở miệng châm chọc bé con trong lòng mình.

"thế bây giờ anh muốn để anh ta tán bạn trai của anh à?"

jungkook ngẩng đầu, câu lấy cổ taehyung mà đối mặt với hắn. vì ban nãy vừa khóc, đuôi mắt cậu hồng hồng và môi đỏ mọng nom hệt như bị ai đó bắt nạt. khuôn mặt khả ái xinh xắn cách kim taehyung chỉ vài cen ti, còn bĩu môi khiến hắn chẳng nhịn được mà chúi mặt về phía trước 1 chút, thành công đem hai phiến môi chạm vào nhau.

jeon jungkook tròn mắt ngạc nhiên, song lại không đẩy người kia ra. cậu chỉ đơn giản nhích một chút, đem bản thân quỳ trên người taehyung. mặc kệ bàn tay người kia khi hôn lại hư vô cùng, khi vuốt ve một đường từ sống lưng đến cánh mông căng tròn rồi bóp nghiến lấy nó.

"sao? nghiện em rồi à?"

"ừ."

taehyung chỉ hôn nhẹ qua tầm vài giây, đầu lưỡi ẩm ướt liếm lên cánh môi mùi đào của jungkook rồi luyến tiếc dứt ra. hắn dùng tay sờ lên nơi mình vừa hôn lên, miết nhẹ rồi rời đi.

không phải là không muốn tiến thêm, chỉ sợ không kiềm chế được bản thân mà đè jungkook ra mất.

"em đi tắm."

jungkook thơm lên má taehyung, cậu chống tay ngồi dậy thoát khỏi lồng ngực ấm áp của người kia liền bị kéo về.

"lát tắm, xem cái tên muốn tán bạn trai tôi nói gì đã."

hội phó nằm trong lòng taehyung, bật cười khúc khích khi nghe hắn nói vậy. kim taehyung một tay ôm cậu, một tay thuần thục bật giao diện nhắn tin của insta, nhíu mày nhìn mớ tin nhắn mà người kia gửi.

thv
chào?

alexhjhj
cậu phải là jungkook không? sao nhìn ảnh đăng lên khác vậy

thv

tôi là jungkook

alexhjhj
à
tí nữa thì nhầm
anh là alex đây
người bị em đánh hôm nọ ấy
nhớ không?

thv
nhớ

alexhjhj
em ăn cơm chưa?

thv
rồi
mà này

alexhjhj
nói đi bé

thv
ban nãy type nhầm
tôi không phải jungkook
là bạn trai của jeon jungkook

alexhjhj
wtf-

"anh đóng vai jeon jungkook khá tốt đấy."

jungkook bật ra một lời tán thưởng, hai tay bưng khuôn mặt tuấn mĩ của người yêu mà lắc qua lắc lại. cậu cười nhẹ, rồi lại khá bất ngờ khi người kia gục xuống một bên vai của mình, yên lặng hít hà mùi đào tươi mới.

"anh lại làm sao rồi?"

hội phó vuốt ve mớ tóc đỏ rực của taehyung, bị hắn siết vòng eo khiến cơ thể hai người dán chặt vào nhau. cậu cất tiếng hỏi, nhưng đáp lại jungkook chỉ là khoảng không yên lặng.

kim taehyung trên vai jungkook, chau mày suy nghĩ.

ừ thì, khó chịu thật đấy.

dẫu biết jungkook xinh trai đến thế, như đóa hoa người gặp người thương, nhưng cái cảm giác ghen đến điên đảo này thật sự làm taehyung tức run.

làm sao đây? có vẻ như hắn đã thích jungkook mất rồi.

"a-"

kim taehyung siết chặt jungkook trong lòng, môi hắn men theo cần cổ trắng nõn rồi há miệng ngậm vào. chầm chậm đưa lưỡi lướt nhẹ khiến jungkook run lên, cả người cứng ngắc chỉ biết ôm lấy bạn trai mình. taehyung đỡ lấy thắt eo bé xíu của jungkook, vuốt nhẹ một đường khiến da gà da vịt của hội phó nổi hết cả lên.

"đ-đừng mà, em không muốn mặc áo cổ lọ ngày mai đâu anh-"

"gọi là taehyungie."

taehyung dứt môi khỏi cổ của người yêu, hài lòng nhìn vết đỏ như đóa hoa xuất hiện nổi bật trên làn da trắng nõn. mà jeon jungkook thì lại bĩu môi nhìn hắn. cái mặt tròn lại thêm tròn khi bầu má hồng hồng phệ xuống, bị kim taehyung túm lấy xoay qua xoay lại.

"lại trêu em, sáng mai nhịn ăn sáng đi."

_____

"bé jungkook nè."

"sao vậy chị chohee?"

"trời nóng muốn xỉu, sao em mặc áo cổ lọ thế?"

"em bị chó cắn ạ."

jeon jungkook cười trừ, bàn tay hồng hồng kéo cổ áo lên cao, che đi cái vết đỏ mà ai kia đã "ban tặng" tối qua.

dù nói là đi khảo sát 3 ngày, nhưng 2 ngày hội phó đã cắp đít chạy về trường. với lí do học hành vô cùng thuyết phục, jeon jungkook thành công chạy ù về lớp đùn đẩy công việc ít ỏi còn lại cho kim namjoon. anh lớn cũng cạn lời chẳng biết nói gì, chỉ ngậm ngùi ôm mớ sổ sách của jungkook mà ghi chép lại.

mà hình như từ khi biết jungkook quen kim taehyung, namjoon thấy cậu có vẻ đã nghịch ngợm lém lỉnh, hơn cái người lãnh đạm thờ ơ trước đây rồi đấy nhỉ?

"cẩn thận nha bé."

"em biết rồi ạ."

hwang chohee quay lên bàn trên, giấu đi nụ cười của mình.

ban sáng cô đã thấy kim taehyung chở jeon jungkook đi học. chohee sẽ chẳng có nghi ngờ nào, nếu như hội trưởng kim không dịu dàng gõ lên đầu jungkook, hội phó jeon không đỏ mặt kéo vai taehyung rồi thơm má người ta, cô thề cô sẽ không nghĩ rằng hai người họ yêu nhau nếu như không thấy mấy cảnh nóng mắt kia đâu.

nhưng mà sự thật thì chỉ có một, đập vào mắt nhau như thế mà phủ nhận không phải là thừa thãi quá à?

mà dù sao thì cô vẫn nguyện ăn cơm cún của đôi chích bông này. bởi vì tổ hợp nhan sắc của hai người không phải dạng vừa, chính là cái kiểu một mình thì đẹp trai mà hai mình thì đẹp đôi, cho nên ngắm trai đẹp yêu nhau quá là thỏa mãn cho cái thân thiếu nữ cô đơn như chohee rồi còn gì.

⋈⋈⋈

𝕥𝕣𝕒𝕡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ