CHAPTER 44

763 14 0
                                    

Nagising ako nang may maramdaman na gumagalaw sa ibabaw ko. Namumungay ang mga matang nagmulat ako. Nakangiting mukha agad ni Arrone ang bumungad sa akin habang tagaktak pa ang pawis nito.





" Ah. A-Arrone. A-ang aga-aga pa. Hindi ka ba natulog?" Takang tanong ko pa dito. He smiled at me and kissed me on the lips as he continued to move over me.



" Good morning, wifey. " Paos na wika pa nito. I moaned as it buried his manhood even more. I also felt pain in my womanhood but he didn't seem to be tired. " This is a great exercise I ever done, wifey." Nakakalokong wika pa nito at tila proud na proud.




" My womanhood is hurting, Arrone. You should rest. Hmm...stop it now!" Saway ko pa sa kanya sabay kagat ng ibabang labi ko upang pigilan ang pag-ungol. Nakinig naman ito sa'kin at huminto ngunit hindi parin nito hinugot. Isinubsob niya ang kanyang mukha sa leeg ko.





" I love you, wifey." Bulong pa nito bago dahan-dahang hinugot ang kanyang espada mula sa'kin at humiga sa tabi ko. Kinuha niya kumot sa paanan namin at itinakip ito sa aming katawan. He then grabbed me closer to him at ipihiga ang ulo ko sa Isang braso niya.






Dahan-dahan niyang ipinikit ang kanyang mga mata at wala pang ilang minuto ay napahilik na ito. Mataman kong tinitigan ang maamo niyang mukha at maingat itong hinaplos.





" I still love you, Arrone. But I need to prioritize something bago ko aayusin ang sa atin. " Mahinang wika ko pa. Hinalikan ko siya sa labi bago muling pumikit.




NAGISING kami sa walang tigil na doorbell. Napamura naman si Arrone sabay gulo ng buhok niya. Aktong kikilos ako upang bumangon nang bigla rin akong napadaing nang maramdamang hindi ko maigalaw ang buong katawan ko. Para akong na-paralyzed.




Nag-aalalang inalalayan naman ako ni Arrone at maingat na isinandal sa headboard ng kama.





" Just stay here. Ako na ang titingin. " Aniya sabay suot ng kanyang boxer. " Isturbo." Bulong pa nito bago lumabas ng kwarto.





" You mother f*cking Asshole, Ez!" Rinig ko pa ang pagtaas ng boses ni Ithamar. Bigla naman ang paggapang ng kaba sa aking dibdib.






" You already crossed the border, Ithamar!" Balik na bulyaw naman ni Arrone dito.






" You f*cking, Idiot, Ez! You always get everything I have! And now, you're trying to steal Allysa from me!"




Pinilit kong tumayo at kinuha ang isang baththrub sa closet. Halos gumapang pa ako sa subrang sakit ng katawan. Kagat-labi akong isinuot ito. Aktong hahakbang na ako nang biglang nawalan ng lakas ang tuhod ko at nabuwal ako dahilan upang mapaupo ako sa sahig. Naluluhang kinagat ko naman ang labi ko at pinilit na tumayo upang awatin sila.






" B-Boo." Napaangat ako ng tingin nang marinig ang boses ni Ithamar. Puno ng sakit ang gulat ang mga mata nito.






Agad na lumapit sa gawi ko si Arrone at binuhat ako sabay maingat na ibinaba sa kama.





" I told you not to move, Allysa. " Nag-aalalang wika pa ni Arrone at inayos ang kumot upang takpan ang kalahati ng katawan ko.






Agad na nanlaki ang mga mata ko nang hilahin ni Ithamar si Arrone at agad na sinuntok sa mukha.






" F*ck you, Ez! What did you do to Allysa ha?"  Galit na bulyaw pa nito sa mukha ni Arrone. Ginantihan naman ito ni Arrone ng suntok dahilan upang mapahandusay ito sa sahig. I really wanted to stop them pero 'di ako makatayo. Tanging pag-iyak lang ang nagawa ko.







Beyond Her Desire R18+ | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon