ARRONE EZIO POV
" Ahh! T-take it slowly, wifey." It makes me close my eyes even more. I hold her arm as she continued what she was doing at me. I'm sweating too.
" Ba't kasi nakikipag-away ka ha? " Panenermon pa nito sa'kin. Napangiti naman ako habang niligpit nito ang mga bulak at alcohol na ginamit niya pagamot ng pasa sa labi ko. She's cute when she's concern.
I didn't tell her the truth because I do not want her to worry. If only that Alkim hadn't beaten me. He actually even hit me in the face. If it wasn't for Allysa I might have kicked him out. Besides, it's my fault and I even said hurtful words to her. Nagseselos lang ako nang makitang nagyayakapan sila sa loob ng opisina. Kung hindi ako napadaan doon hindi ko sila makikita.
Napakuyom naman ako ng kamao. I won't let anyone steal Allysa from me. Not even him. Kahit pa professor na siya. I will knocked him down kung maaari.
" Hoy, tulala ka na naman. Tinatanong kita kung ilang araw tayo don sa resort?" Sambit pa ni Allysa na nagpabalik sa lumilipad kong isip. I already planned this vacation para masolo ko siya.
" A week. " Sagot ko naman sa kanya. Tumayo ako at lumapit sa kanya na abala sa paghahanda ng dadalhin niya. I hugged her from behind and kissed her neck.
I really love everything about her. Ever since I saw her once at home, I promised myself not to let her go. She got my attention even though Tricia and I were still in a relationship at that time. It was only in her that I felt the thing that I had not been able to feel in Tricia before.
" A-Arrone, nakikiliti ako. M-maupo ka nga don. " Saway pa nito sa'kin. Napangiti naman at mas hinigpitan pa ang pagyakap sa kanya. " M-may ginagawa pa ako. " Reklamo pa nito pero hindi ko iyon pinansin.
" Don't mind me here, wifey. Just continue what you're doing. " Sambit ko pa habang inaamoy ang leeg niya. I really love her natural smell.
" 'Di ako nakakakilos ng maayos, Arrone. Isa..." Napabusangot naman ako nang tanggalin nito ang kamay ko.
" Just an hour, wifey please. " I poutedly pleading her. Kinurot niya naman ang pisngi ko sabay na dinampian ako ng mabilis na halik sa pisngi.
" An hour ka diyan. Gagabihin tayo sa biyahe. May mga aswang sa daan. " Wika pa nito at bumalik sa ginagawa. Bahagya naman akong natawa sa sinabi nito. Takot pala 'to sa aswang.
I'm totally into her. She always makes me smile that I never used before. I couldn't lose her especially now and I knew she loved me too. This is probably the happiest day of my life. Nothing can match it.
_____________
ALLYSA GRACE POV" Malapit na ba tayo? " Paulit-ulit na tanong ko sa kanila habang nakatingin sa mga lugar na nadadaanan namin. Napangiti naman si Arrone sabay ni ginulo ang buhok ko. Magkatabi kasi kami habang nasa likod naman sina Chin at Nath at nasa pang-huli sina Jes at Nick.
" Malayo pa tayo wifey. We're still in Danao. You can sleep. Gigisingin nalang kita kapag malapit na tayo. " Wika pa ni Arrone habang nakapulupot ang kamay nito sa beywang ko.
" San ba kasi 'yang Kandaya resorts na sinasabi niyo? " Tanong ko ulit.
" Sa Daanbantayan 'yan, beshy. Buti pa matulog nalang tayo. Kailangan ko pang maging maganda pagkagising mamaya baka sakaling makabingwit ako ng gwapong Amerikano don. " Mahabang sambit pa ni Chin. Nakita ko naman sa side mirror na ang sama ng tingin ni Nath sa kanya. May something talaga sa dalawang 'to.
" Baka may sumabog mamaya, Chin. Ako nalang partner mo 'don. " Mapang-asar na wika naman ni Nick. Natawa naman kami nang biglang nagdilim ang awra ni Nath. Si Arrone naman hindi sila pinansin at nakasandal lang ang ulo sa balikat ko.
BINABASA MO ANG
Beyond Her Desire R18+ | Completed
RomanceDahil sa kalokohan ng kaibigan, ay napiliting mag-aral si Allysa sa isang universidad na kinatatakutan ng mga magulang. Ang universidad na ni minsan ay wala sa kanyang pagpipilian. Labag man sa kanyang kalooban na mag-aral dito maging ang kanyang m...