CHAPTER 31

821 14 12
                                    

" W-wifey. " Malumanay na wika pa nito at hinawakan ang magkabila kong pisngi. " It's not what you think it is. " Dagdag pa niya. I raise my palm to sign him to stop.


" A-ayoko na. Ayo'ko nang makarinig ng mga kasinungalingan, A-Arrone. Let's stop this. " Lumuluhang wika ko pa. Kinabig niya naman ako papalapit sa kanya at niyakap ako ng hinigpit. He buried his face on my chest. Naramdaman ko na lamang ang pagtaas-baba ng balikat nito.


" N-no, w-wifey. Please. " Aniya at mas hinigpitan ang pagyakap sa'kin. I tried to push him but he seem untouchable.



" L-let's stop this, A-Arrone. " I tearfully said but he grabbed me closer to him.


"N-no. I c-can't, wifey. I love you. I really do. Maniwala ka, walang namamagitan sa amin ni Tricia. Please, believe me. " Aniya. I shook my head and tried to push him but he grabbed me even closer to him na para bang takot akong makawala. " I didn't tell you about it kasi ayaw kong magalit ka sa'kin, wifey." Dagdag pa nito. Umiling lang ako. Hindi ko kayang paniwalaan ito.




" Do you still love her? " Diretsong tanong ko pa sa kanya. Saglit pa siyang natigilan at humiwalay sa pagyakap sa'kin at hinawakan ako sa magkabilang pisngi.




" Ikaw ang mahal ko, wifey.  I was so scared to tell you about it baka magalit ka sa'kin. Believe me." Aniya habang basa ang mga pisngi. Umiling lang ako at 'di parin makumbinsi sa mga sinabi nito. I know that there's something more but he couldn't spell it out.


" Business ba t-talaga ang ipinunta mo don? " Sumisinghot na tanong ko pa sa kanya. Umiling naman ito. I knew it.



" I went there to stop Abuelo. I can't imagine myself being married with Patricia, wifey. You are the only woman I wanted to be with forever. Believe me, napilitan lang akong sumabay kay Tricia. " Malumanay na pagpapaliwanag pa nito.

He wipe my tears using his thumb and kiss my forehead.



Hearing him, para akong binuhusan ng malamig na tubig. Ibig niyang sabihin that he's grandfather planned them to get married. It stabbed me into pieces. I knew na wala akong habol sa babaeng gusto ng lolo niya para sa kanya. I'm just an ordinary person. Wala akong maipagmamalaki maliban sa kompletong pamilya na meron ako.



" I...I need s-space. J-just give me some time to think. " Imbes na wika ko. Rumihistro naman sa mga mata nito ang sakit. Tumayo ako and was about to turn back from him when he grabbed and hug me tightly.





" N-no, wifey. P-please don't do this. I'm s-sorry. I'm really s-sorry.  " Aniya. Ngayon ko palang nakitang umiiyak ng ganito si Arrone. It stabbed me into pieces upon seeing him like this and hearing his cry.



" H-hindi ako aalis. I just need some time.. " I tried to calm my voice upang 'di mapiyok. Hindi niya ako pinakawalan at nanatiling nakayakap parin sa'kin ng mahigpit. We remained in this position na tila ba kaming dalawa lang ang narito at walang mga taong nanonood sa paligid. Tila ba biglang nawala ang inis ko sa simpleng pagyakap at halik nito. 




" Babawi ako, wifey. Please. I can't give what you are asking for. I can't. " Umiiling na wika pa nito at tinitigan ako sa mga mata. He's deadly serious. Tinaasan ko naman siya ng kilay imbes na mainis at mahinang sinuntok ang tiyan nito.




" Ang oa mo. Sinabi ko bang aalis ako? Kailangan ko munang pag-isipan kung patatawarin ba kita o hihiwalayan. " I seriously said while raising my eyebrows. Taka naman siyang tumingin sa'kin at biglang nataranta sa huling sinabi ko.




" N-no, you can't do that. You can't just leave me like this after you moaned my name, wifey. " Bigla namang nag-init ang pisngi ko sa sinabi nito at nag-iwas ng tingin. Napasinghap pa ang mga taong nakarinig sa sinabi nito.




Beyond Her Desire R18+ | CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon