Nang mapagod kami ni Arrone sa paglalakad sa tabing dagat ay inakay niya akong maupo sa native swing na nasa ilalim ng puno. Nag-aagaw na ang liwanag at dilim ngunit masaya parin na nagtatampisaw ang mga ibon sa dagat.
" T-teka, b-baka mahulog ako diyan, hubby. " Napalunok pa ako habang tinitingnan ang swing. Malaki naman ito pero hindi ako sanay na sumakay sa mga ganito. Baka mamaya biglang maputol ang lubid.
Bahagya namang natawa si Arrone sa reaksiyon ko at ninakawan ako ng halik sa labi. " Ayan, nawala na ba ang takot mo, wifey?" Aniya na nagpainit ng pisngi ko. Ang simpleng bagay pero nagagawa niya akong pakiligin. He really knows how to pleased me. " Don't be scared. I'm right beside you. " Aniya at naunang umupo sa swing habang hawak ang isa kong kamay.
Napapikit naman ako ng bigla niya akong hilahin palapit sa kanya. Nang wala akong naramdamang na bumagsak kami sa lupa ay unti-unti kong iminulat ang mga mata ko. Nakangiting mukha agad ni Arrone ang bumungad sa akin.
Paulit-ulit akong napalunok nang mapagtantong nakapatong ako sa kanya. Aktong aalis ako nang mabilis niya akong niyakap at mas napadiin pa sa kanya.
" Don't move, wifey. " He huskily whispered through my ear. Ang lakas ng tibok ng puso ko but I feel comfortable in his arm. Ang mainit nitong yakap ay madaling nagpaamo sa akin. Ipinikit ko ang mga mata ko ang dinamdamdam ang sandaling ito. I lay my head on his chest. Naririnig ko pa ang malakas na pagtibok ng puso nito.
" May gyera ba sa dibdib mo, hubby? Ang lakas kasi ng kalabog eh. " Tanong ko pa sa kanya. Hinaplos naman niya ang buhok ko at dinampian ito ng halik.
" It always sounds like that whenever I am with you, wifey. Thank you so much. " Aniya. Taka ko naman akong nag-angat sa kanya nang magpasalamat ito.
" Para saan ka naman nagpapasalamat, hubby? " Tanong ko pa dito. Bahagya naman siyang napangiwi sa tanong ko and planted another kiss on my forehead. Tumitig siya sa mga mata ko bago ulit nagsalita.
" Thank you for coming into my life. Wifey, I assure you one thing today, that I will love you more than yesterday and beyond time. I love you more than me, wifey." Malumanay na wika pa nito. Napangiti naman ako at niyakap siya pabalik. Nanatili parin akong nakapatong sa kanya.
" Korny mo pala magmahal, hubby. " Biro ko pa kanya. Bahagya naman itong natawa. He grabbed me closer to him. He planted another kiss on my forehead, down to my nose. Napahinto ito at tumitig sa mga labi ko. His eyes are asking for my permission. Hindi ko na siya inantay pa na halikan ako, I kissed him on his lips kahit na hindi ako marunong.
He slowly move his toungue and trying to enter on me. He kissed me gently na tila ba nalalasing ako dito. Nagawa niya akong mapasunod sa bawat galaw niya. I look at him in confused when he stop.
" Shit! Not here, wifey. I can't control myself. " Aniya at inalalayan akong bumaba ng swing. " Let's go back to our suit. Umaambon na dito sa labas. You might get sick. " Aniya at inakay ako pabalik sa villa namin. Malapit lang naman kami sa villa. Mga ilang hakbang lang. Namataan ko pa sina Nath at Chin na kakapasok lang din sa villa nila. Galing rin siguro sa pamamasyal.
Nasa may pool na kami papasok sa villa nang matalisod ako kaya diritsong nahulog sa pool. Nasa may gilid kasi ako dumaan, minalas pa. Nang makaahon ako ay sinamaan ko ng tingin si Arrone na natatawa ngunit bakas parin sa mukha nito ang pag-aalala. Buti nalang at mababaw lang ang pool.
" Walangya 'to! 'Di mo man lang ako tinulungan. " Pagtataray ko pa sa kanya. Tumawa naman ito ng malakas kaya iniwan ko siya sa labas at pumasok na. Giniginaw ako. Lakas mang-asar ng lalaking 'to.
" Ba't ka naman lumangoy, wifey? I was not inform na sirena ka pala." Pang-aasar pa nito na nakasunod pala sa'kin. Kinuha ko naman ang unan sa sofa at ibinato ito sa kanya. Sinalo niya naman ito at patuloy parin sa pagtawa.
" Sige tawanan mo pa ako. Ihuhulog din kita don. " Wika ko pa. Napahawak pa ito sa kanyang tiyan sa kakatawa. " Hindi na ako natutuwa, Arrone. Gusto mo bang matulog sa labas ha?" Pananakot ko pa sa kanya. Natahimik naman ito at lumapit sa'kin ngunit bakas parin sa mukha ang pagpipigil ng tawa.
" I'm sorry, wifey. Let's go change your clothes. " Aniya na nagpataas ng kilay ko.
" Anong let's go? Ako lang magbibihis. Remember my rules. " Pagtataray ko pa at tinungo ang maleta ko upang maghalungkat ng damit. Nang makapili at aktong papasok na sa banyo nang masalita si Arrone.
" Where do you think you're going, wifey? " Tanong pa nito habang nakapandikwatrong nakaupo sa sofa.
" Magbibihis. May kailangan ka ba? " I asked him in confused.
" Dito kana magbihis. Pwede rin naman ako na magbibihis sa'yo." Walang kagatol-gatol na wika pa nito. Sinamaan ko naman siya ng tingin habang siya ay ang laki ng ngisi.
" Bastos mo!" Inis na wika ko sa kanya at pumasok na sa banyo. Nang-aasar naman itong tumawa ng malakas. Kahit nasa loob na ako ng banyo ay rinig ko parin ang pagtawa nito. Talagang nang-iinis 'to.
Paglabas ko ay naka-boxer lang si Arrone habang nakadapa sa kama kaya napalunok ako. Minabuti ko munang patuyuin ang buhok ko gamit ang tuwalya. Wala pa naman akong dalang blower.
" Saan mo naman akong patutulugin niyan?" Tanong ko pa sa kanya. Hindi naman ito kumibo kaya inilapit ko ng kaunti ang mukha ko sa kanya upang suriin kung talagang tulog na ito. Napasubsob naman ako sa kanya nang mabilis niya akong kinabig at ikinulong sa mga bisig niya.
" Can we continue the tenderness that was lost earlier, wifey? I was hanged." Paos pa nitong wika ngunit nakapikit parin ang mga mata. Napalunok naman ako sa sinabi nito.
" P-parang a-ano 'to. Eh kung p-puputulin ko 'yang ano mo. " Pagtataray ko pa sa kanya. Nagmulat naman ito at nakangising tumitig sa'kin.
" You can, as long as you use your mouth, wifey." Mapang-akit na wika pa nito. Napa-iwas naman ako ng tingin at itinulak siya. Bigla tuloy umakyat lahat ng dugo ko sa mukha. Sinamaan ko naman ng tingin si Arrone nang tumawa ito. Lakas mang trip nito ah.
" B-bahala k-ka sa b-buhay mo. M-maghahanap nalang ako ng A-amerikano sa labas. " Wika ko pa at aktong bababa na sa kama nang hilahin niya ako pabalik at sinunggaban ng halik.
___________
A/N: Yieeeeee! Thank you sa mga bagong nag-follow at patuloy na sumusubaybay kay Arrone at Allysa. Happy reading!
BINABASA MO ANG
Beyond Her Desire R18+ | Completed
Storie d'amoreDahil sa kalokohan ng kaibigan, ay napiliting mag-aral si Allysa sa isang universidad na kinatatakutan ng mga magulang. Ang universidad na ni minsan ay wala sa kanyang pagpipilian. Labag man sa kanyang kalooban na mag-aral dito maging ang kanyang m...