Văn Án

534 13 1
                                    


Còn có tên khác là (Mất kiểm soát)
 
Thời Tần đang đọc say sưa một quyển sách nội dung tận thế, nam chính tên là Thành Ngự - người đẹp trai lai láng, mạnh mẽ kiên cường tuy nhiên cứ bị tác giả cho ăn hành không ít, chẳng những thế, sau này hắn còn biến thành nhân vật phản diện, quyết tâm tận diệt cả thế giới!!

Đang đọc mê mẩn thì bỗng hệ thống bị lỗi 404, Thời Tần tức hộc máu càu nhàu một phát liền bị hệ thống lưu manh cho xuyên vào bên trong quyển tiểu thuyết, bị ép gánh trên lưng trọng trách phải thay đổi lại nội dung quyển sách.

Để sống sót rời khỏi thế giới này, cậu cần phải thay đổi tính cách nhân vật, sửa lại nội dung, không những không thể để nam chính bị hắc hóa, mà còn phải cản anh ta nạp thêm hậu cung, chuyên chính chế độ một vợ một chồng.

Thời Tần nói sao khó quá vậy, xuyên gì không xuyên, lại xuyên thành một cái xác sống sắp bị nam chủ vặn cổ!!

Vấn đề là: Thân là xác sống thì làm sao thiết lập tình cảm được với nam chính cơ chứ!

Thời Tần: Nam chính à, anh yên tâm, cho dù tất cả mọi người vứt bỏ anh, thì tôi vẫn mãi bên cạnh bảo vệ anh. (cho nên tuyệt đối đừng thành nhân vật phản diện nha! )
 
Thành Ngự: Cậu tốt với tôi như vậy, có phải yêu tôi rồi đúng không?
 
Thời Tần: Nam chính à, một trái tim chỉ có thể trao cho một người, xin hãy quý trọng người trước mắt đi!
 
Thành Ngự: Cậu ghen sao? Cậu đang ám chỉ tôi nên nên quý trọng người trước mắt, một trái tim chỉ có thể dành cho cậu?
 
Thời Tần: Nào! Chúng ta hãy cũng nhau biến thế giới trở nên tốt đẹp đi.
 
Thành Ngự đỏ mặt...
 
Nhiệm vụ hoàn thành, Thời Tần danh chính ngôn thuận lui mình.

Người yêu biến mất, nam chính trong nháy mắt hóa điên, Thời Tần lại bị hệ thống kéo trở lại lần thứ hai.
 
Thành Ngự đỏ mắt, cười đến làm người ta sợ hãi, một tay vuốt ve cần cổ yếu đuối của Thời Tần nói "cậu trở lại rồi..."
 
Thời Tần:.....Nam chính, anh bình tĩnh lại đã!
 
Nhắc nhở! Phản diện nam chính rất nguy hiểm.
 
【 gỡ mìn 】:
 
1. Bối cảnh là tận thế! Tận thế! Tận thế!
 
2. Nhân vật phản diện rất nhiều, không thích vui lòng thận trọng!
 
3. Nhân vật chính đột biến, không thích vui lòng thận trọng!
 
Thể loại: Tình hữu độc chung, tận thế, hệ thống, xuyên thư.
 
Vai chính: Thời Tần, Thành Ngự
 
Một câu giới thiệu tóm tắt nội dung: Tôi xem nam chính là anh em tốt, nhưng anh ấy lại cong rồi.

TBC...

NGĂN CẢN NAM CHỦ SAU KHI BỊ LỖI 404, TÔI BỊ NHẮM TRÚNG RỒIWhere stories live. Discover now