CHƯƠNG 29

44 3 0
                                    

Cả hai người đều dừng bước.

Thành Ngự cụp mắt không nói, Thời Tần thì đang cãi nhau chí chóe với hệ thống trong đầu.

Kỳ thực lúc Thời Tần quyết định lừa nam chính chạy trốn cùng, thì đã có thỏa thuận ngầm với hệ thống, hệ thống cũng im ỉm thừa nhận rằng những huấn luyện khắc nghiệt ở phòng thí nghiệm cũng tương đương với huấn luyện thực chiến ở bên ngoài, để nam chính tăng cấp độ trước thì sau này hệ thống có dày vò gì nam chính gì rồi thì tính sau. Miễn là đừng để nam chính lang thang bên ngoài rồi ngủm củ tỏi là được, cho nên Thời Tần lớn mật thực thi kế hoạch này.

Thế nhưng tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, cậu quên rằng còn dàn hậu cung đằng sau nữa.

Bạch Tiêu – nữ chính duy nhất cũng thiệt là phiền phức quá đi, dù cho Thời Tần muốn đổi nữ chính cho Thành Ngự, thế nhưng thân phận địa vị Bạch Tiêu vẫn là đầu mối chính, dây mơ rễ má cũng từ đây mà ra, dù sao từ chính thân thể của Thời Tần,  cô ta cũng đã nghiên cứu ra vắcxin phòng bệnh, cho nên sự tồn tại của cô ta là rất quan trọng.

Hơn nữa cô ta là con gái độc nhất của trưởng quan ở Căn cứ Bạch Lang. Nếu để Bạch Tiêu và thánh binh đoàn chết sạch ở đây thì căn cứ còn gì nữa?

Nhất định là Thời Tần, Thành Ngự kể cả Nhạc Lương sẽ đều bị gán cái tội oan cho việc giết hại người ở căn cứ, sau đó Thành Ngự sẽ trở thành tội phạm truy nã số một.

Thành Ngự mới vừa mới trở thành Người biến dị,  năng lực còn chưa có,... Đừng nói sau này sống tiếp ra sao, bây giờ còn sống thoát khỏi đây không, có hắc hoa hay không còn chưa biết được.

Một khi nghĩ đến chuyện này, Thời Tần liền nhịn không được mà run rẩy, toàn bộ đại lục này truy sát cả hai người, sao mà sống qua con trăng này đây!

Thời Tần rất không phục, cãi lại【 nếu như dựa theo logic của theo hệ thống, muốn chúng tôi bảo vệ Bạch Tiêu an toàn, vậy thì còn chơi cái rắm gì nữa! 】

【 căn cứ vào nguyên tác, nữ chính Bạch Tiêu lúc này vốn nên trở lại căn cứ, mãi đến tận nam chính Thành Ngự tàn sát căn cứ, cô ta đều không ra ngoài, cho nên tính mạng mới tuyệt đối an toàn. 】

Thời Tần: ... Cũng chính là do cậu tạo ra cái nghiệt này, làm hại nữ chính trải qua kiếp nạn này sao?

Bất quá hệ thống nói như vậy cậu cũng an tâm, chỉ cần lần này cứu nữ chính, sau sẽ họ sẽ không quản nữa.

Thời Tần xoắn xuýt, phải trở về cứu người, nhưng mà... Toàn quân sắp chết hết rồi, giờ Thành Ngự quay lại, cứu ai bây giờ, anh ta cũng không phải người bất tử mà.

Thời Tần liếc trộm Thành Ngự, thấy Thành Ngự có vẻ cũng do dự, bằng không sớm đã chạy đi.

Những người kia tuy rằng đáng ghét, thế nhưng dù sao cũng là người của căn cứ, tất cả mọi người đã cùng nhau lớn lên. Tuy rằng anh ta đã thành người biến dị nhưng cũng không thể nào xóa bỏ cái thân phận [con người] của mình liền được.

Thành Ngự đột nhiên quay đầu nhìn về phía Thời Tần.

Hai người nhìn nhau, không biết nên mở miệng thế nào.

NGĂN CẢN NAM CHỦ SAU KHI BỊ LỖI 404, TÔI BỊ NHẮM TRÚNG RỒIWhere stories live. Discover now