" Nhã Nghiên, chị khai mau con muỗi nào đốt chị rồi để lại vết đỏ to thế này " - Sa Hạ tinh nghịch miệng nói nhưng tay chân lại cứ sờ mó vào vết ửng đỏ trên cổ chị mình. Nhưng ánh mắt cô sóc nhỏ kia lại cứ đổ dồn hết vào Danh tổng vẫn thản nhiên ngồi ăn kia.
" Um.. Không có gì đâu, mau ăn đi. " - Nhã Nghiên xấu hổ nhanh chóng chuyển chủ đề đánh trống lảng, trong lòng không khỏi trách móc con muỗi nào đó hút máu no nê rồi để lại trên người cô những vết ủng đỏ này.
" Thôi được rồi không thèm trêu chị nữa. " - cô sóc nhỏ ngoảnh mặt buồn chán, tiếp tục bữa ăn của mình.
" Nhã Nghiên, Tỉnh Đào, Sa Hạ, Đa Huyền lát nữa ăn xong rồi lên nhà sửa soạn lại, mẹ đưa đi làm tóc và mua quần áo cho buổi dạ tiệc sắp tới. " - phu nhân Phắc đưa ánh nhìn về mọi người rồi nhẹ nhàng lên tiếng - " Còn mấy đứa, tí nữa mẹ sẽ kêu người gửi thẳng đồ tới công ty cho các con. "
" Vâng thưa mẹ. " - họ liền đồng thanh đáp lời.
Sau khi bữa sáng kết thúc, các vị tổng tài nhanh chóng tới công ty tiếp tục công việc, bà Trí Hiệu cùng các con đi tới salon quen thuộc Queen để làm tóc.
" Kevin, lâu rồi không gặp cậu khoẻ chứ. " - phu nhân Phắc vui vẻ nói chuyện cùng anh chàng trẻ tuổi với một phong cách thời trang cá tính." Ôi phu nhân Phắc, bà vẫn xinh đẹp như ngày nào. " - anh ta liền ôm chầm lấy bà, không quên khen ngợi một vài câu.
" À, đây là con gái tôi. Hôm nay nhờ cậu hãy biến hoá chúng nó thật lung linh nhé. Cậu cũng biết sắp tới có sự kiện gì mà. " - bà mỉm cười, sau đó liền giao phó các cô nàng cho anh chàng Kevin.
" Đây là Nhã Nghiên, Tỉnh Đào, Sa Hạ và Đa Huyền. " - phu nhân tiếp tục giới thiệu từng người.
" Mấy đứa cứ thoải mái để cậu Kevin sửa soạn lại, chút nữa mẹ sẽ quay lại. " - xong xuôi bà liền quay ra đi mua sắm.
" Được rồi, mấy đứa cứ yên tâm nhé. Anh đảm bảo hôm dạ hội các em sẽ nổi bật nhất. " - Kevin vui vẻ chào đón các cô gái, gật đầu ra hiệu cho nhân viên đưa họ đi chuẩn bị.
" Du ơi, em nghe nói sắp tới chị đi dự một da hội lớn đúng không? " Emily ôm Tư Du từ đằng sau, nhẹ nhàng vươn người ra trước bàn tay không quên lần mò cởi nhẹ vào cúc áo của Tử Du.
" Em đừng phiền tôi! " Cô gỡ bàn tay hư hỏng của ả ta ra khỏi người mình, nét mặt vẫn nghiêm nghị nhìn đống tài liệu trên bàn.
" Hứ. Từ khi nào mà chị lại lạnh nhạt với em quá vậy? " Ả ta phụng phịu bước ra ghế sofa ngồi phịch xuống.
" ... " Đáp lại lời ả ta chỉ là tiếng im lặng và tiếng lật giấy tờ của Tử Du.
" Chị! Chị đây là đang lơ em đấy ư? " Thấy không có hồi đáp, ả ta liền bực dọc đứng phắt dậy chất vất cô.
" Tôi đang bận! Em đi về đi, sau này nếu tôi không gọi thì đừng tự tiện đến tìm tôi. Thư kí, tiễn khách! " Cô vẫn ngẩng đầu nhìn ả ta lấy một cái chỉ dùng thái độ này đuổi cô ta đi.
" Chị!! Chị chơi tôi chán rồi bây giờ tính gạt đi hả!! Chị được lắm Chu Tử Du!!! Aisss! Không cần! Tôi tự đi.. " Cô ả bỏ đi cùng sự tức giận, gạt luôn ý tốt muốn tiễn cô ta ra ngoài của thư ký.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sa bẫy vào tim em 💕
FanfictionViệc tồn tại thế giới ma cà rồng và người sói là điều tối kị con người không được biết. Vậy mà bốn cô gái người phàm lại trở thành con của một vị phu nhân mang thân phận ma cà rồng, đã vậy còn chung sống với các con gái lớn của vị phu nhân kia.... ...