Thái Anh có thể nhìn rõ được mọi thứ vào ban đêm, nên khi hướng mắt về phía Nhã Nghiên đang chỉ cô liền tức thì chạy tới.
Cộng thêm mùi hương của Đa Huyền ngày càng rõ ràng nên cô có thể chắc chắn Đa Huyền đang ở trong đó.
Dù chỉ có một chút ánh sáng le lói vào trong đây, nhưng khi tiến lại gần Nhã Nghiên vẫn có thể nhìn được chút gì đó." Đa Huyền! Em... Em... Tỉnh lại đi... Đa Huyền... Đừng làm chị sợ... Đa Huyền... "
Nàng lập tức chạy đến bên Đa Huyền khi nhìn rõ được phía trước. Bàn tay nàng vội vàng cởi dây trói, tháo bịt mắt cho Đa Huyền.
Giọng nói không ngừng run rẩy như sắp khóc gọi tên em ấy.Mọi người theo tiếng nói của Nhã Nghiên cũng nhanh chóng chạy tới bên nàng.
" Mau đưa em ấy lên xe đi. "
Trịnh Nghiên sốt sắng khi nhìn thấy Đa Huyền đang bất tỉnh. Rồi cô quay sang gật đầu với Tỉnh Nam đang đứng phía sau.
Một ánh sáng xanh loé lên, Tỉnh Nam biến mất trong sự kinh ngạc của ba người Nhã Nghiên, Tỉnh Đào, Sa Hạ." Chị ấy... Biến mất rồi. "
Tỉnh Đào mắt chữ A mồm chữ O sau khi chứng kiến Tỉnh Nam đột nhiên biến mất.
" Chị ấy có thể dịch chuyển tức thì. "
Trịnh Nghiên lo lắng nhìn Đa Huyền rồi lại nhìn sang Tỉnh Đào đang đứng bất động mở to mắt ngạc nghiên mà giải thích.
Vị trí họ đỗ xe cách nhà kho này cũng không quá xa, họ chỉ cần chạy vài bước là ra tới nơi do tốc độ ma cà rồng rất nhanh.
Nhưng đối với con người, khoảng cách đó không hề gần chút nào hơn nữa Đa Huyền còn đang bất tỉnh không thể ôm theo em ấy chạy theo tốc độ của họ được.Một lát sau, Tỉnh Nam cũng quay trở về cùng với chiếc ô tô.
Trịnh Nghiên cùng Tử Du đỡ Đa Huyền vào trong xe còn cô đi lại phía Thái Anh đứa chìa khoá ô tô và gật đầu." Em sẽ đưa Đa Huyền về trước. Mấy chị đưa họ về an toàn nhé. "
Trước khi bước vào xe, Thái Anh còn không quên quay lại căn dặn hội chị em. Dứt lời, chiếc xe liền nổ máy rồi nhanh chóng rời đi.
" Phùu... Yên tâm rồi... Chúng ta về thôi.. Mẹ chắc cũng đang mong tin tốt của chúng ta lắm đó. "
Tử Du vươn vai mệt mỏi thở phào một hơi. Cuối cùng cũng đã tìm thấy Đa Huyền an toàn, giờ họ sẽ đi ngược ra chỗ dừng xe và trở về.
" Phuụt.. Đi thôi cô nương, đứng ngẩn người ra đó làm gì. "
Trịnh Nghiên cũng thở phào nhẹ nhõm khi thấy Thái Anh đưa Đa Huyền về. Cô quay sang nhìn Tỉnh Đào thì không khỏi bật cười.
Hình như quả đào này chưa tiêu hoá được những gì vừa xảy ra thì phải. Cô giả bộ thở dài cầu cứu chị cả." Haizz.. Chị Nam.. Có vẻ như có người chưa hiểu mô tê chuyện gì vừa xảy ra kìa... Haha.. "
Nhã Nghiên ở phía trước cũng quay xuống hóng hớt, ai ngờ lại nhìn được bản mặt ngáo ngơ của Tỉnh Đào.
Nàng cùng mọi người được một trận cười thoải mái sau những phút giây căng thẳng.Khi mọi người đang đi ra phía ngoài nơi đỗ xe, Tỉnh Nam lúc này mới lên tiếng. Vẫn tông giọng nhỏ nhẹ pha chút khí chất lạnh lùng trong đó, cô nhẹ nhàng giải thích
BẠN ĐANG ĐỌC
Sa bẫy vào tim em 💕
Fiksi PenggemarViệc tồn tại thế giới ma cà rồng và người sói là điều tối kị con người không được biết. Vậy mà bốn cô gái người phàm lại trở thành con của một vị phu nhân mang thân phận ma cà rồng, đã vậy còn chung sống với các con gái lớn của vị phu nhân kia.... ...