Phu nhân Phắc nhâm nhi tách trà dâu ngọt ngào mới được pha, bên tai nghe được vài tiếng bước chân nhẹ nhàngđang tiến tới phía mình. Phu nhân đặt ly trà trên tay xuống khẽ mỉm cười, sau cùng bà lên tiếng.
" Mấy đứa tới rồi sao? "
" Muộn thế này sao mẹ còn chưa đi nghỉ ngơi ạ? "
Đa Huyền đưa tay dụi mắt, ngáp một hơi ngắn rồi lại thôi, nàng ngồi xuống bên mẹ bèn lên tiếng.
Nhã Nghiên nhấp một ngụm ca cao nóng, nàng đảo mắt nhìn về phía phu nhân Phắc. Nhìn được ánh mắt có phần tâm trạng kia, nàng như hiểu ra điều gì đó, nàng ngập ngừng ánh mắt cũng không còn hướng về phu nhân nữa." Có phải... Mẹ nhớ tới cha không? "
Bà Trí Hiệu không thể phủ nhận được sự tinh ý của con gái, khoé môi bà hiện lên nụ cười buồn như để trả lời câu hỏi của Nghiên nhi. Bàn tay cầm ly trà lên, bà ngẩng mặt nhìn về phía ánh trăng kia, nhấp môi một ngụm trà bà lên tiếng.
" Có vẻ hôm nay mẹ không giấu được Nghiên nhi rồi... Thực ra, mẹ gọi các con vào giờ này là muốn thông báo một chuyện quan trọng. "
Sa Hạ ngồi co hai chân lên ghế, chăn cũng phủ lên che kín cơ thể, nhâm nhi ly ca cao nóng trên tay đã vậy còn cùng cùng mẹ và các chị em ngắm trăng nữa, nàng không khỏi nở nụ cười mãn nguyện. Khi nghe được lời nói của mẹ, nàng liền đảo mắt về phía đó.
" Chuyện quan trọng gì thế mẹ? "
" Các con còn nhớ buổi dạ hội Full Moon Night ở dinh thụ của bá tước Basil và phu nhân Milcah chứ? "
" Vâng, hôm đó rất thú vị. Nghiên còn.. "
Nhã Nghiên nhận ra Tỉnh Đào định nói về việc nàng cùng tên Hạo Hiên kia, vội nắm lấy tay em, nhìn về phía Tỉnh Đào lắc đầu nhắc nhở. Tỉnh Đào hiểu ra cũng lập tức đổi ý.
" Nghiên, chị ấy cũng bảo hôm đó rất đáng nhớ, đặc biệt là ánh trăng xanh kì lạ nhưng lại lung linh vô cùng đó nữa mẹ. "
Nhìn vào điệu bộ có phần lúng túng kia, phu nhân Phắc nhanh chóng nhận ra có điều gì đó bất thường nhưng bà không nói gì và tiếp tục với mục đích hiện tại.
" Ukm.. Về mặt trăng xanh đó, nó có một năng lực đặc biệt là cứ đến một thời điểm thì ánh sáng xanh đó sẽ lựa chọn các mục tiêu là con người để chuyển hoá họ thành ma cà rồng hoặc người sói. Năm nay, mặt trăng xanh đã xuất hiện lại và nó đã lựa chọn các mục tiêu thông qua buổi dạ hội Full Moon Night vừa rồi. Con người có mặt tại bữa tiệc hằng năm của tộc ma cà rồng và sói cũng chính vì Mặt Trăng xanh đó. "
Phu nhân Phắc nghiêm túc giải thích về mặt trăng kì lạ và lí do về việc xuất hiện của con người tại dạ hội Full Moon Night. Đa Huyền lắng nghe câu chuyện này, trong lòng không khỏi dâng lên một cảm giác thú vị, nàng liền cảm thán.
" Wow.. Mặt Trăng đó thú vị ghê. "
Phu nhân Phắc tiếp tục giữ thái độ nghiêm túc, hắng giọng lấy đi sự chú ý của các nàng.
" Ư. Hm.. Bây giờ các con nghe mẹ nói này. Về những mục tiêu đã được ánh sáng xanh lựa chọn, các con cũng nằm trong số đó. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sa bẫy vào tim em 💕
FanfictionViệc tồn tại thế giới ma cà rồng và người sói là điều tối kị con người không được biết. Vậy mà bốn cô gái người phàm lại trở thành con của một vị phu nhân mang thân phận ma cà rồng, đã vậy còn chung sống với các con gái lớn của vị phu nhân kia.... ...