Tại quán bar Nike's quen thuộc, có một nhóm gồm cả nam và nữ đang ngồi uống rượu với nhau.
Một anh chàng cụng ly với cô gái trước mặt: " Lucy, Lucy? "" À.. Ờm.. Có chuyện gì? " - cô gái đó đang bần thần nghĩ chuyện gì đó, nghe tiếng gọi chợt tỉnh táo lại.
" Cô có chuyện gì không vui sao? Nhìn sắc mặt cô không được tươi tắn như mọi ngày" - anh chàng đó tiếp lời.
" À không, chỉ đang suy nghĩ một vài chuyện thôi. Mà này, công cuộc gạ gẫm con nhỏ Nhã Nghiên đó như thế nào rồi? " - Lucy vội chối từ, lảng tránh câu hỏi vừa rồi bằng việc hỏi ngược lại anh ta.
" Hừ.. Chả đâu vào đâu cả, tôi còn chưa gặp lại cô bé đó lần nào" - anh ta nhếch mép hừ nhẹ, giọng điệu có đôi phần thất vọng.
" Hạo Hiên ơi Hạo Hiên, đường đường là một tay chơi muốn gì có đó mà nay đến một con nhỏ nhãi nhép cũng không có được" - Lucy đưa bàn tay thon dài lên mặt anh chàng, vuốt ve một lượt rồi không quên khích bác anh ta một lời.
" Vậy cô thì hơn tôi chăng? Chẳng phải dạo này tên Tỉnh Nam cũng lũ kia đang lơ đẹp các cô sao? " - anh ta cười khẩy một cái rồi nhanh chóng luồn tay qua eo, kéo cô ta về phía mình.
" Anh nói đúng. Haha. Chúng ta đều giống nhau cả thôi. " - cô ta cũng không vừa, nhận được tín hiệu từ đối phương liền ngồi lên đùi anh ta, mặt đối mặt rồi vòng một tay qua sau đầu Hạo Hiên, tay còn lại nhanh chóng cởi bỏ cà vạt và cúc áo vướng víu phía trước.
" Vậy Hạo Hiên tôi đây xin mạn phép mời cô tới tham dự buổi dạ tiệc sắp tới của gia tộc tôi được chứ? " - anh ta vừa nói vừa vùi đầu vào hõm cổ Lucy, bàn tay hư hỏng đã lần mò lên tới khuôn ngực đầy đặn trước mặt.
" Nếu anh đã nói như vậy thì tôi không thể nào từ chối được rồi. Ưmmm" - nói rồi cô ta cũng nhanh chóng đẩy người mình cao lên thuận tiện cho anh ta sờ mó.
Tại băng đảng Evil Blood, một cuộc đụng độ đang diễn ra rất căng thẳng giữa các Boss.
" Chị Nghiên cố lên, hãy hạ gục mấy người kia đi!! "
" Tôn chủ không thể thua được!! "
" Chu Tử Du vạn tuế!!! "
" Đại boss sẽ chiến thắng!! "Những tên đàn em hú hét trước màn đụng độ gay cấn hơn bao giờ hết của các Boss. Một lúc sau, một vài người thất vọng, một số lại tỏ vẻ vui mừng khi phe cánh mình chiến thắng
" Aisss, chị Nghiên chị lại chớp mắt trước rồi. Sao chị toàn thua thế " - tên thư kí thân cận vội lên tiếng trách móc." Hì hì, thì tôi vốn dĩ có giỏi trò đọ mắt này đâu" - Trịnh Nghiên gãi đầu tỏ vẻ tội nghiệp trước những tên đàn em đã trót đặt cược vào mình.
" Được rồi, giờ thì ai thua sẽ chịu phạt thôi nhỉ? " - lúc này Tử Du mới hớn hở lên tiếng kèm theo đó là nụ cười gian tà.
" Các cậu không cần thất vọng đâu. Haha. Tất cả những ai đã đặt cược vào chị Nghiên đây đều sẽ được thưởng thức món rượu thượng hạng do đích thân chị Du đây chuẩn bị. " - Thái Anh vỗ tay ra hiệu cho người mang hình phạt ra.
" Nhưng riêng Nghiên, cả chiếc bình này dành cho chị. " - Thái Anh chỉ vào chiếc bình rượu to đừng trước mặt, ánh mắt tinh nghịch nhìn về phía Trịnh Nghiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sa bẫy vào tim em 💕
FanficViệc tồn tại thế giới ma cà rồng và người sói là điều tối kị con người không được biết. Vậy mà bốn cô gái người phàm lại trở thành con của một vị phu nhân mang thân phận ma cà rồng, đã vậy còn chung sống với các con gái lớn của vị phu nhân kia.... ...