Full Moon Night (trò chơi)

118 14 0
                                    

" Chị thấy những bông hoa của tôi thế nào? " - Kevin tự hào quay sang nói nhỏ với phu nhân Phắc.

" Tất nhiên là với tay nghề của cậu, tôi không thể chê. " - bà cũng rất hài lòng khi nhìn các nàng lộng lẫy như vậy.

" Thì ra đây là tác phẩm mà con tôi luôn tự hào mỗi khi nhắc tới sao? " - một tiếng nói nhỏ nhẹ cắt ngang cuộc trò chuyện giữa bà Phắc và Kevin.

" Bá tước Basil và phu nhân Milcah! " - bà Trí Hiệu vội xoay người lại để tìm chủ nhân giọng nói.

" Phu nhân Phắc, Kevin, lâu lắm không gặp mọi người. " - bá tước cầm theo ly rượu đưa tới trước mặt mọi người.

" Vâng, bá tước cũng khá lâu rồi. " - phu nhân Phắc cũng mỉm cười đáp lại.

" Phải rồi, mấy cô nàng đó chẳng phải là chủ nhân các tác phẩm mới nhất của con tôi sao? " - phu nhân Milcah hướng mắt về bốn cô gái vừa mới tới.

" Quả thực là vậy, tôi đã nhờ tiểu thư Almira thiết kế ra chúng. " - phu nhân Phắc cũng nhanh chóng hướng mắt về phía bên đó.

" Vậy hôm nào cô phải trả công con gái chúng tôi bằng món bánh hạnh nhân đi. Haha. Con bé thích món đó của cô lắm. " - bá tước Basil vui vẻ lên tiếng.

" Nhất định rồi. Nãy giờ sao tôi không thấy con bé đâu nhỉ. " - phu nhân Phắc vui vẻ trả lời.

" Nó đang làm nũng Tỉnh Nam nhà cô kìa. Mà thôi cũng sắp tới giờ diễn ra trò chơi rồi, chúng ta già cả rồi nên nhường chỗ lại cho bọn trẻ. Lên lầu hai ngồi đi. " - nói rồi phu nhân Milcah liền khoác tay bà Trí Hiệu bước lên lầu hai.

" Kevin à, lần này hãy tìm một nửa của đời mình đi. " - bá tước Basil vỗ vai trêu ghẹo anh chàng trẻ tuổi rồi nhanh chóng bước theo sau hai phu nhân.

" Chị Nam à... Hãy mai mối cho em với anh Hạ Vũ - thư kí của chị đi.. Chị Na.. À không Danh tổng à.. " - Almira nắm lấy cánh tay Tỉnh Nam, không ngừng đung đưa làm nũng.

" Cái này.. Em phải tự làm thôi. " - Tỉnh Nam lúc này đang đảo mắt tìm kiếm Nhã Nghiên.

" Đi mà.. Danh tổng siêu cấp giỏi giang.. Siêu cấp xinh đẹp khí chất ngời ngời.. Danh tổng.. " - Almicar vẫn không ngừng làm nũng với cô chị này.

" Thôi được rồi con bé này. " - Danh tổng bất lực nhìn cánh tay mình bị đong đưa nãy giờ, bèn đồng ý. Bàn tay còn không an phận đưa lên xoa đầu người ta.

Cảnh tượng này vô tình lại bị Nhã Nghiên nhìn được. Đột nhiên nàng cảm thấy hơi chạnh lòng. Nhưng rồi nàng nhanh chóng lắc đầu để gạt bỏ cảm xúc này đi.

" Thưa quý vị và các bạn, sau đây để không khí buổi dạ hội FMN hôm nay thêm phần náo nhiệt. Chúng ta sẽ chơi một trò chơi. " - MC lúc này đứng lên điều khiển chương trình.

" Trò chơi này mang tên Đi tìm hạnh phúc. Sau đây, tôi sẽ cho tắt đèn và trong vòng 3 giây, ... quý vị phải tìm được bạn đồng hành của mình...
Và bây giờ, xin mời tất cả mọi người đang đứng trong căn phòng này hãy đeo mặt nạ mà chúng tôi đã cung cấp trước đó lên. " - MC giới thiệu trò chơi và giải thích quy tắc, yêu cầu trò chơi.

Sa bẫy vào tim em 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ