Phần thưởng, hình phạt(2)

143 13 1
                                    

Không đợi Tỉnh Đào trả lời, Trịnh Nghiên vùi mặt vào hõm cổ nàng hít lấy hương mà cô yêu thích gần đây.
" Aa.. " - lực cắn của cô không quá mạnh nhưng cũng đủ để nàng khẽ kêu lên một tiếng.

" Tôi xin lỗi, nếu có trách hãy trách tên Chu Tử Du chiết tiệt kia. Nhân tiện, tôi rất thích màu tóc mới này của em. " - nói rồi cô đặt một nụ hôn lên môi nàng.

Chu Tử Du đang nằm trên giường, mắt nhắm nghiền liền hắt xì mấy cái. Du tổng buột miệng chửi rửa đứa nào dám nhắc tên bà báo hại đang lim dim thành tỉnh ngủ luôn.

Câu nói của Trịnh Nghiên khiến nàng đỏ mặt. Vẻ mặt ngại ngùng này lại càng kích thích dục vọng trong cô nhiều hơn.
Bàn tay hư hỏng của cô nhẹ nhàng lần mò vào trong áo nàng, không ngừng nắn bóp đôi gò bồng đào đã phản ứng với kích thích của cô từ lúc nào.
Tỉnh Đào dần hợp tác hơn với Nghiên. Đôi tay vô thức vòng ra sau đầu cô, nụ hôn cũng theo đó sâu hơn.
Đến khi nàng cảm nhận được hơi thở đang cạn dần mới đánh vào vai cô ra hiệu. Trịnh Nghiên hiểu ý liền rời đôi môi đỏ mỏng kia để lại một đường chỉ bạc trông thật gợi tình.
Bàn tay cô nhanh chóng cởi bỏ hai lớp áo của nàng ra để lộ hai quả đào trắng hồng trước mặt.

" Em có biết.. Khuôn ngực của em rất vừa tay tôi không? " - Trịnh Nghiên ghé sát mặt vào tai Tỉnh Đào thủ thỉ, bàn tay không quên sờ soạng đôi đào trước mặt.

" Ưm.. Chị.. Đừng nói thế.. Ưm. " - nàng xấu hổ đỏ mặt đáp lời cô nhưng bị ngắt quãng bởi sự khám phá cơ thể từ cô.

" Em càng như vậy, tôi lại càng hứng thú hơn đó. Em hãy coi như đây là phần thưởng vì sự chăm sóc tận tình của em với tôi đi. " - bàn tay cô đưa lên vuốt một đường dọc khuôn mặt nàng, lần mò xuống phía nơi nhạy cảm kia.

" Nghiên.. Khoan đã.. Aaa.. " - chưa nói hết câu, cô đã đánh dấu vào nhũ hoa đang cương cứng của nàng. Tỉnh Đào bất ngờ bởi sự kích thích khiến nàng không tự chủ mà cong người lên, lại vô tình đưa khuôn ngực kia vào sâu trong miệng cô.

" Lần sau khi ở với tôi em đừng mặc quần nữa, đặc biệt không mặc quần lót thì càng tốt. " - bàn tay cô lần mò vào trong, chạm vào nơi nhạy cảm của nàng.

Tỉnh Đào vì sự kích thích này liền cắn môi, ưỡn người thuận theo cô. Vẻ mặt gợi tình này vô tình được Nghiên nhìn thấy. Cô nhanh chóng đưa tay vào bên trong động nóng ẩm kia của nàng.

" Aaaa.. Nhẹ thôi Nghiên.. Ưmmm.. " - sự kích thích đến quá bất ngờ khiến cô không ngừng rên rỉ.

" Em xem, nơi cửa động của em đã ướt đẫm rồi này... Em cứ hư hỏng như này thì làm sao tôi chịu được chứ.. "
" Nếu vậy thì tôi phải phạt em mới được. " - nói rồi Trịnh Nghiên đưa sâu hai ngón tay vào nơi nhạy cảm của nàng. Không ngừng ra vào với nhịp độ nhanh, khiến nàng không ngùng rên rỉ van xin.
" Aaaa... Umm.. Nhanh quá.. Chậm lại.. Aa.. Nghiên.. Dừng.. Aaa. Lại.. Ngh.. Ưmmm.. " - dứt lời cô liền dừng hành động, bàn tay theo đó cũng rút ra.

Khoái cảm đang được dâng cao bỗng dừng lại đột ngột khiến nàng cảm thấy hụt hẫng khó chịu.
Cơ thể đang không ngừng nóng lên bởi sự kích thích, nàng xấu hổ ngập ngừng hỏi cô: " Tại sao.. Dừng lại.. Nghiên..? "

Sa bẫy vào tim em 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ