Đánh hơi

32 4 0
                                    

Nửa tiếng trước khi mọi người bắt đầu chia nhau ra tìm kiếm Sa Hạ cùng Tử Du, nhóm người ở khu đồi tuyết cũng đang trong trạng thái sục sôi khi cảm nhận được mùi hương của con người trong khu rừng vốn không dành cho họ này.

" Đại ca, mùi hương này.. Không lẽ là của con người sao? "

" Mùi hương chỉ thoang thoảng, có lúc sẽ không ngửi thấy. Khoảng cách từ nơi đó tới đây cũng không gần đâu. "

Bang chủ của Red trên tay cầm ly rượu xoay lắc thứ nước bên trong, nhếch mép nở nụ cười bí ẩn, anh ta hẳn cũng đang thắc mắc tại sao giữa đem khuya thanh vắng này lại có thể xuất hiện con người tại nơi đây. Anh ta thôi việc xoay ly rượu mà đưa lên môi uống cạn chỗ đó, đánh ánh mắt lạnh lẽo đấy vẻ ma mị qua đám đàn em, giọng nói khàn khàn vang lên.

" Đi tìm xem lũ người đó ở đâu nhưng hãy kín tiếng một chút đừng doạ chúng sợ không ta sẽ mất miếng mồi ngon đấy. "

Lũ tiểu tốt lập tức đứng dậy và di chuyển thi hành lệnh, một vài kẻ trong số đó đã tức khắc bật nhảy lên cách nhành cây mà biến mất dạng.

" Peter.. Anh có thể trực tiếp tới đó mà hút cạn máu của chúng, đâu cần phải sai đàn em đi tìm kiếm dò la như vậy. "

" Chậc chậc.. Từ bao giờ khứu giác của anh lại kém nhạy bén tới vậy, Hạo Hiên? Dù cách đây khá xa nhưng tôi tin anh cũng đánh hơi được cái mùi hương này. "

" Hmm.. Peter, không sai. Hương thơm này có chút đặc biệt, cảm giác không giống những tên người phàm khác... "

" À.. Chuyện hôm trước xảy ra ở gần quán bar Nike's của Evil Blood, là anh sai lũ người đó làm phải không? "

" Đúng là không giấu được bang chủ Red. "

" Tôi biết anh không hề ưa gì Danh Tỉnh Nam nhưng cũng đừng dùng cái cách hèn hạ như vậy. Và một điều nữa, nếu anh còn sử dụng tên tôi thì tôi sẽ không ngại ra tay với anh đâu công tử Hạo Hiên. "

Nét mặt người đứng đầu tổ chức Red vẫn bình thản nhưng giọng điệu của anh ta lại mang theo vài phần sắc lạnh, lên tiếng đe doạ cấp dưới của mình. Hạo Hiên biết trước được việc này sẽ xảy ra nên cũng không lo sợ lắm mà liền cười xoà lảng tránh qua chủ đề khác.

" Được rồi được rồi.. Hôm nay bang chủ của chúng ta nóng tính quá... "

Hai người bang chủ và phó bang Red cứ vậy ngồi tán gẫu với nhau trong khi chờ đợi tin tức từ đám đàn em. Và như họ mong đợi, một lúc sau đám đàn em cũng trở về.

" Là Tử Du ở bản thể sói nhưng cô ta đã tránh qua hướng đông rồi. "

" Có vẻ hôm nay cô ta lại cùng chị em tới đây vui chơi sao? Còn con người kia? "

Peter gật gù, ngẫm nghĩ gì đó rồi mới cất lời.

" Đại ca, người phàm đó hình như có thân phận đặc biệt. Cô ta cưỡi trên lưng Tử Du. "

" Con người làm sao có thể chứ?! "

" Với họ thì được. Họ là người được chọn. "

" Phó bang, anh nói vậy tức là anh biết lũ người phàm đó?! "

Lời nói vừa được Hạo Hiên thốt ra lập tức khiến đám đàm em phải ngạc nhiên, một tên tiểu tốt nửa tin nửa ngờ ngay tức khắc hỏi ngược lại.

Sa bẫy vào tim em 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ