Một chút phiền não

90 5 0
                                    

Sau khi nhận được sự an ủi vỗ về từ người chị Trịnh Nghiên thì nàng thỏ cũng bình tâm trở lại. Khi cả hai chuẩn bị quay người toan bước đi, Nhã Nghiên vội quay người lại, nàng nhìn vào đôi mắt đỏ nổi bật trong đêm tối kia để xác định được phương hướng của đối phương. Nàng thỏ khẽ cúi gập người, đôi đồng tử long lanh của nàng nhìn về phía Peter ánh lên đẩy vẻ biết ơn, nàng mỉm cười rồi mới mở lời.

" Ờmm.. Cảm ơn anh, Peter, vì đã cứu tôi thoát khỏi tên điên kia. "

Khoé môi anh ta cũng chợt cong lên một tầng thú vị chỉ là nàng thỏ không thể nhìn được nụ cười kia. Anh ta xua tay đáp lời.

" Cô gái nhỏ, không cần khách sáo như vậy đâu. Cũng là do tôi bất cẩn để tên điên đó ở lại với cô. "

Trịnh Nghiên khi này mới biết Peter đã thẳng chân đạp ngã tên Hạo Hiên kia và cứu lấy người em của cô. Cô khẽ lên tiếng cảm ơn người đứng đầu tổ chức Red lần nữa.

" Thì ra anh Peter đây là ân nhân của em tôi. Cảm ơn anh. À để trả ơn thì tôi sẽ tiết lộ cho anh một thông tin thú vị. "

" Hừm.. Không biết một trong bốn vị đứng đầu tổ chức Evil Blood sẽ trao đổi thông tin gì với tôi nhỉ? "

" À... Không có gì... Chỉ là anh có biết cái tên thảm hại nằm ở kia đã lấy tên của anh và giật dây lũ người băng Tịch Dao cùng Mãnh Hổ chưa? "

" Tôi đã sơ suất rồi, quả thực phần thông tin này tôi chưa hề nghe qua. Cảm ơn cô vì thông tin thú vị này. "

" Không có gì. Hẹn gặp lại anh, Peter. "

Dứt lời, Trịnh Nghiên cùng Nhã Nghiên quay lưng rảo bước về phía chị em mình để lại người đứng đầu tổ chức Red với vẻ mặt đăm chiêu. Đợi cho hai người kia vừa đi khuất mắt, ánh mắt Peter lập tức trở nên sắc lạnh. Anh ta dán chặt mắt về phía người thanh niên đầy thương tích nằm ở đằng kia và ra lệnh cho đám thuộc hạ, dường như anh ta đang suy tính điều gì đó.

" Các cậu mau đi lôi tên khốn kia về, hôm nay tôi sẽ cho hắn ta ăn đủ. "

" Hừ.. Hạo Hiên, cậu thật sự không coi trọng lời cảnh cáo của tôi rồi. Ai mà ngờ được cậu đã làm việc này trước đó một lần rồi.... "

Nét mặt phu nhân Phắc đầy lo lắng nhìn lên phòng Tỉnh Nam ở trên lầu hai rồi bà lại nhìn về phía mấy người giúp việc bên cạnh, bà khẽ lên tiếng căn dặn.

" Đưa Nhã Nghiên lên phòng đi. Sau đó pha cho tiểu thư một ly trà. "

" Vâng thưa phu nhân! "

Mấy người gật đầu nhận lệnh, đi lại phía Nhã Nghiên rồi đỡ nàng lên trên phòng. Sau khi Nhã Nghiên đã trở về phòng, người giúp việc xác nhận nàng đã nghỉ ngơi thì lúc này quản gia Lý từ trên lầu cũng bước xuống. Ông gật đầu an tâm nhìn về phía phu nhân Phắc, bà lúc đó liền quay sang bảo các cô con gái đi nghỉ ngơi.

" Mấy đứa đi nghỉ ngơi đi, có chuyện gì mai chúng ta sẽ nói chuyện sau. Còn Tỉnh Nam và Nghiên nhỏ đã có người giúp việc chăm sóc rồi nên mấy đứa không cần lo. Mau lên lầu nghỉ ngơi đi, các con cũng hẳn là mệt lắm rồi. "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sa bẫy vào tim em 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ