Vẻ đẹp mê hoặc

63 8 0
                                    

Tại khung cảnh lung linh huyền ảo này có một người một ma cà rồng đang cùng nhau bước đi trên tuyết. Đôi chân nhẹ nhàng bước đi trên nền tuyết trắng, đôi tay thì chắp lại để sau lưng, Nhã Nghiên quay người nở nụ cười tươi khoe ra hai chiếc răng thỏ đáng yêu nhìn về phía vị ma cà rồng đang ở sau mình.

" Tỉnh Nam nè, nơi này... Sao chị biết được. "

" Đây là nơi hồi trước khi cha còn sống thường hay dẫn chúng tôi tới đây chơi. "

" Lão gia Darius? "

" Không sai. Chỉ tiếc là cảnh vật vẫn còn đây nhưng người thì đâu mất. "

Tỉnh Nam bồi hồi nhớ lại những khoảng khắc hoài niệm khi xưa các chị em cô cùng cha vui đùa tại nơi đây. Cứ tới dịp trăng tròn, gia đình cô sau khi tham gia ngày lễ tắm trăng thì cha sẽ dẫn bốn chị em cô tới khu rừng này. Bọn họ cùng nhau hoá thành sói vui đùa, chạy nhảy tại đây. Quãng thời gian đó cô sẽ không bao giờ quên, sẽ giữ mãi kỉ niệm đó trong lòng.
Nhận thấy câu hỏi của mình đã khiến cô phải buồn lòng, nàng lên tiếng tự trách bản thân.

" Em xin lỗi vì đã khiến chị phải nhớ tới những kỉ niệm buồn đó. "

" Không sao đâu. Tôi cũng chỉ nhớ lại những khoảng khắc vui đùa cùng cha thôi mà. "

" Khu rừng này thật kì lạ. Bên ngoài hàng dây leo thì trông rất u ám, quỷ dị nhưng phía sâu trong này lại như một thế giới khác vậy. Vẻ đẹp lung linh huyền ảo này hoàn toàn đối nghịch với không gian tĩnh lặng lạnh lẽo ngoài phía bìa rừng. "

Nhã Nghiên vừa bước đi vừa đưa mắt nhìn quanh khu rừng một hồi, nàng không thể ngừng mỉm cười thích thú trên gương mặt xinh đẹp, nhẹ nhàng buông lời nhận xét về cảnh vật nơi đây. Mọi hành động, từng cử chi của nàng đều được Tỉnh Nam thu hết vào tầm mắt, cô không nói gì chỉ tiếp tục bước đi lặng lẽ thỏ con trước mắt, khoé môi cô không ngừng cong lên. Bỗng nàng dừng bước chân và xoay người đối diện với cô, nhịp nhàng từng bước nàng tiến gần lại phía cô. Đôi đồng tử màu nâu hạt dẻ long lanh nhìn lên gương mặt thanh tao của vị Danh tổng, nở một nụ cười ấm áp nàng thì thầm.

" Danh Tỉnh Nam, chị biết điểm chung giữa chị và khu rừng này là gì không? "

" Kh.. Không. "

Hành động bất ngờ của Nhã Nghiên làm vị ma cà rồng có hơi chút bối rối, cô ấp úng lắc đầu trả lời câu hỏi của nàng. Nhã Nghiên đưa hai tay lên áp vào má Nam, nghiêng đầu mỉm cười khúc khích khoe ra chiếc răng thỏ đáng yêu, nàng đáp.

" Hmm... Chị và khu rừng này, thoạt nhìn bên ngoài thì lạnh lẽo gai góc nhưng sâu bên trong lại ẩn chứa một vẻ đẹp mê hoặc lòng người. "

Tỉnh Nam đứng hình mất mấy giây, cô cảm giác được cơ thể mình hình như có chút nóng lên, hai gò má cũng hơi ửng đỏ. Cô đâu nghĩ tới chuyện con thỏ kia sẽ hành động như vậy lại còn bày đặt nhận xét vẻ đẹp của cô nữa. Định thần lại, Tỉnh Nam liền vòng tay qua eo Nhã Nghiên ôm chặt nàng vào lòng, biến nàng từ thế chủ động thành bị động. Nhếch mép cười gian manh, giọng nói nhỏ nhẹ vang lên bên tai nàng.

" Nói vậy thì, em là người bị mê hoặc à? "

" Này, em.. em.. đâu có nói vậy. Chẳng qua.. "

Sa bẫy vào tim em 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ