Tiếng xe dừng lại tại bãi đất trống ngay dưới toà nhà đang trong dự án phá dỡ của thành phố, nơi đây cách quán bar Nike's khoảng tầm 2km.
Vài người mang theo phong thái sắc lạnh bước xuống khỏi chiếc xe, bên cạnh còn có vài tên tuỳ tùng.
Nếu nói đám người mới tới này là đông thì chưa tới mà họ đi cũng chẳng ít người.
Bàn tay bận rộn xỏ vào đôi găng, ngước mắt nhìn một lượt toà nhà trước mặt, một người trong số họ cất tiếng:" Chúng ở tầng nào? "
" Boss, chúng hiện trên tầng 2 ở toà nhà cũ kĩ này. "
" Chúng ta hãy lên xem vở kịch của đêm nay nào. "
Dứt lời, cả đám theo hiệu lệnh cùng nhau đi vào trong toà nhà. Chỉ một lát sau đám người đã có mặt tại hành lang của tầng 2.
Trông thấy một đám người tự nhiên xuất hiện trước mắt, hai tên tay sai đứng canh cửa căn phòng lớn bắt đầu to tiếng chửi mắng, thân người đã vào thế chuẩn bị để khi có nguy hiểm chúng sẵn sàng xông lên cùng hai cây gậy sắt trong tay." Chúng mày là ai? Đây không phải chỗ loại công chức nhà nước ngoan hiền như chúng mày họp bàn đâu. Khôn hồn thì cút đi. Trước khi ta.. "
Không để thời gian cho chúng nói hết lời, tuỳ tùng của đám người mới đã đến bên cạnh hai tên to xác, mặt mũi bặm trợn kia.
Khẩu súng dí vào sát thái dương, tiếng lên đạn vang lên rõ bên tai, vẻ mặt chúng đã biến sắc từ lúc nào." Trước khi? "
Người đứng đầu nở nụ cười tươi nhìn chúng, ánh mắt sắc lạnh không ngừng dò xét khiến chúng cảm thấy sống lưng đột nhiên lạnh lẽo vô cùng.
" Mày, vào nói với đại ca chúng mày về Evil Blood.. "
Tên tuỳ tùng hạ khẩu súng xuống, giọng nói trầm khàn ra lệnh cho tên to xác kia, dứt lời thì dùng một lực đẩy mạnh hắn vào bên trong.
Không lâu sau tên to xác đó đã lấy lại bình tĩnh và trở ra cùng với đó là đám người cũng đã nhanh chóng bước vào căn phòng lớn này.Từng trang giấy được lật dở đều đều, từng dòng chữ trên trang giấy cũng được phu nhân Phắc nhìn lướt qua. Bàn tay khẽ chạm nhẹ vào từng mặt giấy, lòng thầm nghĩ tại sao người có thể ra đi sớm như vậy.
Thứ bà đang cầm trên tay là cuốn sổ ghi chép của chồng bà, đầu đàn người sói Khương Ân Kiên.
Tạm gác lại những kí ức về người chồng quá cố, bà gấp gọn lại đống tài liệu trên bàn và rời khỏi phòng sách.Một ly trà dâu cùng vài chiếc bánh ngọt được đặt sẵn trên chiếc bàn yêu quý. Phu nhân Phắc nhẹ nhàng bước tới và ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh.
Hương thơm ngọt ngào của ly trà phần nào khiến tâm trạng bà thoải mái hơn, nhấp một ngụm trà, khoé miệng phu nhân khẽ cong lên một nụ cười." Trăng đêm nay không tròn nhưng lại rất sáng, quản gia Lí nhỉ? "
" Ý phu nhân muốn nói tới ngài Khương? Hừm.. một sói đầu đàn không hoàn hoả nhưng lại luôn toả sáng. "
Quản gia Lí mỉm cười tiếc nuối khi nhắc tới người bạn thân quá cố nhưng trong nụ cười đó lại nhiều phần tự hào hơn.
" Hừm.. Có vẻ ông ấy là như vậy, không một ai hoàn hảo cả nhưng hãy luôn tự toả sáng theo cách của mình. "
Ly trà trong tay giờ đã nguội hơn, đĩa bánh cũng đã vơi đi phần nào. Một cảm giác bình yên chợt dâng lên trong lòng bà. Có lẽ ánh trăng sáng kia đã xoa dịu tâm hồn của phu nhân chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sa bẫy vào tim em 💕
FanficViệc tồn tại thế giới ma cà rồng và người sói là điều tối kị con người không được biết. Vậy mà bốn cô gái người phàm lại trở thành con của một vị phu nhân mang thân phận ma cà rồng, đã vậy còn chung sống với các con gái lớn của vị phu nhân kia.... ...