Tổ chức Evil Blood (2)

68 8 0
                                    

Tiếng đập phá vang lên trong căn nhà trong hẻm nhỏ, tiếng cãi vã ngày một to.

" Tao không trả, chưa có tiền. Chúng mày về đi hôm sau tao khắc mang tiền đến đưa cho bọn mày. "

" Gray à, bọn t cũng khổ lắm chứ. Mày khất của bọn này hơi bị lâu rồi đấy. "

" Về bảo đại ca chúng mày là tao chưa có tiền, về đi. Cút đi! Không là tao cửa cổ đấy. "

Cầm lấy mảnh thuỷ tinh sắc nhọn bị vỡ khi nãy xô xát, Gray ghì lên cổ vừa gào vừa đe doạ những người đến đòi nợ.

" Bình tĩnh ông anh! Được, bọn tôi cũng không muốn làm khó ông anh đâu. Chỉ là ông bạn đã khất nợ bọn này quá lâu rồi. "

" Chúng mày cút đi! Tháng sau có tiền tao sẽ trả sau. Mau cút đi. "

" Được rồi! Đừng manh động, bọn tôi sẽ đi. "

Những người đòi nợ vừa rời đi, Gray đã quẳng ngay miếng thuỷ tinh trên tay xuống đất.
Hai bàn tay ma sát vào nhau như để phủi sạch bụi bẩn, nhếch mép cười đắc thắng.

" Xì.. Lũ tin người.. Cứ chờ đó đi còn lâu mới có tiền.. "

Chiêu trò này hắn ta đã sử dụng không biết bao nhiêu lần, chỉ cần cứa nhẹ lên cổ là bọn người đó sẽ lui đi.
Chỉ là lần này hắn không thể lường trước được mình đang gây sự với ai.

Một người con gái mặc vest chỉnh tề bước vào căn nhà xập xệ của hắn. Đảo mắt nhìn quanh một hồi, Tử Du gật gù hoắng giọng đánh tiếng với người đàn ông đang cúi người dọn dẹp đống đổ nát.

" Hmm.. Khá đấy. "

Bị tiếng động làm giật mình, Gray quay người về phía Tử Du. Cơ mặt đang nhăn nhó của hắn dần giãn ra khi trông thấy người trước mặt.

" Quý khách.. Mời vào.. "

Động tác chợt khựng lại giữa không trung khi hắn nhìn thấy vài người đi phía sau, hắn bỗng chốc nổi đoá

" Lại là các người à? Tao đã bảo không có tiền rồi. "

Tử Du nhếch mép cười nhạt khi thấy thái độ thay đổi liên tục của hắn. Khẩu súng cô để sau lưng bây giờ đã được đưa lên giữa trán hắn.
Đôi lông mày Tử Du khẽ cau lại, bàn tay đưa lên xoa lấy hai thái dương, giọng điệu có phần khiêu khích đối phương

" Chậc chậc... Gray là anh à? "

" Cô... Cô là...Bình tĩnh đi cô gái.. Tôi.. Tôi.. "

Gã ta mặt trắng bệch sợ sệt trước thái độ ngông nghênh của Tử Du, giọng nói run rẩy nói không thành lưu

" Boss.. Hắn ta là người đã nợ chúng ta từ rất lâu rồi. "

" Hmm.. Nhà nghèo.. Một mẹ già.. Hai đứa con nhỏ.. Gà trống nuôi con.. Gray à, gia cảnh cũng khá đặc biệt nhỉ? "

Tử Du cầm tập tài liệu mà thư kí vừa đưa, lật giở từng trang và đọc lên một vài từ. Bàn tay cô vỗ nhẹ lên má hắn nhận xét một câu đơn giản.
Hắn ta nghe vậy liền bày ra vẻ mặt buồn khổ, bèn giãi bày hoàn cảnh bản thân cho Chu tổng.

" Vâng.. Gia đình tôi còn mẹ già và hai đứa con thơ.. Làm ơn.. Tôi sẽ trả sau.. Xin cô.. "

Ánh mắt cô nhìn về phía hắn, quét một lượt từ đầu đến chân. Đôi lông mày lần nữa cau lại, cô tức giận ném tập tài liệu về phía hắn, khẩu súng khi này đã nằm phía dưới cằm hắn ta.

Sa bẫy vào tim em 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ