Tổ chứn Evil Blood (3)

72 10 0
                                    

Hiện giờ đã là gần giữa trưa rồi vậy mà đám đông vẫn đang náo loạn tụ tập ngay bên ngoài sảnh công ty truyền thông Sharon, tức công ty của Danh tổng.
Những tiếng xì xào, tiếng chụp ảnh, hành động xô đẩy nhau khiến khung cảnh hiện tại trở nên hỗn loạn.

Bảo an tại công ty đã phải tới trấn áp đám đông, sau một vài phút thì những người kia cũng đã giải tán.
Nhân viên trở về nơi làm việc, một vài người đã rời đi ăn trưa, người qua đường tiếp tục di chuyển, mọi thứ đã dần ổn định lại.

Khi này, 3 con người gây ra sự náo loạn vừa rồi mới ung dung bước vào. Bỏ ngoài tai những xì xào bàn tán, 3 người họ đi thẳng tới chiếc thang máy chỉ dành cho Danh tổng.
Bàn tay bấm số tầng cao nhất của toà nhà, cánh cửa thang máy dần đóng lại, bọn họ dần đi khỏi tầm mắt của những người ở tầng 1.
Dù không có mặt nhưng tiếng xì xào về thân phận của họ vẫn chưa dứt.

"... Này! Đó có phải 3 vị chủ tịch trẻ tuổi của mấy công ty lớn không?.... "

"... Cái gì? 3 người trong bộ tứ chủ tịch trẻ đấy á? Mọi người có nhầm không?... "

"... Chắc chắn là họ rồi, Chu Tử Du - công ty giải trí Chou's, Du Trịnh Nghiên - công ty ẩm thực Yoo Beep Beep, Tôn Thái Anh - công ty thời trang Nature Son, tính thêm cả Danh tổng của chúng ta nữa là đủ bộ tứ luôn còn gì... "

"... Nhưng mà công nhận họ ở ngoài đời trông đẹp thật... "

"... Cậu không thấy họ đi thang máy của Danh tổng à? Người đặc biệt như thế nào mới được đi thang đó.... "

"... Đúng đó! Đúng đó! Dù có là quan to chức lớn đến đây cũng chỉ được đi thang dành cho VIP thôi... "

"... Mà này, hình như đồ ăn bên căng tin công ty này là do công ty của Du tổng tài trợ hay sao ý... "

"... Có tin đồn họ là chị em, chẳng nhẽ là sự thật sao?...

"....Không, họ đâu có giống nhau.... "

"... Vậy họ chắc hẳn có mỗi quan hệ gì đặc biệt lắm nhỉ?... "

"... Chắc chắn là như vậy...... "

" Nghiên! Có vẻ chúng ta hơi phô trương khi đến đây vào giờ này thì phải. "

" Thái Anh, em đi mà hỏi Tử Du ý. "

" Du! Cảm ơn em đã cho chị lên trang nhất các mặt báo vào ngày mai. "

" Vậy.. Chị đưa tiền công cho em đi. "

Tử Du thản nhiên xoè tay đòi tiền các chị để rồi nhận lại hai cái cốc đầu đau điếng.
Bàn tay cô ôm lấy đầu xoa xoa như để giảm bớt cơn đau do hai chị vừa gây ra, khuôn mặt dỗi hờn nhìn về phía họ kèm theo cái bĩu môi bướng bỉnh.

Ba người họ mải đôi co mà không để ý đến thang máy đã di chuyển lên số tầng họ bấm.
Phải tới khi cậu thư kí Hạ Vũ lên tiếng, ba người mới nhớ ra.

" Boss! Hôm nay sao ba người lại tới đây? "

" À không có gì đâu, lâu lâu chúng tôi muốn đi ăn với nhau một bữa thôi. "

Trịnh Nghiên xua tay cười trừ với thư kí trước mặt. Ở đây có nhiều thể loại người, chỉ cần sơ sẩy chút thôi là danh tiếng và thân phận các cô sẽ lộ ngay, đến cả mấy cậu thư kí cũng phải dè chừng với đồng nghiệp huống chi là mấy cô.
Cậu thư kí cũng hiểu ý Du tổng, không hỏi thêm gì chỉ dẫn họ vào tới phòng làm việc của Dang tổng.

Sa bẫy vào tim em 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ