Em muốn cưỡi sói không?

75 6 0
                                    

Sau một khoảng thời gian chơi đùa vui vẻ, mọi người cùng nhau ngồi lại trên nền tuyết trắng gần bờ hồ. Trong không gian tĩnh mịch, Nhã Nghiên và các em cùng nhau hướng mắt lên trời cao vừa sắm trăng sao vừa không ngừng khen ngợi vẻ đẹp hoa lệ của bầu trời đêm. Bốn người còn lại lựa chọn ngả lưng trên tuyết để ngắm nhìn bầu trời đêm huyền ảo kia. Giọng nói của Trịnh Nghiên bỗng vang thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là ba người Nam Du Anh.

" Này, chúng ta tới đây không đơn giản chỉ là chơi ném tuyết đúng không? "

" Trịnh Nghiên, thế chị muốn thứ khác à? "

Tử Du đang nằm dài trên tuyến cũng vội bật dậy hào hứng đáp lời chị hai. Tỉnh Nam vẫn nằm đó nhắm nghiền mắt, khóe môi cô chợt cong lên ý cười. Và rồi cô không nói không rằng lập tức đứng phắt dậy, đảo mắt nhìn xuống mấy người còn đang ngơ ngác còn ngồi dưới. Vẫn thấy các em ngẩn ngơ ngước mắt lên nhìn mình, cô hoắng giọng một cái rồi mới lên tiếng.

" Ư hừm... Sao? Chẳng phải mấy đứa muốn thứ gì khác sao? "

" Àaa... Được thôi! "

Lúc này Trịnh Nghiên mới hiểu ý chị lớn cũng mau chóng đứng dậy, vẻ mặt vui vẻ hướng ứng. Mấy người còn lại cũng lật đật đứng lên theo dù chưa hiểu chuyện gì. Trịnh Nghiên tinh nghịch nhìn về phía Tỉnh Đào, lém lỉnh lên tiếng.

" Tỉnh Đào, em có muốn cưỡi sói không? "

" Hả? Cưỡi... cưỡi gì cơ? "

Tỉnh Đào ngạc nhiên trước câu hỏi của vị Du tổng kia, nàng không tin mà hỏi ngược lại. Trịnh Nghiên chứng kiến thái độ này của Tỉnh Đào không khỏi cười lớn, cô lần nữa nhắc lại lời mời gọi.

" Em muốn trải nghiệm ngồi lên lưng sói không? "

" Ngựa em còn chưa được ngồi thì sói làm sao có thể chứ. Hơn nữa, giữa khu rừng này chị tính kiếm sói ở đâu. "

" Chuyện đó không thành vấn đề. "

" Bộ chị tính hoá sói cho em cưỡi à? "

" Không sai. "

Dứt lời, Trịnh Nghiên nở một nụ cười bí ẩn rồi lao nhanh về phía trước. Cơ thể cô dần biến đổi, hai đôi tay của cô trở nên khác lạ lông cũng bắt đầu mọc dài ra. Và chỉ một lát sau một cô sói với bộ lông nâu đen liền xuất hiện thay thế thân ảnh Trịnh Nghiên. Mấy nàng chứng kiến màn biến hoá vừa rồi thì không giấu được sự kinh ngạc, ai nấy đầu mắt chữ a mồm chữ o nhìn chằm chằm cô sói nâu kia. Cảnh tượng thần kì vừa xảy ra đúng là khiến họ mở mang tầm mắt.

Họ không giấu được sự tò mò, từ từ bước lại bên cô sói Trịnh Nghiên. Khi đến bên Trịnh Nghiên, mấy nàng lần nữa kinh ngạc, bản thể sói này còn to hơn người họ. Tỉnh Đào nhẹ nhàng đưa tay lên chạm vào bộ lông của sinh vật trước mắt, một cảm giác mềm mại lập tức truyền đến tay nàng. Bật cười thích thú, Tỉnh Đào lần này dùng cả hai bàn tay đưa lên vuốt ve bản thể Trịnh Nghiên to lớn trước mắt. Cô sói nâu này có vẻ thích hành động vuốt ve của nàng cũng mau đưa khuôn mặt mình cọ vào tay nàng.

Chợt Nhã Nghiên nhớ ra điều gì đó, ánh mắt dần trở nên lo lắng nhìn về phía ba người còn lại, lập tức dò hỏi.

" Đám thợ săn ma cà rồng sẽ không phát giác ra điều này chứ mấy chị? "

Sa bẫy vào tim em 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ