Nhà mới

803 81 3
                                    

" Dạ có người nhận nuôi bọn con ý ạ! " bốn đứa trẻ vui mừng, ngạc nhiên nói
" để tôi giới thiệu cho bà. Đây là đứa lớn nhất 12 tuổi tên Nhã Nghiên. Còn đây là Tỉnh Đào 11 tuổi, Sa Hạ 11 tuổi. Cuối cùng là đứa bé nhất Đa Huyền 10 tuổi. " Tình Nhi nói
" tôi đã hiểu rồi, bây giờ các con đi theo ta về nhà mới nhé. Không cần mang theo quần áo đi đâu. Tôi chuẩn bị sẵn cho các con rồi. " bà cúi xuống nói với 4 đứa trẻ rồi lại quay lên nói với Tình Nhi.
" chờ con xíu, để con đi lấy em sóc chuột của con đã. " Sa Hạ nhí nhảnh nói rồi chạy vào ôm cái lồng đựng con sóc chuột ra.

Rồi bà cùng bốn đứa trẻ trò chuyện ở trên xe. Đang đi thì bà Trí Hiệu bảo 4 đứa trẻ nhắm mắt lại. Bà ra lệnh cho tài xế thực hiện một điều gì đó bí ẩn. Rồi bỗng nhiên, trước đầu xe ô tô xuất hiện một hố đen, sau đó chiếc xe lên ga đi thẳng vào đó. Chốc thoáng đã xuất hiện một ngôi biệt thự đầy bí ẩn ở giữa rừng sâu. Bà kêu 4 đứa trẻ mở mắt ra thì bỗng nhiên một tiếng sấm đùng xuống căn nhà làm sáng rực cả bầu trời, làm ngôi nhà hiện rõ lên. Bốn đứa trẻ sợ hãi ôm chầm lấy nhau.
" nhanh lên nào, các con. Không đáng sợ như các con nghĩ đâu. " bà Trí Hiệu ân cần nói với 4 đứa con mà bà vừa làm thủ tục nhận nuôi.

Vừa bước đến thềm cửa, chiếc cửa tự động mở ra mà không cần người tác động gì vào nó. Đập vào mắt của Nhã Nghiên, Tỉnh Đào, Sa Hạ, Đa Huyền là một căn phòng rộng rãi. Đều là đen và đỏ. Trên trần nhà là một cái đèn chùm đầu lâu màu đen. Hai bên trái và phải là cầu thang để đi lên và xuống tầng. Trên mỗi bậc cầu thang đều để một cái đầu lâu màu đen. Và trên đầu cầu thang và cuối cầu thang là đèn lồng hình con dơi.
" nào các con đi thay đồ đi rồi ta sẽ dẫn các con đi xem nhà. Quản gia, hãy giúp ta lấy đồ cho các con. " bà Trí Hiệu lên tiếng
" vâng, thưa phu nhân. " quản gia Lí lên tiếng " nào các cô bé, đi theo ta. "
" đây là đâu mà đáng sợ vậy hả quản gia Lí. " Nhã Nghiên lên tiếng
" ta nói cái này các con không được hoảng loạn nhé. Đây là ngôi nhà của ma cà rồng. Phu nhân là ma cà rồng còn chủ tịch là ma sói. Nhưng chủ tịch đã mất rồi. Bà có 4 người con là ma cà rồng lai sói. Mỗi người có một sức mạnh khác nhau tương đương với đó là màu mắt của họ. Các con có để ý thấy màu mắt cửa phu nhân không? Bà mang sức mạnh quyền lực và linh hồn. " quản gia Lí giọng nghiêm túc nói với bốn đứa trẻ, vừa nói ông vừa lấy quần áo cho chúng thay.
" Ma... Ma... Cà rồng... Rồng ý ạ. " Sa Hạ run sợ nói
" các con không cần phải lo, ở đây không ai hút máu các con đâu. Trừ khi... " ông nói lấp lửng nửa câu làm cho bốn đứa trẻ tò mò
" trừ khi gì ạ? " chúng tò mò hỏi
" trừ khi các con chảy máuuuuuu!!! " ông nói to rồi gào lên khiến bốn đứa trẻ sợ hãi
" AAAAA" chúng hét lớn
" hahahaha" quản gia Lí cười lớn " thôi nào thay đồ đi các con, ta ra ngoài đây. " nói rồi ông đi ra ngoài

Bà Phắc Trí Hiệu đã chuẩn bị cho 4 đứa trẻ bộ trang phục này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bà Phắc Trí Hiệu đã chuẩn bị cho 4 đứa trẻ bộ trang phục này. Đây được coi như là đồng phục của chúng ở đây luôn.
" gọi ta là mẹ đi các con ngoan của ta. Bây giờ các con trông thật xinh đẹp, đáng yêu quá đi. " bà nói với các con
" dạ chúng con cảm ơn mẹ. " 4 đứa đồng thanh đáp.
Sau đó bà đưa chúng đi tham quan nhà. Từ chính điện đi thẳng vào là phòng ăn. Chiếc bàn dài màu đỏ với bốn chân là bốn con sói màu đen. Ở giữa bàn là cây đèn nến màu đen. Xung quanh bàn là những chiếc ghế có họa tiết y như chiếc bàn. Bên cạnh phòng ăn là phòng bếp. Căn phòng bếp rất rộng rãi thoải mái để cho người nấu ăn có một cảm giác thật thoải mái khi nấu ăn. Ngoài ra trong bếp, bà còn để một cái đài để người nấu ăn có thể nghe đài khi đang rảnh rỗi. Bà dẫn chúng ra ngoài chính điện. Nhìn sang bên trái có thể thấy phòng rượu của con bà và phòng khách rộng rãi khang trang. Bên phải là phòng đọc sách và phòng họp gia đình. Bên cạnh đó có một phòng nhỏ để đựng đồ của gia đình.
Sau khi đưa chúng tham quan xong tầng một, bà đưa chúng lên trên tầng 2 để nhận phòng ngủ. Ở tầng hai có chín phòng. Phòng ở giữa là phòng của bà. Hai bên lần lượt là phòng của các con bà.
" bên trái là phòng của các con, con bên phải là phòng của các con ta đi học hiện chưa về. Khoảng 10 năm nữa chúng nó sẽ về. " bà Phắc nói, vừa nói vừa chỉ thay cho chúng xem" thôi các con đi nghỉ đi cũng muộn rồi mai t sẽ dạy các con các nghi lễ ở nhà này.
" vâng ạ" bốn đứa đáp

Thời gian thấm thoát thoi đưa, bốn đứa đã lớn và đã trôi qua 7 năm rồi. Năm nay Nhã Nghiên đã 19 tuổi là một thiếu nữ đáng yêu, quyến rũ. Tỉnh Đào hiện nay đã 18 tuổi rồi. Cô rèn luyện chăm chỉ nên cô nhảy rất giỏi. Sa Hạ năm nay cũng 18 tuổi, cô đã nuôi thêm một con sóc chuột nữa nhưng nó là loại bạch tạng. Còn đứa em út Đa Huyền tuy nhỏ tuổi nhất so với các chị 17 tuổi nhưng lại nấu ăn rất ngon.

Bà Phắc đã sống với 4 đứa con gái này 7 năm nên bà rất hiểu chúng. Hiểu cả nỗi sợ của chúng. Bà cho người canh cho Nhã Nghiên ngủ say rồi mới tắt nến vì cô sợ bóng tối. Bà không cho phép Tỉnh Đào xuống nấu ăn vì cô sợ lửa. Bà cho Sa Hạ ở căn phòng rộng rãi không gò bó vì cô sợ không gian hẹp. Bà luôn quan tâm chăm sóc Đa Huyền nhất vì cô luôn sợ bị bỏ rơi như hồi bé. Bà rất thương chúng. 4 cô gái cảm thấy thật may mắn khi được bà nhận làm con. Tuy bà là ma cà rồng nhưng bà chưa bao giờ khiến chúng có cảm giác là ma cà rồng cả. Bà đã dùng sức mạnh của mình để cứu con sóc nhỏ của Sa Hạ. Nhã Nghiên, Tỉnh Đào, Sa Hạ, Đa Huyền rất yêu bà, rất yêu mẹ mình.

Sa bẫy vào tim em 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ