Tôi và cô... Kết thúc rồi!

79 9 0
                                    

Một mớ bòng bong hiện còn đang trong đầu của Lucy, suy nghĩ một hồi cô ta quyết định tới một nơi để gặp người cùng cô ta giải quyết đống suy nghĩ hỗn loạn này. Lát sau xe của Lucy đã dừng chân trước của công ty truyền thông Sharon. Lucy vui vẻ bước xuống xe, xem ra bây giờ tâm trạng cô ta không tồi, còn đặc biệt mang theo hai phần cơm trưa để cùng Danh tổng thưởng thức. Đi ngang qua phía quầy lễ tân, Lucy đánh tiếng việc mình sẽ lên gặp Danh tổng. Nhưng khi quay người rời đi, Lucy lại nghe được vài câu nói khiến cô ta không nghe lọt tai.

" Này, cô xem cô Lucy đó kìa, đỏng đảnh trông thật đáng ghét! "

" ... Phải đó, nét mặt trông thật giả tạo. Tôi vẫn là thích cô vợ bé bỏng hôm bữa của Danh tổng hơn... "

" ... Cô ấy là của Danh tổng rồi, không tới lượt anh đâu. Xí... "

" Cái gì? Cô nói ai là vợ của Danh tổng có?! "

" Dạ.. Không có gì đâu ạ.. "

" Hừ.. Không muốn nói thì thôi.. Dù sao tôi cũng.. "

Lời nói ra đến họng đột nhiên ngừng lại, cô ta nhớ tới lời đe doạ khi nãy của Hạo Hiên liền lập tức thu lời định nói. Mắng lũ người hóng hớt kia một trận, cô ả Lucy mang theo thái độ bực dọc bước vào thang máy. Cô ta thừa biết người mà bọn họ nhắc tới với danh xưng " vợ Danh tổng " kia là ai. Thầm chửi rửa người đó một câu, cô ta nhanh chóng thu lại vẻ mặt cau có khi thang máy lên đến nơi. Bước vào phòng làm việc nơi Tỉnh Nam đang ngồi, cô ta giận dỗi trách móc người còn đang chăm chú vào màn hình kia.

" Nam! Chị biết em nghe được gì từ lũ người dưới lầu một không? "

" Có chuyện gì thú vị sao? "

Tỉnh Nam vẫn vậy, cô vẫn chăm chú nhìn màn hình máy tính mà không hề nhìn cô ả Lucy kia một chút nào. Chỉ lặng lẽ buông một câu hỏi ngắn gọn.

" Chúng nó nói rằng Lâm Nhã Nghiên là cô vợ bé bỏng của chị đó. Cô ta chỉ đến đây mới một lần mà đã thành vợ của chị rồi. "

" Hừm.. Có vẻ thú vị.. Dù sao cô ấy cùng sống cùng tôi.. Nên.. "

Tỉnh Nam có chút ngạc nhiên khi nghe được lời nói kia, khoé miệng cô hơi cong nhẹ dù vậy người ngoài nhìn vào sẽ không thể nhận ra vẻ khác thường này của cô. Câu nói mang đầy ẩn ý đó khiến Lucy càng thêm bực bội, đám người khi nãy nói vậy đã đành. Tỉnh Nam - người hôm trước đã khiến Lâm Nhã Nghiên đau lòng bỏ đi, vậy mà bây giờ lại bày ra dáng vẻ ám muội này. Tạm gác lại câu chuyện về Lâm Nhã Nghiên, cô ta liền khoe khoang việc mình là người được chọn.

" Xì.. Con nhỏ đáng ghét đó thì có gì hay ho chứ.. Dù sao em mới là người được chọn.. "

" Nam.. Chị biết em là người được chọn chứ? "

" Biết. "

Lucy vui vẻ xếp đồ ăn ra bàn, đồng thời thông báo việc quan trọng đó cho Tỉnh Nam nhưng chỉ nhận lại thái độ thờ ờ của chị. Danh tổng vẫn ngồi đó chăm chú nhìn màn hình máy tính, không hề đoái hoài tới cô ả. ThấY thái độ thờ ơ của Nam dành cho mình, Lucy có phần chạnh lòng nhưng vẫn tiếp tục câu chuyện đang dang dở.

Sa bẫy vào tim em 💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ