Danh Tỉnh Nam vẫn nằm đó mắt nhắm nghiền, nửa bên mặt cũng đã áp xuống nền tuyết trắng lạnh buốt từ lâu. Cô cứ thế nằm đó cho tới khi một tiếng động đã đánh thức cô khỏi cơn hôn mê sau cú đánh vừa rồi. Bên tai cô vọng lại giọng nói ai đó đang không ngừng kêu gọi tên mình trong tiếng khóc nức nở. Cô khẽ nhíu mày khi cảm nhận được âm thanh kia có phần quen thuộc. Trong cơn mê man, cô mở hé mắt nhìn xung quanh để tìm chủ nhân tiếng khóc kia.
Tỉnh Nam sững sờ khi trước mắt cô là hình ảnh Nhã Nghiên đang bị tên Hạo Hiên đó đè chặt xuống nền tuyết lạnh lẽo. Em vừa vùng vẫy gào khóc thảm thiết van xin hắn tha cho mình, vừa đảo mắt nhìn vô định và không ngừng kêu gọi sự giúp đỡ. Đôi mắt tràn ngập trong nước mắt của em nhìn vào khoảng không tối mịt xung quanh, em không ngừng gọi tên cô với mong muốn cô mau chóng tới cứu em. Nhưng cái người tên Hạo Hiên kia, hắn ta vẫn cố chấp không buông tha cho em, hắn thô bạo cúi xuống chiếm lấy khoang miệng của em, hắn chặn họng em bằng nụ hôn ghê tởm của hắn.
Tỉnh Nam cô chợt cảm thấy bản thân vô dụng khi đã không cảnh giác nên đã bị đánh trúng gáy khiến cô hôn mê tới giờ này. Cô nhìn Nhã Nghiên, cô thấy em đang rất hoảng sợ, khuôn mặt xinh đẹp của em đã giàn giụa nước mắt của sự sợ hãi, tủi nhục khi bị hắn ta bắt ép. Tỉnh Nam nhìn tên Hạo Hiên bằng đôi mắt căm thù đầy giận giữ, hai bàn tay cô cũng vô thức siết chặt lại. Cô khó khăn đứng dậy một cách nhẹ nhàng không gây tiếng động và toan bước đi về phía Nhã Nghiên song một người đã nhanh chân hơn tới giải cứu em khỏi vòng tay dơ bẩn của tên người sói kia.
Người đàn ông đó không suy nghĩ gì mà lập tức đá thẳng vào mặt tên khốn kia khiến hắn ta mất đà mà ngã nhoài sang bên cạnh. Cô có chút bất ngờ khi chứng kiến cảnh tượng vừa xảy ra nhưng cũng mau chóng định thần lại. Cô khẽ thở phào nhẹ nhõm khi trông thấy mặt người ân nhân vừa rồi cứu Nhã Nghiên, và cái cách anh ta đỡ em dậy cũng khiến cô yên tâm hơn phần nào. Cô nhận ra người kia và cô cũng biết người đàn ông đó chắc chắn sẽ không giở trò gì với Nhã Nghiên.
Ánh mắt cô vô tình đảo qua phía tên người sói kia và cô thấy hắn ta loạng choạng đứng dậy toan bước về phía em cùng đám người kia. Lúc này trong đầu cô không còn suy nghĩ gì được nữa, cô chỉ muốn lao lên và tự tay giết chết tên người sói đê tiên kia. Chân cô chầm chậm lùi lại phía sau một vài bước, ánh mắt cô khẽ loé lên tia sáng màu xanh dương. Chỉ trong phút chốc Tỉnh Nam cô đã xuất hiện sau lưng tên Hạo Hiên kia một cách lặng lẽ, và có lẽ cũng không ai phát giác được rằng cô đang ở phía sau hắn.
Tỉnh Nam từ từ tiến lại một cách nhẹ nhàng và tiếp cận hắn, cánh tay cô nhanh gọn chỉ trong chớp mắt đã vòng ra trước ôm chặt lấy cổ hắn. Thoắt cái cô dứt khoát không thương tiếc mà vật tên người sói kia ngã sõng soài ra đất, nhanh tới mức hắn không kịp trở tay. Hắn ta đau điếng, đôi lông mày cũng cau lại, ánh mắt khó chịu nhìn lên đôi mắt đầy vẻ giận giữ của cô. Và rồi khi nhìn được vẻ mặt hoảng hốt cùng vài hành động lùi người lại thì cô càng trở nên căm phẫn hơn. Cô cúi người xuống, bàn tay túm chặt lấy cổ áo hắn và đứng dậy buộc hắn phải thuận theo. Cô mạnh mẽ vung một cú đấm vào mắt hắn và khiến hắn một lần nữa ngã ra.
Tỉnh Nam cô vẫn chưa hả giận, cô xoay người Hạo Hiên lại để khuôn mặt đã vương một vài giọt máu của hắn ngửa lên trên. Vị ma cà rồng trực tiếp ngồi lên cơ thể dơ bẩn của tên người sói, cô tiếp tục ban tặng thêm cho hắn vài cú đấm nữa. Mỗi lần cô vung tay vào mặt hắn đều mang theo đầy căm phẫn, cô đánh hắn vì hắn dám làm trò đồi bại với Nhã Nghiên, cô đánh hắn mạnh như vậy cũng vì cô cảm thấy giận bản thân vì đã không bảo vệ được em. Cô cứ thế mạnh bạo trút giận lên khuôn mặt đã đầy thương tật của hắn. Cho tới khi một giọng nói vang lên thì cô mới ngưng động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sa bẫy vào tim em 💕
Hayran KurguViệc tồn tại thế giới ma cà rồng và người sói là điều tối kị con người không được biết. Vậy mà bốn cô gái người phàm lại trở thành con của một vị phu nhân mang thân phận ma cà rồng, đã vậy còn chung sống với các con gái lớn của vị phu nhân kia.... ...