Kabanata 59

63 4 1
                                    


Matteo Tristan Martinez

“Kuya, gagawa lang kami ng project.” my lil sister approached me.

I was busy with the documents I'm reading and didn't have time to look at them.

“Hello, I am Ry—”

“—Go ahead. I don't mind.” I cut off her companion.

I heard them mumbled something but I don't care anyway.

Umalis sila ng sala at umakyat ng hagdan.

My phone rang and saw one of my friends name. I tap the green button and put it on my ear.

“Wassup, bro? Are you free right now? May ipapakita lang sana ako sa'yong design, you might like it.”

“Sure. Come over, I'll wait for you in the next ten minutes.”

Hindi ko na siya hinintay na sumagot, binaba ko na ang linya at nilapag ang telepono ko.

I got up and went to the kitchen for a drink. Then, there I found my sister's friend.

She is busy with what she's doing that she didn't notice my entry. Her smooth and white skin was exposed because she was wearing sleeveless. Nakatabon din ang makintab at mukhang alaga sa parlor ang kaniyang buhok kaya siguro hindi niya ako nakita.

Okupado siya sa kaniyang ginagawa na naglakad sa direksiyon ko, she bumped into my chest.

The juice she was carrying spilled on my chest as well as on her. Napanganga siya at malalaki ang mata na tumingin sa akin.

Tumiim ang aking panga sa lamig ng juice.

“Bakit kasi nakaharang ka sa daan?!” singhal niya at pinagpagan yung damit niya na animo'y mawawala ang basa.

Tumaas ang kilay ko at napangisi.

I looked away from her chest because it was soaking wet.

Narinig ko ang singhap niya. “You pervert!” she punched my chest and I grabbed her arm.

“Look, Miss Maam. Or whatever your name, Ikaw ang hindi nakatingin at masyado kang busy sa ginagawa mo. It's not my fault.”

“Bitawan mo nga ako! Pervert! Magpapalusot ka pa!” sigaw niya sa harap ko.

“Can you please lower your voice? I hate noisy.”

Tumaas ang isa niyang kilay at mataray na tiningnan ako. “Wala.akong.pakialam. Bibitawan mo ako o sasampalin kita?” she said in a gritted teeth.

I chuckled.

Cute.

What the fuck did my mind just say?

“How old are you again, Miss?”

“At bakit kita sasagutin?” mataray na tanong niya.

“Dahil nasa pamamahay kita?”

“And so? Wala ka rin namang magagawa kung hindi kita sagutin. Kahit pagmamay-ari mo pa ang mundo. Wala akong pakialam sa'yo. Manyak!” hinaglit niya ang braso niya at padabog na umalis sa harap ko.

Tumawa ako at napailing.

Who the heck is she? She's like a model with her long and sexy thighs.

And, Yes. I am right. I met her in Spain. It took me months to realize that she is the same girl a year ago.

Napakalaki ng binago niya.

Ang dating itim na buhok, ngayon ay meroon ng kulay. Mas lalo ring gumanda ang katawan niya.

BEAUTIFUL MESS (AS #1) Completed [REVISING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon