📷BRIANNA LAURENCE ZHATHANIEA CASTILLAÑO photo:
I want to great my dearest baby brother and my cousin a happy, happy birthday. You two have a wonderful and happy life, you two was still a baby so pursue your dream and never give up. Just always pray. I miss you two. Always keep safe. Ate loves you both...😚❤
A/N: sorry guys if hindi ko natututukan ang pag-a-update i was so busy this past few days...malapit na kase yung graduation namin kaya nakatutok ako sa pag-aaral ko.
Btw here's the update.
Enjoy reading...CHAPTER 17
Habang naglalakad kami papalabas ng campus ay nakasunod lang sa amin ang mga body guard namin.
Nagpaiwan si Kuya Jonathan sa loob di ko alam kong ano ang ginawa.
Magkasama kaming lima na lumabas inaalalayan si Sofia ng nakatatandang kapated. Medyo nanghihina pa rin ito.
Nang makarating sa parking lot ay naunang pinapasok si Sofia bago siya sumunod. Ang dalawa naman ay sa likod umupo.
Convoy nalang daw ang kuya ni Sofia kase may dala itong sariling kotse.
Habang nasa biyahe ay naramdaman niyang sumandal sa balikat niya ang matalik na kaibigan.
"Are you okay? Tanong niya dito habang naka sandal naman ang ulo niya sa likod ng upuan.
" im okay, i guess. Bria thank you for protecting me." Ani ng kaibigan.
'Sofia? You know that you are my weakness that's why i neverl leave my sight on you. Kase kapag nawala ka sa paningin ko hindi ko alam kong ano ang mangyayare sakin." Ika ko sa kaibigan.
Sofia was silent the whole ride. While the two in the back was conversing what happened earlier.
"It's Samantha fault." Paggigiit ni Railly.
'No one's fault Rai, ap don't choose any sides." Ani naman ni Kieven dito.
I know that but, kasalanan pa din ni Samantha kase sinampal niya si Sofia at tiyaka si Abe ang nakabanggaan ni Sofi hindi si Sam. Pagtatanggol naman ni Rai sa sinabi niya.
I know that already, but the point is. Its not right to treath someone's life its bad. Pag-aargumento ni Kie kay Rai.
"Kayong dalawa sa likod magsi-tahimik nga kayong dalawa. ang ingay nyu." Pag-aawat ni Sofia sa kanila.
Natahimik naman ang dalawa dahil don at bumalik sa pagsandal sa balikat niya ang kaibigan.
Naramdaman nalang niyang malalim na ang paghinga nito. Natutulog ata sabagay palagi nalang itong pagod sa problema ko simula ng dumating siya dito sa pilipinas.
"Should i send her back to new york?" Tanong niya sa isip.
Nang makarating sa bahay ng ina niya tinapik niya sa kamay ang kaibigan para magising.
Nagising naman ito at inikot ang paningin habang kinukusot ang mga mata.
Tumingin ito sa kaniya ngumiti naman siya dito bilang balik.
Inaya na niya ang tatlo na pumasok, tamang-tama naman na kakaparada pa lang nang kotse ng kapated ni Sofia sa parking area.Pinalagyan ng parking area ng ina niya ang mansion para kahit madaming kotse ay merong pagpaparkingan nito.
Ngumiti ang kapated ng kaibigan sa kanila ng lumapit ito sa kanila inaya niya ulit ang mga ito na pumasok na.
Sinalubong sila ng nagtataka niyang ina na pababa ng hagdanan.
Sinalubong niya ito at niyakap sabay halik sa pisnge.
BINABASA MO ANG
OBSESSED WITH MY EX-GIRLFRIEND
RandomNo matter what happen, its all on you, sweetheart. But please dont leave me. Is my love not enough for you? WARNING: MATURED CONTENT || R-🔞 :READ AT YOUR RISK